Du lịch hè ở đâu tốt nhất nè?

Nguyễn Thị Duyên
Nguyễn Thị Duyên
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn

Tư vấn cho bạn vài chỗ nè:

Miền Bắc: Hạ Long, Cát Bà, Tam Đảo...
Miền trung: Đà Nẵng...
Miền Nam: Nha Trang, Đà lạt...
Nước ngoài: đi Thái Lan, Hàn Quốc...

ha
ha
Trả lời 11 năm trước

Những địa điểm du lịch này sẽ đem lại cho bạn và gia đình cảm giác thoải mái và gắn bó với nhau hơn sau những ngày tháng mệt mỏi với công việc và học hành. Gia đình bạn sẽ có những chuyến du lịch thú vị.

Thác Bạc (Sapa) mờ ảo trong sương

dia-diem-du-lich.jpg

Vào dịp này, lên Tây Bắc, bạn sẽ được hòa mình trong không khí khá dễ chịu so với cái ẩm ướt và nóng bức của miền Bắc hay cái nóng mướt mồ hôi của miền Nam. Ngoài vẻ đẹp như tranh của núi rừng, bạn sẽ "chết mê" với bức tranh hàng trăm loại hoa dại khoe sắc khắp các triền đồi, dốc núi làm cho bạn hòa mình vào với thiên nhiên nơi núi rừng Tây Bắc, xua tan đi cảm giác mệt mỏi.

Vịnh Hạ Long

dia-diem-du-lich2.jpg

Vịnh Hạ Long nằm trong danh sách 7 kỳ quan mới của thế giới, du lịch Hạ Long khiến du khách say mê với bức tranh sơn thủy hài hòa. Đó là những tác phẩm tạo hình tuyệt mỹ, tài hoa của tạo hoá, của thiên nhiên biến hàng ngàn đảo đá vô tri tĩnh lặng kia trở nên những tác phẩm điêu khắc, hội họa hoàn mỹ với muôn hình dáng vẻ yêu kiều, vừa rất quen thuộc vừa như xa lạ với con người. Hàng ngàn đảo đá nhấp nhô trên sóng nước lung linh huyền ảo, vừa khoẻ khoắn hoành tráng nhưng cũng rất mềm mại duyên dáng, sống động. Song đẹp nhất là phải kể đến khung cảnh những chiếc tàu như ẩn như hiện trong sương sớm trên biển, hay cảm giác thư giãn của việc thả người trên sàn tàu, ghế dài ngắm bầu trời đêm trong hương gió nồng vị biển.

Quần đảo Cát Bà

dia-diem-du-lich3.jpg

Đảo Cát Bà là một quần đảo có tới 366 đảo lớn, nhỏ. Ðảo chính là Cát Bà rộng khoảng 100km², cách cảng Hải Phòng 30 hải lý, tiếp nối với vịnh Hạ Long, tạo nên một quần thể đảo và hang động trên biển làm mê hồn du khách. Đến đây du khách sẽ được tận hưởng không khí trong lành và hoà mình vào với thiên nhiên tươi đẹp. Quần đảo Cát Bà quyến rũ du khách du lịch với vẻ đẹp vừa na ná vịnh Hạ Long với những dãy núi đá vôi rải rác, vừa có nét giống những bãi biển nổi tiếng của miền Bắc, cùng hệ thống động thực vật phong phú hay đơn giản là những món hải sản tươi ngon với giá thành thấp.

Hồ Ba Bể

dia-diem-du-lich4.jpg

Là một trong những vẻ đẹp được nhiều người đến, hồ Ba Bể mê hoặc lòng người bởi vẻ đẹp của những tà áo xanh ẩn hiện trong sương, của núi đá vôi in bóng trên mặt hồ, cảm giác mơ hồ và huyền bí trong động Puông, nét thơ mộng của dòng sông uốn mình qua những góc hẹp trong động, hay ngọn thác đầu nguồn tuy không cao song vẫn khiến người khác ngước nhìn và khâm phục.

