Mình đang muốn đi du học 1 trong 2 nước Đài Loan và Nhật bản, có bạn nào biết công ty tư vấn nào tư vấn tốt và dịch vụ thuận tiện không cho mình biết?

Mình đang muốn đi du học 1 trong 2 nước Đài Loan và Nhật bản, có bạn nào biết công ty tư vấn nào tư vấn tốt và dịch vụ thuận tiện không cho mình biết địa chỉ với ???

hoangson
hoangson
Trả lời 11 năm trước

chào bạn

hiện tại mình đang học tại chương trình thạc sĩ tại đài loan

vừa rồi mình có nhờ cty Cát Lâm tư vấn giúp

mình thấy khá là tốt và chu đáo

Công ty đấy ở gần bến xe Kim Mã nhé. Có Web đây: duhoccatlam.edu.vn

Mr Vinh
Mr Vinh
Trả lời 10 năm trước

Một đôi dòng nhắn gửi !

Trân trọnggửi tới anh chị em chuẩn bị tham gia chương trình Tu Nghiệp tại Nhật Bản làm giàu cho bản thân và quê hương. Đối với bản thân anh chị quyết định đi làm việc tại nước ngoài là một quyết định khó khăn khi chi ra một số tiến quá lớn, để đảm bảo anh chị tìm được một địa chỉ đáng tin cậy không tốn tiền qua môi giới trung gian để giao niềm tin, mong anh chị hãy tìm hiểu kỹ về khả năng của công ty, số lượng xuất cảnh, hệ thống đơn hàng bằng cảm nhận của mình khi xuống công ty( Các anh chị hãy tìm hiểu kỹ để gửi niềm tin làm giầu của mình tới công ty đáng tin tưởng, gặp cán bộ công ty tư vấn, hỗ trợ ).

Theo báo cáo 2012: Nhật Bảnkhẳng định vị trí nhà đầu tư số một tại Việt Nam, do sự căng thẳng giữa Trung Quốc và Nhật Bản, trong thời gian tới số doanh nghiệp Nhật đầu tư vào Việt Nam sẽ tăng gấp 2 - 3 lần.

Nhật Bản mặc dù không phải là thị trường giải quyết được số lượng lớn lao động muốn đi làm việc ở nước ngoài,nhưng Nhật Bản được đánh giá là một thị trường đào tạo con người cả về trình độ chuyên môn và ý thức, tác phong của một lao động chuyên nghiệp.Thế mới có chuyện, không ít lao động các nước sau 3 năm đi tu nghiệp sinh tại Nhật Bản, hết hạn hợp đồng về nước, đã trở thành giám đốc điều hành (CEO) các chi nhánh, doanh nghiệp Nhật Bản trên chính quê hương mình.

Sau 3 năm tu nghiệp tại Nhật Bản, ngoài số tiền anh chị có được, thì vốn tiếng Nhật cũng là một giá trị bền vững đảm bảo cho anh chị có một công việc tốt tại công ty Nhật ở Việt Nam ( công ty có bộ phận hỗ trợ, tư vấn, liên hệ công việc tại công ty Nhật cho TNS), có những anh chị sau 3 năm tu nghiệp ý thức tốt đã được nhận vào làm giáo viên giảng dạy tại trung tâm đào tạo của công ty.

Trên cơ sở của Hợp đồng cung ứng phái cử và tiếp nhận Thực tập sinh kỹ năng Việt Nam sang Nhật Bản được ký kết giữa Công ty cổ phần Nhân Lựcvới đối tác Nhật Bản.Chúng tôi đang cần tuyển một số Thực tập sinh kỹ năng có thời hạn tại Nhật Bản với các tiêu chí cụ thể

Tham khảo thông tin thêm ở đây

phạm thị sáng sáng
phạm thị sáng sáng
Trả lời 9 năm trước

bạn ơi tham khảo nhé, thank

Học phí:

