Làm thế nào để mua vé máy bay giá rẻ?

Trần Thị Hoài Thương
Trần Thị Hoài Thương
Trả lời 9 năm trước

Đây là mẹo nhỏ nhưng cực kỳ hiệu quả mà những "tay" "săn" vé máy bay giá rẻ chuyên nghiệp truyền lại. Thật đơn giản để bạn đăng ký theo hướng dẫn. Khi đã trở thành thành viên của website: http:vietjetair.com,bạn sẽ là một trong những người đầu tiên biết được thông tin khuyến mãi mới nhất của VietJetAir.
Trên trang chủ http://vietjetair.com, chọn "Đăng ký thành viên" hoặc "đăng ký nhận thông tin", nhập địa chỉ email hay số điện thoại di động của bạn, sau một cú click chuột vào nút "Đăng ký", bạn đã trở thành thành viên của VietJetAir.



3. Hãy luôn mang theo một chiếc thẻ thanh toán quốc tế:

Visa, Master là hai loại thẻ thông dụng nhất mà VietJetAir luôn áp dụng cho thanh toán vé khuyến mại. Hãy luôn mang theo thẻ thanh toán quốc tế còn giá trị sử dụng để đảm bảo bạn không bỏ lỡ mất cơ hội vàng từ VietJetAir. Thẻ Visa Debit và Master Debit hiện nay đăng ký cực kỳ nhanh và đơn giản ở các ngân hàng, mà lại "sành điệu" khi có thẻ này trong ví phải không bạn?



4. Hãy lựa chọn giá vé linh hoạt

Bạn nên đặt càng sớm càng tốt, còn nếu muộn hơn thì đành chấp nhận giá vé không phải là rẻ nhất. Nếu đi cùng nhóm bạn mà không thế nhanh tay đặt được loại vé giá rẻ nhất thì bạn cũng đừng vội thất vọng. Hãy thử đặt cho một vài người trước theo số lượng giảm dần.

5. Hãy lên kế hoạch cho chuyến đi của bạn:

Nếu bạn đã lên kế hoạch cho những kỳ nghỉ của mình thì nên thường xuyên truy cập website: http:vietjetair.com để săn vé trước ít nhất 3 tháng. Thêm nữa, bay đêm thường rẻ hơn ban ngày, nên bạn cũng chú ý thời gian, sự chênh lệch múi giờ khi bay quốc tế để đưa ra lựa chọn hợp lý. Đồng thời cũng cần có ngày dự phòng nếu hết vé giá rẻ trong ngày dự kiến ban đầu.

6. Một vài lưu ý nhỏ:

• Số lượng: hệ thống cho phép đặt chỗ tối đa cho 9 khách trong một lần mua vé, tuy nhiên VietJetAir khuyến cáo chỉ nên mua tối đa 4 vé trong 1 lần để đảm bảo hoàn tất nhanh chóng.

• Tên hành khách phải ghi bằng tiếng Việt không dấu, không dùng các ký tự đặc biệt như @, …

• Khi gặp lỗi: đừng quá lo lắng mà hãy bình tĩnh xem kỹ nội dung báo lỗi từ hệ thống để có hình thức xử lý kịp thời. Nếu là lỗi báo bận do nhiều người truy cập, hãy thoát ra và quay lại trong 1 phút.

• Lỗi thanh toán: Khi hệ thống trả về báo thanh toán thẻ bị lỗi hay từ chối, rất có thể bạn đã thao tác khai báo chưa chính xác ở khâu nào đó nên hệ thống bảo mật đã ngăn chặn hoặc thẻ của bạn có vấn đề. Trước khi mua vé lại, bạn cần xem lại hộp thư xem có email hành trình gửi về chưa, hoặc truy cập vào trang thành viên để xem nếu đặt chỗ đã có.

• Kiểm tra kết quả:nếu đặt chỗ thành công, bạn có thể xem thông tin đặt chỗ theo cách cách sau:
- Trên trang web hiện lên thông tin đặt chỗ thành công với các chi tiết kèm theo
- Vé gửi về email của bạn
- Mã số đặt chỗ hiển thị trong trang thành viên khi bạn đăng nhập vào. Mã số đặt chỗ là một chuỗi 7 chữ số.