Mua máy nghe trộm ở đâu (25 mét -50 mét )?

Lai Hoang Doanh
Lai Hoang Doanh
Trả lời 13 năm trước

Máy ghi âm được mười mấy tiếng và nhỏ bằng hai ngón tay thì nhiều lắm em ạ. Các máy ghi âm kĩ thuật số đều nhỏ như vậy và ghi được mấy chục tiếng, chứ không chỉ mười mấy tiếng đâu. Mấy máy loại này, em cứ ra hàng điện tử hỏi mua là có. Nếu em ở Hà Nội thì đến đường Hai Bà Trưng, vào mấy cửa hàng điện tử lớn mà hỏi là có ngay. Giá của nó khoảng 2-5 triệu tuỳ loại.
Nhưng em muốn nghe trộm thì nên mua loại nhỏ hơn nữa. Đó là các máy nghe nhạc đeo tai ấy có chức năng ghi âm. Những máy này nhỏ tí, chỉ bằng một ngón tay chứ không phải hai ngón tay như máy ghi âm, mà ghi cũng được tầm 12 tiếng và giá có mấy trăm nghìn thôi. Chỗ mua những máy này thì cũng giống như ở trên và ở cửa hàng bán phụ kiện máy tính nữa.
Chị dùng cả hai loại này rồi, cả máy ghi âm kĩ thuật số và máy nghe nhạc có chức năng ghi âm gần 10 năm nay rồi và chị thấy chúng ghi âm đều tốt. .
Tuy nhiên, còn một loại máy ghi âm nữa cũng tốt mà em nên tham khảo. Đó là loại máy ghi âm Walkman của Sony. Máy này to cỡ bằng bàn tay người lớn, chạy bằng băng. Tuy nhiên, nó ghi âm qua một cái đầu ghi nhỏ tí, bé bằng ngón tay út và chỉ dài bằng nửa ngón tay út thôi. Cái đầu ghi này tách riêng ra với máy. Khi muốn ghi, em cắm đầu dây của nó vào là xong. Vì vậy, tuy máy to, nhưng em có thể để máy trong túi rồi thò đầu ghi ra ngoài túi, hoặc để trong người, thò đầu ghi ra đầu ống tay áo.
Máy này có đầu ghi nên lọc âm thanh cực tốt. Khi ghi âm, em chỉ cần hướng đầu ghi về phía cần ghi là nó sẽ ghi âm rõ lắm, dù lúc đó là đang ở ngoài đường, hay quán cafe ồn ào.
Giá máy này cũng rẻ, chỉ khoảng 600k/maý thôi.
Khi mua, em nhớ nói rõ yêu cầu về sự nhỏ gọn của máy và thời gian ghi âm của máy để người bán mang đúng cái máy em cần cho em.

Em tham khảo địa chỉ sau:

TPHCM: Công ty TNHH Máy Tính và Truyền Thông Công Nghệ Kết Nối

Đ/c: 14 Thiên Phước, P.9, Q.Tân Bình, TP.HCM.

Tel: 38850672

HN: Công tY TNHH DV&PT ĐIỆN TỬ VIỄN THÔNG THÁI - THẮNG

Số 12 ngõ 151 hồng hà phúc xá ba đình hà nội
Điện thoại : 04-66584131