1. Chương trình học tiếng Nhật, thời gian học 1 đến 2 năm tùy theo trình độ của bạn: Học phí cho 1 năm học khoảng 150 triệu/ năm (tuy nhiên có trường cho phép đóng học phí 6 tháng đầu tiên trước khi sang Nhật nên số tiền trên chỉ bằng 1 nửa). Nhà trường rất linh hoạt cho các bạn chuẩn bị đóng học phí nên sau thời gian học 6 tháng đầu nhà trường cho phép cứ 3 tháng đóng 1 lần.
2. Chương trình học Nghề, thời gian học 1 đến 2 năm tùy theo ngành: Học phí 1 năm khoảng 200 triệu/ năm.
3. Chương trình học Cao Đẳng, thời gian học từ 2 đến 3 năm tùy theo ngành: Học phí 1 năm
khoảng 230 triệu/ năm.
4. Chương trình học Đại Học, thời gian học từ 4 đến 5 năm tùy theo ngành: Học phí 1 năm khoảng 250 triệu/ năm.
5. Chương trình học Cao Học, thời gian học từ 2 đến 3 năm tùy theo ngành: Học phí 1 năm khoảng 270 triệu/ năm.

Việc nộp học phí ở trường với các chương trình học như trên cũng rất linh hoạt cho các bạn khi nộp học phí, là cho phép thời gian 3 tháng đóng 1 lần.

chi phí du học
Chi phí cho du học Nhật Bản

Chi phí:

Tổng chi phí gồm: Ăn, ở, học phí, chi phí khác khoảng 19 triệu/ tháng.
Nhờ việc làm thêm để chi trả chi phí sinh hoạt và học phí cho các năm sống tại Nhật mà du học sinh Việt Nam đạt được bằng cấp cao nhất.
Tiền thu nhập làm thêm khoảng 33 triệu/ tháng.
Như vậy, với những ai đi du học Nhật Bản chỉ chuẩn bị chi phí và học phí ban đầu trước khi sang Nhật, chi phí tiếp theo bạn có thể vừa đi học vừa làm thêm mà gia đình không phải lo gì nhiều.
Truy cậpduhochoangkim.comđể tìm hiểu thêm nhiều thông tin bổ ích
Võ Thị Ánh Tuyết
Võ Thị Ánh Tuyết
Trả lời 9 năm trước

bạn ở đâu? nếu ở HCM thì liên hệ công Ty NTT edu đó. Em mình cũng mới đi nè, chi phí thấp và nhiệt tình. chị tư vấn đó mình cũng còn giử nè: 0986 720 241

Nguyễn Thị Ngọc Hân
Nguyễn Thị Ngọc Hân
Trả lời 9 năm trước

Bên công ty Du Học Quốc Tế VIC tư vấn du học , việc làm ,định cư sau du học trên 20 Quốc gia trong đó có Nhật Bản và Đài Loan -2 Quốc gia bạn muốn đến. Website: www.duhocvic.com.Bạn có thể liên hệ công ty theo địa chỉ sau để được tư vấn miễn phí :

B01.06 Hoàng Anh Gia Lai - 357 Lê Văn Lương -P.Tân Quy -Q.7 -Tp.HCM

ĐT : 08 6683 9002 - 08 222 313 66 - Hotline : 0909 731 646

Email : info@duhocvic.com


Hoàng Nam
Hoàng Nam
Trả lời 9 năm trước

Thông báo tuyển sinh du hoc nhat ban 2015

1. Đối tượng tuyển sinh:

- Nam/ Nữ tuổi: Từ 18 – 30, đã tốt nghiệp PTTH, Trung Cấp, Cao đẳng hoặc Đại học

- Bạn có nguyện vọng đi Du học và được gia đình ủng hộ

- Có lý lịch rõ ràng.

- Các tu nghiệp sinh đã từng tu nghiệp sinh Nhật Bản và trở về nước hợp pháp (chưa từng bị Cục xuất nhập cảnh Nhật Bản trục xuất.

2. Thời gian tuyển sinh:

- Các ngày trong tuần từ thứ 2 đến thứ 6.

- Khai giảng 2 lần/ tháng (lịch khai giảng cụ thể sẽ báo sau khi đăng ký)

3. Thời gian nhập trường:

- Tháng 1, tháng 4, tháng 7 và tháng 10 hàng năm

4. Thời gian học và làm việc:

* Thời gian học:

- Học ngoại ngữ tiếng Nhật 04 tháng tại Việt Nam (Học sinh được miễn phí 100% tiền học phí + ký túc xá tại Trung tâm Nhật ngữ Thăng Long, do đó bạn sẽ tiết kiêm được từ 8.000.000vnđ – 10.000.000vnđ).

