Nên chọn túi hành lý thông minh nào cho chuyến du lịch?

Lifehack vừa công bố bảng xếp hạng năm 2017 do người tiêu dùng bình chọn cho chiếc túi hành lý tốt nhất cho chuyến đi du lịch.

1. Vali gập Néit 


Néit là một sản phẩm vali thông minh, tiện lợi với tính năng gập, gấp dễ dàng khi không cần thiết.

Đây được xem là chiếc vali có tính năng dễ dàng cất giữ. Được thiết kế thêm một móc kéo bên hông để thuận tiện treo trong tủ quần áo, "một ý tưởng tuyệt vời" đi kèm với chức năng tháo rời và bánh xe quay 360 độ.

  1. Vali Raden A22 phiên bản xách tay

    Raden thiết kế màn hình hiển thị cân nặng ngay trên vali, rất tiện lợi đối với việc chuẩn bị đồ đi xa. Ngoài ra, với chiếc vali thông minh này, người sử dụng sẽ không phải lo lắng việc hết pin trong các chuyến đi, hai bên vali thiết kế 2 cổng USB hỗ trợ sạc điện thoại khá nhanh chóng.



    Có chức năng định vị như các điện thoại thông minh, bạn sẽ thoải mái vui chơi mà không phải quá để tâm rằng hành lý của mình đang ở đâu.
  2. Vali TraxPack phiên bản xách tay

    TraxPack sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho bạn nào không muốn khó khăn khi di chuyển lên cầu thang. Với các chức năng tay cầm gập theo chiều cầu thang cùng với các rãnh vali giúp bạn "trượt" vali dễ dàng trên cầu thang.



    Ngoài ra, vali TraxPack còn hỗ trợ một khóa bằng mã và định vị GPS.

  3. Vali Modobag 

    Với hệ thống ắc quy và hệ thống công tơ khá ổn. Chiếc vali được mệnh danh biết di chuyển này có thể tiến hành hành trình trên quãng đường tối đa 12 km. Điều khiển chiếc xe Modobag này bằng chính tay kéo vali.

  4. Bộ túi đựng hành lý gồm 4 món

    Tùy theo chuyến đi của bạn bạn bao xa thì số lượng hành lý tương đương sẽ đồng nhất với kích thước túi, vì thế 4 món trong bộ túi Bagail rất thích hợp cho gia đình.


Trên đây là những mẫu túi và vali thịnh hành nhất về tính tiện lợi của nó. Chúc bạn lựa chọn được sản phẩm mong muốn.

Xe Đạp Gấp Papilo
Xe Đạp Gấp Papilo
Trả lời 6 năm trước

Thiết nghĩ một "bạn đường" không thể thiếu cho những chuyến du lịch là chiếc xe đạp gấp được gấp gọn mang lên máy bay, tàu, xe khách, những cung đường đi bộ, những nơi đạp xe đi dạo.....

Các bạn có thể tham khảo thêm tại: