Hỏi cách cài game cho Iphone?

Mình có chiếc Iphone  mà của trung quốc  1 trieu mấy một cái à.... trong Iphone mình có nhiều game lắm nhưng mỗi lần vào thì nó báo là chưa cài đặt thẻ game   có ai biết cách nào không chỉ dùm mình cài với cảm ơn nhiều....

Chita
Chita
Trả lời 13 năm trước

Hướng dẫn tải, cài đặt và chơi game trên Iphone

Hãng Apple cho ra mắt dịch vụ App Store nhằm đáp ứng nhu cầu tải game, ứng dụng, nhạc và phim cho người dùng Iphone với việc sử dụng kết nối không dây ngay trên máy hoặc kết nối với máy tính.
Cách cơ bản để tải game cho Iphone là vào App Store thông qua phần mềm Itunes dành riêng cho các sản phẩm của Apple.Để có thể tải game từ App Store, bạn phải đăng ký 1 tài khoản Itunes và trả phí đối với những game có tính phí.
Ngoài ra, bạn còn có thể download game dành cho Iphone miễn phí ở các diễn đàn game, điện thoại di động như : Game4v.vn, tinhte.com, diendanapple.vn.

Tải và cài đặt game :

Hiện nay có rất nhiều cách để cài đặt game vào Iphone thông qua Itunes hoặc các phần mềm có thể xâm nhập vào máy.
Nếu game được tải từ App Store trong Itunes, bạn chỉ cần kết nối Iphone với máy tính thông qua cable kết nối và sync game từ Itunes vào Iphone.

Chon một game từ AppStore để đưa về Itunes
Click vào GetApp và đăng nhập bằng tài khoản Itunes
Chờ để tải game vào Library của Itunes
Sau khi game đã được tải về Library của Itunes, bạn sync game vào Iphone tương tự như nhạc hoặc phim.

Chọn game để sync vào máy.
Bạn có thể chọn nhiều game cùng lúc để tải vào máy. Sau khi làm đầy đủ các bước như trên, click vào nút Sync ở góc dưới bên phải và đợi Itunes cài game vào máy. Vậy là bạn đã có thể chơi game rồi đó.

Ngoài ra, bạn còn có thể cài đặt game được tải về từ các diễn đàn bằng cách dùng WinSCP, Iphone PC Suite hoặc Ibrick.
Đối với Firmware 2.x, bạn phải cài MobileInstallation để fix lỗi cài đặt dành cho máy unlock.
Theo đánh giá của giới dùng Iphone hiện nay thì Iphone PC Suite là phần mềm dùng để cài đặt game cho Iphone nhanh nhất và tiện dụng nhất.Các file game được download về máy thường nằm dưới dạng *.ipa (* là tên game).
Kết nối Iphone với máy tính, chạy chương trình Iphone PC Suite để đồng bộ hóa Iphone và PC.

Click vào Apps để đến chương trình cài đặt game
Click vào Add rồi chọn đường dẫn tới game, click Open.
Vậy là bạn đã hoàn thành các bước để cài đặt game vào Iphone.Bây giờ chỉ cần Restart lại Iphone là bạn đã có thể thưởng thức game rồi đó.