- Học 04 đến 06 năm tại Nhật Bản: Thời gian đầu sang Nhật Bản bạn học tiếng Nhật 1 – 2 năm tùy theo trường và theo kỳ nhập học. Sau thời gian học tiếng Nhật bạn thi và học Trung cấp 2 năm, Cao đẳng 3 năm hoặc Đại học 4 năm tùy theo sự lựa chọn của bạn.

- Thời gian học tại Nhật Bản bạn chỉ phải lên lớp 3 đến 3,5 tiếng/ ngày vào buổi sang từ 9:00-12:00 hoặc từ 9:00-12:30, học từ thứ 2 đến thứ 6 (được nghỉ thứ 7 và chủ nhật). ngoài ra bạn còn được nghỉ 04 tháng cho những ngày nghỉ hè, nghỉ đông, nghỉ tuần lễ vàng và những ngày lễ trong năm.

* Thời gian làm việc:

- Khi bạn sang Nhật Bản và nhập trường ổn định chỗ ở và học, đảm bảo 100% nhà trường sẽ giới thiệu việc làm thêm cho bạn nếu bạn có nhu cầu làm thêm.

- Thời gian làm thêm khoảng 4 tiếng/ngày.

Hồ sơ công chứng bao gồm: (Công chứng trong thời gian gần nhất, toàn bộ giấy tờ công chứng làm trên giấy A4, giấy tờ phải giữ cho thật phẳng không được gấp đôi hoặc quăn mép).

- Bằng cấp III + học bạ gốc và công chứng 02 bản

- Bằng Trung cấp + bảng điểm, Cao đẳng + bảng điểm, Đại học + bảng điểm (toàn bộ gốc và công chứng 02 bản “nếu có”)

- Giấy Khai sinh công chứng 02 bản.

- CMTND của bạn, bố, mẹ mỗi loại 02 bản (phô tô 02 mặt chứng minh thư nằm trên cùng một măt giấy, căn chỉnh cho thẳng hàng dọc).

- Hộ khẩu công chứng 02 bản.

- Sơ yếu lý lịch 01 bản

- Hộ chiếu (chưa có bổ sung sau)

- 20 ảnh 3×4 và 10 ảnh 4×6, 10 ảnh 4,5×4,5 (toàn bộ chụp mặc áo trắng có cổ, trên nền phông trắng).

- Các giấy tờ chứng minh sở hữu bất động sản…(Sổ bìa đỏ) photo công chứng 02 bản.

- Xác nhận nghề nghiệp và mức thu nhập, chứng minh tài chính ( Công ty hướng dẫn). .

- Giấy khám sức khỏe (Cán bộ Công ty đưa đi khám).

Lưu ý: Khi nộp hồ sơ phải mang theo toàn bộ số giấy tờ trên là bản gốc để đối chiếu.

CÔNG TY CP ĐẦU TƯ & HỢP TÁC QUỐC TẾ THĂNG LONG

Số 8 Cầu Dậu, đường Kim Giang, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội

Điện thoại: 0466 866 770

phan yến
phan yến
Trả lời 8 năm trước

Bạn ơi tham khảo nhé.

Du học Nhật Bản tháng 10 năm 2015

Công ty cổ phần tư vấn Giáo dục Đào tạo Đào Vũ thông báo tuyển sinhdu học Nhật Bản tháng 10 năm 2015!!!!!!!! Thời gian đăng ký và nộp hồ sơ bắt đầu từ ngày 1/1/105 - 30/8/2015. Nhanh tay đăng ký để nhận được nhiều ưu đãi lớn.

Du học đang là một trong rất nhiều lựa chọn của các bạn trẻ năng động. Lựa chọn này giúp các bạn trải nghiệm môi trường học tập ở nước ngoài với những kiến thức và những nền văn hóa mới, được giao lưu và kết bạn với nhiều du học sinh ở khắp các quốc gia trên thế giới. Đặc biệt hơn trong số đó,du học Nhật Bản vừa học vừa làmlà hình thức du học được xem là hữu ích nhất, giúp các bạn có thể trang trải học phí và sinh hoạt, bên cạnh đó các bạn cũng sẽ cảm thấy mình trưởng thành hơn khi tự tồn tại bằng chính năng lực của mình. Công ty cổ phần tư vấn giáo dục đào tạo Đào Vũ xin gửi tới các bậc phụ huynh, học sinh chương trìnhdu học Nhật Bản tháng 10năm 2015. Tiếp nối đợt tuyển sinh tháng 7,du học Nhật BảnĐào Vũtiếp tục tuyển sinh cho đợi nhập học tháng 10 năm 2015. Những bạn bỏ lỡ mất đợt nhập học tháng 7 có thể tiếp tục học tập nâng cao vốn Nhật ngữ, chuẩn bị cho kỳ nhập học tháng 10 năm 2015.

du-hoc-nhat-ban-thang-10-nam-2015-3

==>> Đăng ký ngay chương trìnhdu học Nhật Bản vừa học vừa làm 2015tạitrung tâm tư vấn du họcĐào Vũ để nhận nhiều ưu đãi lớn

Là công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vựcdu học Nhật Bản, Đào Vũ luôn cam kết cung cấp cho các bậc phụ huynh và các bạn học sinh dịch vụ tư vấn, dịch vụ làm hồ sơ và hỗ trợ tại Nhật uy tín, chuyên nghiệp nhất.

Tuyển sinhdu học Nhật Bản tháng 7 năm 2015đã gần kết thúc, các trường Nhật ngữ đã bắt đầu tuyển sinh cho kỳ nhập học tháng 10 năm 2015. Đồng hành cùng du học Nhật Bản, Đào Vũ cũng triển khai xây dựng chương trình và bắt đầu tuyển sinhdu học Nhật Bản tháng 10 năm 2015.

1. Đối tượng tuyển sinh:

du-hoc-nhat-ban-thang-10-nam-2015-1

=>> Đặng Mai Linh - sv tạitrung tâm tư vấn du họcĐào Vũ - Nhập học theo chương trìnhdu học Nhật Bản tháng 4 năm 2015

  • Tốt nghiệp THPT trở lên: Tuổi từ 18 đến 30
  • Những bạn không đậu đại học, có nguyện vọng muốn đi theo diện vừa học vừa làm.
  • Tốt nghiệp cao đẳng, đại học tại Việt Nam là một lợi thế
  • Các bạn tu nghiệp sinh về nước sau 1 năm cũng có thể tham gia
  • Có mong muốn làm việc tại Nhật Bản
  • Có chứng nhận năng lực tiếng Nhật tương đương 288 tiết – 6 tháng (hết sơ cấp) của một trung tâm ngoại ngữ uy tín được chấp nhận hoặc của trường Đại Học hoặc bằng năng lực Nhật Ngữ cấp độ từ N5 (nếu có) .
  • Người bảo lãnh cần chứng minh tài chính khi du học Nhật, thu nhập và có mối quan hệ thân thiết (tốt nhất là người có quan hệ huyết thống trong gia đình). Bạn có thểliên hệvới những công ty tư vấn du học uy tín để được hỗ trợ chứng minh tài chính.

2. Danh sáchcác trường Nhật ngữ

Dưới đây là danh sáchcác trường Nhật ngữcho chương trìnhdu học Nhật Bản tháng 10 năm 2015 (Liên hệ để được tư vấn chọn trường)

Trường nhật ngữ ISI-Tokyo

Trường ngôn ngữ Samu

Học viện ngoại ngữ Osaka
Trường nhật ngữ YMCA Tokyo

Trường nhật ngữ Shinjuku Heiwa

Học viện giáo dục quốc tế Yokohama

Trường ngôn ngữ UJS

Trung tâm văn hóa Waseda (Tokyo) Trung cấp kinh doanh Iwatani (Yokohama)

Trường nhật ngữ Toyo

Học viện Tokyo Sanritsu (Tokyo) Học viện thiết kế Yokohama (Kanagawa)

