Công việc của 12 chòm sao tháng 5/2014

BẠCH DƯƠNG: Tháng 5 sẽ là một khoảng thời gian tích cực trong những công việc mang tính chuyên môn. Những thu nhập, đầu tư, cả những hiện vật có giá trị nên được quan tâm. Tuần cuối tháng, bạn sẽ có viện trợ, điều này sẽ giúp Cừu giải quyết được một vài rắc rối trong chuyện tiền nong.


KIM NGƯU: Bạn sẽ kiếm được một khoảng tiền nhờ vào những ý tưởng, khả năng giao tiếp của mình. Ngưu đang nhận ra đâu mới là điều quan trọng nhất với mình và tập trung vào nó. Tuần thứ hai của tháng có thể mang tới một bước ngoặc cho Ngưu. Một sự thay đổi triệt để, bất ngờ và đáng mong đợi!

 

SONG TỬ: Bận rộn và bận rộn. Tâm trí bạn lúc nào cũng chỉ có công việc. Và thành công sẽ mỉm cười với bạn vào hai tuần cuối tháng.

 

CỰ GIẢI: Cua sẽ được hỗ trợ, từ những người xung quanh, hoặc những người yêu thương Cua. Mặc dù có vài chướng ngại về thái độ của người khác, nhưng bạn vẫn có thừa quyết tâm và khả năng để làm tốt công việc của mình. Tận hưởng thành quả vào cuối tháng Cua nhé!

 

SƯ TỬ: Một tháng thành công với Sư Sư. Bạn đầy tham vọng và tỏa sáng rực rỡ. Bạn sẽ cỗ gắng để làm mọi thứ tốt nhất có thể và được đánh giá cao. Cơ hội trong tầm tay bạn!

 

XỬ NỮ: Một tháng tuyệt vời về công việc! Bạn được hỗ trợ, bảo vệ và ủng hộ, dường như mọi thứ đang tạo điều kiện cho bạn trên con đường tiến tới thành công.

 

THIÊN BÌNH: Bạn được tiếp thêm năng lượng, thúc đẩy làm việc một cách hiệu quả. Nhưng hãy tránh các quyết định quan trọng liên quan đến tài chính trong thời gian này.

 

THIÊN YẾT: Bạn nên hợp tác với người khác để hoàn thành công việc. Yết không nên hành động vội vàng, đây là thời điểm tốt cho tính toán và chiến lược!

 

NHÂN MÃ: Bạn mong muốn làm một công việc mà những kỹ năng của mình có thể tỏa sáng. Sao Thủy cũng mang đến cho bạn một lời hứa hẹn về thành công. Miễn là không hành động hấp tấp, bạn sẽ có một tháng tài chính ổn định.

 

MA KẾT: Mục tiêu rõ ràng và chiến lược hợp lý sẽ mang lại cho bạn những thành quả rất đáng tự hào. Đừng quá vội vàng nếu không muốn xảy ra xung đột. Sự hợp tác sẽ mang đến cho bạn những khoảng lợi đáng kể.

 

THỦY BÌNH: Một tháng đầy ý tưởng, độc đáo, khéo léo và mới mẻ. Đối với những việc nghiên cứu nghiêm túc, bạn cần kiên nhẫn và học tập nhiều hơn nữa.

 

SONG NGƯ: Một khoảng thời gian sáng sủa. EQ của Ngư có thể mang lại một số lợi nhuận. Và cẩn thận với tiền bạc của mình, đừng chi tiêu bừa bãi!

Tranlebinh
Tranlebinh
Trả lời 9 năm trước

tháng này công việc cũng thuận lợi, cứ vậy nhé sư tử :D