Bãi biển Tùng Thu - Cát Bà đã ai đi chưa?

Mình đang tìm bãi biển cho công ty đi trong hè này, tìm thấy thông tin về bãi biển Tùng Thu này nè:

http://www.biethet.com/tin/khai-truong-bai-tam-tung-thucu-hich-tao-buoc-dot-pha-cho-du-lich-bien-dao-cat-ba_tin341178.html

Ở đây có ai từng tới bãi biển này chưa?

Nước biển trong ko?

Đồ ăn ở đó ko đắt chứ?

hì hì

Nghĩ tới biển thôi đã thấy sướng rơn cả người mặc dù mình chẳng biết bơi.

 

lai thi ngoan
lai thi ngoan
Trả lời 13 năm trước

Tùng Thu???

Bãi tắm mới ah? mình chưa nghe nói tới bao giờ. thử search mạng koi đã.

Ai đi rồi có ảnh up lên mọi ng cùng xem với!

Vũ Minh Hằng
Vũ Minh Hằng
Trả lời 13 năm trước

Mình đã đưa gia đình tới Tùng Thu vào dip nghỉ lễ vừa rồi, bãi rất đẹp và trong. Mọi người nên đi 1 lần cho biết bởi nó hiện giờ chưa đông vì là bãi mới, rất dễ chịu, không phải chịu cảnh chen chúc như 1 số bãi khác ở miền Bắc đâu ạ.

But chi
But chi
Trả lời 13 năm trước

Mình search thấy ảnh về Tùng Thu này

Nó nằm ở chỗ nào ở Cát Bà vậy? mình chưa hình dung ra vị trí của nó.

http://www.choso.vn/raovat/Du-lich-an-uong/bai-tam-tung-thu-cat-ba-khu-du-lich-li-tuong.html

lai thi ngoan
lai thi ngoan
Trả lời 13 năm trước

Đến Tùng Thu - Cát Bà có phải đi phà ko nhỉ? Ai đi rồi mách với!

truong xuan phuc
truong xuan phuc
Trả lời 13 năm trước
Trích dẫn:
Từ bài viết của zinhzinh23

Đến Tùng Thu - Cát Bà có phải đi phà ko nhỉ? Ai đi rồi mách với!

Nếu Tùng Thu nằm ở ngoài đảo thì chắc phải đi phà, mình vẫn chưa hình dung ra Tùng Thu nằm ở chỗ nào ở Cát Bà

tran van le
tran van le
Trả lời 13 năm trước

Mình coi link thấy bãi tắm Tùng Thu này đẹp bình thường.hiii. đc cái nc biển trong. Dạo này đang mùa WC chắc bãi tắm ít người hơn đó.