Động Phong Nha

dia-diem-du-lich5.jpg

Ẩn mình trong núi đá vôi và được rừng nhiệt đới che chở, sau bao nhiêu thăng trầm của xã hội, động Phong Nha vẫn giữ nguyên vẻ đẹp nguyên sơ đáng kinh ngạc với hệ thống hang động lộng lẫy cùng con sông ngầm được xác định là dài nhất thế giới. Xen lẫn với tiếng mái chèo như có tiếng chiêng vẳng lên. Người bản địa cho rằng đó là âm nhạc trong tiệc riệu của Thần Núi vọng ra... Tất cả hợp thành tiếng nhạc, lúc âm u như tiếng chiêng, lúc bập bùng như tiếng trống.

Huế

dia-diem-du-lich6.jpg

Không chỉ nổi danh với cung điện của vua chúa, du lịch Huế vùng đất kinh kỳ còn được biết đến với biển Lăng Cô hài hòa, cầu Tràng Tiền dài 12 nhịp, tiếng chuông Thiên Mụ, thôn Vĩ Dạ thơ mộng, yên bình trong thơ của thi sĩ họ Hàn, nhã nhạc cung đình hay hàng loạt các món ăn được chế tác công phu, cầu kỳ. Nón bài thơ mang cả thi và họa, cả sự khéo léo, đảm đang dịu dàng của con gái Huế.

Thiên nhiên, truyền thống cùng với bàn tay khéo léo và khối óc thông minh sáng tạo của người dân cố đô đã làm nên một Huế đẹp Huế thơ, phong cách đặc trưng và giàu bản sắc, trở thành một địa chỉ luôn luôn thu hút sự quan tâm trên bản đồ du lịch thế giới. Đó chính là những tiềm năng, những lợi thế để du lịch Huế ngày càng phát triển.

Đà Nẵng

dia-diem-du-lich7.jpg

Được lựa chọn như lên như một thành phố trẻ cùng vẻ đẹp của vùng đất có núi, có sông, có biển, song du lịch Đà Nẵng còn hút du khách với vẻ chân thật của người dân, nét "xanh, sạch" trong các đề án du lịch việt nam cùng với mức giá khá mềm của các loại hình dịch vụ.

Đến du lich Da nang vào dịp lễ 30/4, bạn sẽ được chiêm ngưỡng những màn trình diễn pháo hoa độc đáo được tổ chức trong thời gian này.

Biển Quảng Ngãi và đảo Lý Sơn

dia-diem-du-lich8.jpg

Không được biết đến nhiều như các bãi biển khác của Việt Nam, song các biển của vùng đất này vẫn gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp hoang sơ, thanh bình. Ngoài việc hòa mình trong làn nước mát, du khách còn có dịp khám phá vẻ đẹp của các vách đá, chùa Hang, thả bộ trên những bờ biển đầy vụn san hô, những ruộng tỏi vươn mình trong nắng. Đặc biệt, chỉ tại Lý Sơn, du khách mới có cơ hội thưởng thức món gỏi tỏi (được là từ lá tỏi) thơm mát, thanh nhiệt.

Nha Trang, Phan Thiết, Vũng Tàu

dia-diem-du-lich9.jpg

dia-diem-du-lich10.jpg

dia-diem-du-lich11.jpg

Vẻ đẹp của các địa danh này khiến chúng luôn nằm trong top những địa danh yêu thích của du khách. Ngoài tắm biển, du khách có thể kết hợp tham quan các điểm nổi tiếng khác của từng địa danh như Vinpear Land, thác Yang Bay, tháp Poganar, thác tà Gụ... của Nha Trang; đồi Dương, đồi cát bay, suối Hồng, Bầu Trắng, núi Tà Cú... củaMũi Né; làng chài Hàm Tiến, hòn Rơm, hòn Lao Câu, sông Cà Ty... của Phan Thiết; Hồ Mây, núi Dinh, hải đăng...Vũng Tàu.

Đà Lạt

dia-diem-du-lich12.jpg

Những con dốc nhỏ, mặt hồ trong, rừng thông mơ mộng, hoa có mặt khắp mọi nẻo đường, cái se lạnh của vùng cao, du lịch Đà Lạt thành phố sương mù luôn là lựa chọn hàng đầu cho kỳ nghỉ dưỡng của du khách miền Nam và đam mê của du khách miền Bắc. Ngoài mục tiêu nghỉ dưỡng, nơi đây cũng chào đón những du khách thích chinh phục với hàng loạt môn thể thao mạo hiểm như trượt thác, leo thác, leo núi...

