Mua vé máy bay tết ở đâu bây giờ?

Mình cần mua vé máy bay tết từ HN - SG tầm ngày 26,27. Ai biết mua ở đâu chỉ mình với. Thanks

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Bạn mua ở đây nhé:

http://www.abay.vn/ve-may-bay-theo-loai/ve-may-bay-gia-re

Trí Mên Nguyễn
Trí Mên Nguyễn
Trả lời 9 năm trước

Chào chị

Em Mên bên du lịch Quốc Tế Hải Vân địa chỉ 184 Cộng Hòa- P12 - Q.Tân Bình – TPHCM.

Du lịch Quốc Tế Hải Vân là đơn vị tổ chức du lịch lớn và uy tín , hiện 6 chi nhánh .

Hiện nay công ty em đang có rất nhiều chương trình du lịch khuyến mãi trong dịp hè 2014. Chị có thể vào trang : dulichhaivan.vn .

Chị có thể liên hệ với em để em thiết kế chương trình tour cho chị nhé

Thank chị!

CÔNG TY TNHH MTV DU LỊCH QUỐC TẾ HẢI VÂN

Địa Chỉ : 184 Cộng Hòa , P 12 , Quận Tân Bình - TPHCM

Tel :083 8118 460 - Fax : 0838113863

Email : nguyentrimen@gmail.com

Phone: 093 456 2124

công ty mình chuyên về du lịch đặt vé máy bay , tau lửa luôn nha bạn

Vũ Trang
Vũ Trang
Trả lời 7 năm trước

Thị trường vé máy bay beetours Việt Nam trong những những năm qua có bước phát triển vượt trội. Nhất là thị trường vé máy bay trực tuyến nhờ vào sự phát triển của mạng xã hội và hoạt động thương mại điện tử. Cùng với sự phát triển nóng đó là những tác động tiêu cực đến thị trường vé máy bay hiện nay. Nạn lừa đảo trong kinh doanh vé máy bay, cung cấp vé giả mạo hay ăn chặn tiền của khách hàng, thậm chí xuất hiện những đại lý bán vé máy bay “ma” đã và đang gây tổn hại lớn tới quyền lợi khách hàng, gây tâm lý hoang mang và làm nhiễu loạn thị trường vé máy bay trong thời gian qua. Để giúp hành khách có được cái nhìn tổng quan và lựa chọn cho mình những đại lý uy tín, trong bài viết này chúng chúng tôi xin đưa ra những tiêu chí đánh giá xếp hạng cho đại lý du lịch, đồng thời phân tích điển hình một đại lý uy tín hiện nay.

    Một đại lý du lịch được coi là đảm bảo các yêu cầu cơ bản thể hiện ở những điểm sau:

    - Có giấy phép hoạt động trong lĩnh vực du lịch, lữ hành: Đây là cơ sở đầu tiên để xem xét việc một đại lý du lịch, doanh nghiệp du lịch có được phép hoạt động hay không. Theo quy định của pháp luật, thì lữ hành là ngành kinh doanh có điều kiện, tức là ngoài việc phải có giấy phép đăng ký kinh doanh thông thường, doanh nghiệp lữ hành còn cần ký quỹ tại Ngân hàng và phải có giấy phép kinh doanh lữ hành. Đối với doanh nghiệp kinh doanh lữ hành quốc tế (đưa khách nước ngoài vào Việt Nam và khách Việt Nam ra nước ngoài) thì số tiền ký quỹ lên tới 500 triệu đồng. Đây là căn cứ quan trọng để nhà nước quản lý chặt chẽ các hoạt động của các doanh nghiệp du lịch.

    Những tiêu chuẩn lựa chọn một đại lý vé máy bay tốt ảnh 1

    - Có văn phòng hoặc nơi giao dịch đạt tiêu chuẩn quy định. Một số hãng hàng không như Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) có quy định nghiêm ngặt trong việc trang bị cơ sở vật chất ở mỗi đại lý cấp 1 của mình. Điều đó đảm bảo tính đồng nhất về thương hiệu, đồng thời tạo tin tưởng cho khách hàng. Khách hàng cũng nên tìm đến những đại lý có địa chỉ văn phòng rõ ràng, có biển hiệu kinh doanh đúng quy định

    - Lựa chọn đại lý có đội ngũ nhân viên tốt. Thể hiện qua trang phục, thương hiệu, trình độ nghiệp vụ và thái độ phục vụ. Nếu đặt vé trực tuyến thì khách hàng có thể trao đổi trực tiếp qua website để có những cảm nhận và yên tâm trước khi đặt vé. Những nhân viên được đào tạo và được cấp chứng chỉ nghiệp vụ bởi những hãng hàng không lớn trên thế giới sẽ là căn cứ đánh giá tối thiểu nghiệp vụ của một nhân viên.