Học viện Tokyo Nichigo

Học viện Nhật ngữ Ken (Chiba) Học viện quốc tế Aishin (Kanagawa)
Trường cao đẳng văn hóa và nhật ngữ Tokyo Học viện Tokyo YIEA (Tokyo) Trường quốc tế Yamate (Saitama)
Trường nhật ngữ lien kết với Đại học quốc tế Tokyo

Trường Nhật ngữ Tokyo Galaxy (Tokyo)

Trung cấp thông tin kinh tế quốc dân (Saitama)

Trường ngôn ngữ Gendai

Trung cấp kinh doanh quốc tế Hiroshima (Hiroshima)

Học viện giáo dục quốc tế Japan (Fukuoka)

Viện nghệ thuật ngôn ngữ

Học viện giáo dục văn hóa quốc tế Tokyo (Tokyo)

Học viện Bunrin (Osaka)

Trường nhật ngữ KAI

Học viện quốc tế Kyoto (Kyoto) Học viện giáo dục quốc tế Aoyama
Học viện văn hóa và ngôn ngữ Kudan Học viện quốc tế One Purpose (Osaka)

Trường nhật ngữ Shurin

Trường nhật ngữ Midream

Trường Nhật ngữ YMCA Fukuoka (Fukuoka)

Học viện Kamiyama (Aichi)

Trường Nhật Ngữ AKAMONKAI Học viện văn hóa ngôn ngữ Toyo (Okinawa)

3.Thủ tục du học Nhật Bảntháng 10 năm 2015

du-hoc-nhat-ban-thang-10-nam-2015

Trung tâm tư vấn du học Đào Vũsẽ hỗ trợ tối đã để đẩy nhanh tiến độ hoàn thiệnhồ sơ du học Nhật Bảncho các bạn học sinh. Việc cấp thiết các bạn cần làm là luyện tập tiếng Nhật thật chăm chỉ và cung cấp đầy đủ giấy tờ cho chúng tôi.

Các giấy tờ cần thiết để hoàn thiệnhồ sơ du học Nhật Bảnnhư sau:

  • Giấy khai sinh.
  • Bằng tốt nghiệp THPT, Trung Cấp, Cao đẳng, Đại học (nếu có).
  • Học bạ THPT hoặc bảng điểm nếu đã tốt nghiệp Trung Cấp, Cao đẳng, Đại học.
  • Chứng minh thư nhân dân.
  • Sổ hộ khẩu.
  • 8 ảnh 3x4 và 8 ảnh 4x6 mới chụp trong vòng 3 tháng trở lại (không nhận ảnh Photoshop).
  • Hộ chiếu.
  • Giấy khám sức khỏe.
  • Giấy chứng nhận năng lực tiếng Nhật (YON KYU,SAN KYU,NI KYU,IT KYUhoặcNAT-TEST) (nếucó).
  • Nếu là Tu Nghiệp Sinh về nước cần nộp: Chứng chỉ hoàn thành Tu Nghiệp Sinh, Hợp đồng Tu nghiệp.
  • Giấy xác nhận quyền sử dung đất.
  • Đơn cam kết bảo trợ tài chính (theo mẫu) (Chỉ áp dụng đối với trường hợp người bảo trợ tài chính không phải là cha, mẹ của học sinh)
  • Giấy Chứng minh nhân dân của người bảo trợ tài chính.

Nếu bạn còn thắc mắc các vấn đề liên quan đến chương trìnhdu học Nhật bản tháng 10 năm 2015, vui lòng liên hệ với chung tôi để được tư vấn trực tiếp.

CÔNG TY CỔ PHẦN TƯ VẤN GIÁO DỤC ĐÀO TẠO ĐÀO VŨ

Add: Tầng 18, Tòa nhà N105, Nguyễn Phong Sắc, Cầu Giấy, Hà Nội
Tell: (04).2120.9998 - Mobile: 0936.774.998
Website:www.daovu.edu.vn- E-mail:duhoc@daovu.vn

du học nhật bản, trung tâmgia sư tại nhà,tin học văn phòng,đào tạo lái xe

Website:

http://daotaolaixe.pro.vn/
http://giasupro.edu.vn/

http://tuvanduhoc.info/
http://www.daovu.edu.vn/