Vẻ đẹp của Đà Lạt còn được ngợi ca nhiều và hấp dẫn du khách bởi hàng trăm, ngàn loại hoa, loại phong lan độc đáo, hoặc được sản sinh riêng trên mảnh đất này, hoặc lấy giống từ nhiều nơi như: Pháp, Anh, Hà Lan, Nhật Bản, Đài Loan, Hồng Kông, Ấn Độ, Italy,...như hoa hồng, hoa bất tử, hoa đỗ quyên, hoa xác pháo, hoa tư tưởng, hoa trà mi, mi mô da, mai anh đào, thủy tiên trắng

Hoàng hôn ở Cao Lãnh

dia-diem-du-lich13.jpg

Nét duyên của những tà áo bà ba duyên dáng, cái chân chất của người dân, chất giọng ngọt lịm cùng nét duyên rất riêng của những khu vườn trái cây sai quả, những con kênh uốn quanh rặng dừa nước, rừng U Minh bao la, rừng tràm Trà Sư đẹp như cổ tích hay những ngôi chùa sơn son thếp vàng mang dấu ấn Khmer... thu hút du khách trong lẫn ngoài nước đến tham quan, khám phá những năm gần đây. Kết luận chung về những chuyến đi thường là thái độ thỏa mãn thấy rõ của mọi người.

Côn Đảo, Phú Quốc

dia-diem-du-lich14.jpg

Đẹp, hoang sơ, quyến rũ, thanh bình hay trong những món ăn, những đặc sản bình dị và dân giã như mật sim, hạt bàng khô, nước mắm nhĩ.. là nét duyên khiến hai hòn đảo ngọc này luôn nằm trong đích đến của du khách.

hiendoan
hiendoan
Trả lời 10 năm trước

lựa chọn tốt nhất khi mùa hè nóng nực và chói chang, không thể lãng mạn nếu mồ hôi đầm đìa đúng không nào ?

( tham khảo thêm tạiDulichodau.com)

Rất nhiều địa điểm thú vị tại Singapore

1.Tour du lich Singapore – Jurong Bird ParkThoát khỏi sự ồn ào và hối hả của thành phố, vườn chim Jurong của Singapore là địa điểm vui chơi và thư giãn thú vị trongtour du lich Singapore. Vườn chim Jurong là nhà của hơn 5000 loài chim, đây thực sự là thiên đường chim lớn nhất Thế giới.tour du lich singapore

2.Tour du lich Singapore -Clarke Quay

Clarke Quay,tour du lich singaporevới những hoạt động vui chơi giải trí và ẩm thực sinh động. Tại đây khách du lịch có thể tìm thấy nhiều cửa hàng bán đồ cổ, đồ lưu niệm, nhà hàng, cafe sành điệu… Nơi đây đặc biệt nổi bật vào ban đêm với nhiều tòa nhà được tân trang lại với nhiều màu sắc ánh đèn rực rỡ

3. Tour du lich Singapore -Marina Bay Sands

Marina Bay Sands là điểm đến hấp dẫn nhất trongtour du lich Singapore, đây là khách sạn đắt nhất thế giới với 55 tầng, tọa lạc tại khu vực trung tâm của Singapore. Điểm đặc biệt của Marina Bay Sands là hồ bơi khổng lồ dài 151m trên đỉnh, với hơn 2.500 phòng khách sạn và sòng bạc, nhà hàng, vui chơi giải trí, hội nghị và các cơ sở triển lãm, nhà hát, khu mua sắm sang trọng.3. Tour du lich Singapore -The Merlion, Tượng Sư TửBiểnĐitour du lich Singaporemà không tới thăm tương Merlion nổi tiếng thì coi như bạn chưa đến đảo quốc sư tử ^^4. Tour

du lich Singapore – Orchard Road

Orchard Road là con đường giải trí mua sắm rất nổi tiếng, đây cũng là khu vực VIP giành cho những người có thu nhập thuộc dạng cao nhất Singapore. Orchard Road đang được chính phủ đầu tư để biến nó thành con đường mua sắm quyến rũ, rực rỡ hơn và lớn nhất thế giới 3 khu shopping mới là ION Orchard, Orchard Central & 313@Somerset vừa được khai trương.Tour du lich Singaporesẽ đưa bạn đến để chiêm ngưỡng con đường mua sắm nổi tiếng nhất Châu Á – Orchard Road