Tran van khanh
Tran van khanh
Trả lời 13 năm trước

Bạn nên đi Cát Bà ít nhất 2 ngày:
Ngày 1:
- Sáng bạn đi ra bến tầu Đình Vũ mua vé 1xe máy + 2 người năm ngoái tớ đi là 70K. Tầu to thì đi mất khoảng 45', tầu nhỏ thì chỉ 20' là đến đảo. Cái này do tầu chạy không chọn được.
- Lên đảo chạy qua đường xuyên đảo nhanh thì khoảng 30'. Nên đi đường xuyên đảo an toàn đường đẹp dễ đi, đừng đi đường vách núi nguy hiểm chít người.
- Khách sạn thì tùy giá tiền bạn chọn. Nhưng ngày thường thì chỉ khoàng 150K/phòng đôi nhà nghỉ ở sạch sẽ tiện nghi đầy đủ (nhưng là nhà phía trong chứ không phải mặt đường chính). Mà suy cho cùng thì cũng cần đếch gì mặt đường chính đâu. Nhà nghỉ nào cũng phải xem phòng và mặc cả trước bạn ạ.
- Ăn uống thì cũng thế. Ăn hải sản thì phải hỏi giá và xem mặt hàng trước không là họ cho ăn đông lạnh như chơi. Tớ thì hay ăn ở nhà hàng nổi Cát Tiên. Đầu bếp cũng được ngồi trên mặt nước bồng bềnh vừa ăn vừa ngắm đảo. Nhưng đừng nghe bà chủ quán quảng cáo nhiều quá nhé.
Ở Cát Bà có mấy món như là: Tu hài nướng, bề bề rang muối, Cá sủ sao nướng lá sen, sò điệp nướng mỡ hành, ghẹ hấp, tớ thì thêm món sò huyết nướng tái, ngao hấp sả để cả nước để uống.
- Nếu đi sớm thì trên đường ra thị trấn bạn có thể tranh thủ thăm quan rừng Quốc Gia Cát Bà và mấy cái hang Quân y hay gì gì đó.
- Buổi chiều nghỉ ngơi dạo chơi quanh thị trấn. Đi bộ ra bãi tắm Cát Cò 1, 2, 3. Tắm biển.
- Buổi tối ra chỗ cầu cảng uống cafe hoặc nước dừa nước mía thì tùy. Hoặc lên Bar club của Cát Bà. Lãng mạn chút xíu nữa thì ta lại đi dạo bờ biển đêm hay phết đấy. Cá tính hơn thì ta thuê tầu đi câu mực (cái này tớ chưa đi vì không biết bơi nên ứ dám đi).
- Sáng hôm sau ăn sáng, cafe rùi thuê tầu đi Vịnh Lan Hạ, thăm đảo khỉ,... Năm ngoái tớ đi thì mất khoảng 400K(giá người quen)~700K/tầu tùy bạn đi một mình 1 tầu hoặc ghép đoàn.
- Sau khi ăn trưa ta chuẩn bị hành trang đi về là vừa.

Bạn nhớ hỏi giờ tầu để quay về nhé.

Tran van khanh
Tran van khanh
Trả lời 13 năm trước

Xin tiếp thêm thông tin, xét thấy nhu cầu đi Cát Bà của mọi người ngày 1 nhiều

1. Nếu bạn ở HN và không định chạy loăng quăng rẽ ngang rẽ dọc từ HN về HP (or Quảng Ninh) thì theo tớ bạn nên đi ô tô. Bởi vì ở HN bạn có thể ra hãng xe Hoàng Long mua vé rồi ngồi xe ô tô ra tận Cát Bà. Ra đó thuê xe đi or xe ôm thoải con gà mái.

2. Nếu đi xe máy ngoài cách chạy từ HN về HP rồi ra bến Đình Vũ thì bạn có thể chạy đường khác từ HN ra Hạ Long rồi đi phà từ Tuần Châu sang Cát Bà. Phà chạy từ Tuần Châu ra Cát Bà mới mở, chạy trong vịnh nên nước lặng và gần (khoảng 6 hay 8km) gì đó.

Cách 1 thì thuận tiện dù rằng đi hơi lâu, chắc phải mất 5h đồng hồ. Cách 2 thì tớ chưa chạy nhưng theo tính toán thì mất khoảng 4h là cùng. Còn cách 3 là đã mất công chạy thì thử 1 vòng HN - QN - HP cho nó hoành tráng.

pure
pure
Trả lời 13 năm trước

@jinin: Cảm ơn bạn đã tư vấn tỉ mỉ. Mình ra Tùng Thu nếu còn thời gian sẽ ghé thăm những địa điểm mà bạn nói tới.

nguyen thi minh
nguyen thi minh
Trả lời 13 năm trước

Sao mình đi Cát Bà nhiều mà ko hề biết tới bãi tắm Tùng Thu nhỉ? Chắc bãi này mới mở nên thông tin về nó còn ít. Liệu có gần Cát Cò ko nhỉ?

Tiện đi Cát Cò ra luôn Tùng Thu xem cho biết.