    - Lựa chọn đại lý có trang bị hệ thống kỹ thuật tốt. Hiện nay ở Việt Nam hầu hết các đại lý được trang bị hệ thống phân phối toàn cầu (GDS) trong việc đặt giữ chỗ, xuất vé và thanh toán vé máy bay. Cao cấp hơn, một số đại lý tích hợp trên website cho phép khách hàng tự đặt và giữ chỗ tự động và miễn phí. Tuy nhiên, chi phí của hệ thống này là khá cao và chỉ có những đại lý lớn mới có thể trang bị được.

    Trong bài viết này, chúng tôi lựa chọn Công ty TNHH Beetours Vietnam để phân tích như một điển hình trong phong cách phục vụ và đạt chuẩn trong kinh doanh vé máy bay hiện nay. Được thành lập từ 2009 trên giấy phép lữ hành quốc tế số 01-136/2009/TCDL-GP LHQT do Tổng cục Du lịch cấp ngày 04/12/2009 và hiện đang có tài khoản ký quỹ 500 triệu tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam. Beetours Vietnam hiện đang là đại lý của Vietnam Airlines và hơn 100 hãng hàng không khác đang khai thác tại Việt Nam.

    Vậy đâu là điểm khác biệt của doanh nghiệp này ?

    Theo tìm hiểu, chúng tôi được biết từ 2014, Beetours Vietnam bước đầu đưa tiêu chuẩn phục vụ hành khách theo chuẩn mực của Hiệp hội Hàng không thế giới (IATA) vào hoạt động kinh doanh. Việc áp dụng tiêu chuẩn phục vụ IATA bước đầu cho thấy kết quả khả quan, tạo ra sự chuyên nghiệp trong phục vụ và tạo sự tin tưởng cao cho khách hàng. Tỷ lệ khách hàng quay lại sử dụng dịch vụ sau mỗi lần tiêu dùng tăng cao. Bên cạnh đó các quyền lợi chính đáng của khách hàng cũng được đảm bảo. Những quy định nghiêm ngặt trong quy trình phục vụ đã tạo ra nề nếp, thói quen phục vụ khách chuyên nghiệp hơn, tạo ít áp lực hơn cho đội ngũ nhân viên phục vụ.

    Đồng thời, công ty cũng cung cấp dịch vụ đặt vé điện tử chính thức trên trang web của mình tại địa chỉ http://beetours.vn . Đây là bước phát triển vượt trội trong ứng dụng công nghệ đặt giữ chỗ vé máy bay. Thông thường, đặt giữ chỗ vé máy bay trên các trang web của Việt Nam chỉ dừng lại ở công đoạn ghi nhận yêu cầu, sau đó đại lý vé kiểm tra và phản hồi thông tin cho khách hàng. Như vậy mất rất nhiều thời gian cho cả khách hàng và đại lý. Với công nghệ mới, đưa dữ liệu động vào website, Beetours Vietnam đã giúp khách hàng chủ động đặt chỗ bất cứ lúc nào, sau đó giữ chỗ tự động và hoàn toàn miễn phí trên. Khách hàng có thể chủ động thay đổi đặt chỗ bất cứ lúc nào.

    5Bibi Minuto
    5Bibi Minuto
    Trả lời 6 năm trước

    Bạn có thể tham khảo các giá vé máy bay re ở https://sanvemaybayonline.com/ nhé

    Thành Đạt Arrow
    Thành Đạt Arrow
    Trả lời 6 năm trước

    Mua vé máy bay tết giá rẻ bạn truy cập vào website: https://hunghabay.vn nhé. giá vé ở đây cực rẻ, mình mới đặt vé máy bay tết 2018 ở đây xong :D

    Nguyễn Đón
    Nguyễn Đón
    Trả lời 6 năm trước
    cám ơn mình đã đặt đc vé r nhé
    Quang Trung
    Quang Trung
    Trả lời 6 năm trước

    bạn có thể tham khảo tại phòng vé máy bay Justfly bạn nhé https://justfly.vn/