5. Tour du lich Singapore – Sentosa Island

Sentosa là địa điểmdu lịch Singaporehấp dẫn và lúc nào cũng đông khách. Đây là khu nghĩ mát bao gồm bãi biển trải dài 2km, sân golf, khách sạn 5 sao và nhiều hoạt động vui chơi giải trí thú vị. Đây là đảo lớn thứ 4 của Singapore gồm nhiều loại động thực vật. Bạn không nên bỏ qua Senstosa khi đitour du lich Singapore6. Tour du lich Singapore – Singapore Zoo

Vườn thú Singapore là một phần trongtour du lich Singaporevới khoảng 3600 con vật thuộc gần 500 loài khác nhau. Đây là nơi mà bạn có thể chiêm ngưỡng những loại thú quý hiếm như hổ trắng, bò biển, rồng komodo… Với thiết kế đặc biệt của sở thú, bạn sẽ dễ dàng quan sát sinh hoạt của các loài thú một cách gần gũi và tự nhiên7. Tour du lich Singapore -Singapore FlyerSingapore Flyer có chiều cao tương đương với một tòa nhà cao 42 tầng, với tầm nhìn xa gần 50km, từ đỉnh kháchdu lịch Singaporecó thể quan sát được toàn cảnh đảo quốc sư tử, giá vé khá đắt khoảng 500.000 VND (Theo ý mình bạn cũng nên thử một lần để cảm nhận được vẻ đẹp toàn cảnh của đảo quốc Sư tử trongtour du lich Singapore) Singapore Flyer được công nhận là đu quay lớn nhất thế giới hiện nay. Thời điểm lý tưởng để bạn lên đu quay là vào lúc hoàng hôn, lúc này bạn sẽ ngắm cảnh mặt trời lặn tuyệt đẹp tại Singapore ở độ cao 165m8. Tourdu lich Singapore -Universal Studio SingaporeUniversal Studio Singapore được thành lập với kinh phí 4.4 tỷ USD, đây là khu vui chơi giải trí rất hoành tráng trên đảo Sentosa.Tour du lich Singapoređến Universal Studio bạn sẽ được chiêm ngưỡng đại lộ danh vọng Hollywood, và tham gia các trò chơi cảm giác mạnh….9. Tourdu lich Singapore – Vivo CityTour du lich Singaporetham quan Vivo City, đây được xem là khu trung tâm mua sắm và giải trí hiện đại bậc nhất Singapore. Vivo City nằm cạnh những địa điểmdu lich Singaporenổi tiếng như đảo Sentosa, đỉnh Faber và cáp treo, Marina Bay Sands, nên khách đitour du lich Singaporedễ dàng tham quan những địa điểm này mà không gặp trở ngại về phương tiện cũng như thời gian Chúc bạn có một tour du lich Singapore tuyệt vời nhéLove & Kisses

thuyloan
thuyloan
Trả lời 10 năm trước

hè là thời điểm mà bạn có nhiều thời gian nghĩ cùng bạn bè và gia đình nhất . Cùng tham gia tour du lịch dài ngày ưu đãi giá tốt nhất nhé bạn:

[URL="http://dulichthailan.com.co"]du lich thai lan[/URL]

[URL="http://dulichthailan.com.co/dulich/du-lich-campuchia-gia-re/du-lich-campuchia-gia-re-thang-892013-2013-goi-0909808190-0972319760-109.92.html "]du lịch campuchia gia re[/URL]

[URL="http://dulichthailan.com.co"]du lich campuchia[/URL]

[URL=http://dulichthailan.com.co/dulich/cac-tour-khac-1/du-lich-thai-lan-tham-quan-vuon-thu-safari-wourd-125.103.html "]du lich thai lan gia re[/URL]

[URL="http://dulichthailan.com.co"]www.dulichthailan.com.co[/URL]

l/h 0909.808.190

y/h loan1009_le