Mua vé máy bay giá rẻ đi xuất cảnh Hoa kỳ ?

Tôi sẽ được xuất cảnh đi Mỹ trong khoảng thời gian tới Nay tôi xin hỏi là trong khoảng thời gian tháng nào trong năm 2010 mà các hảng hàng không bán giá vé rẻ để đi Mỹ. Xin các bạn tư vấn giùm cho tôi. Chân thành cam ơn
Tạ Công Thuyên
Tạ Công Thuyên
Trả lời 13 năm trước

Có rất nhiều hãng hàng không đưa ra nhiều chính sách khuyến mãi quanh năm. Cho nên giá rẻ lúc nào cũng có. Bạn nên đến các phòng vé uy tín để được tư vấn giá tốt nhất

Bạn có thể tìm hiểu thông tin thêm tại đây:
www.VeMayBayDiMy.com hoặc gọi Hotline phòng vé VLINK tại TPHCM: 08-3559 1111

Vũ Trang
Vũ Trang
Trả lời 6 năm trước

China Southern Airlines khuyến mại từ Tp. HCM đến Mỹ với giá vé chỉ từ 210 USD

China Southern Airlines mở đợt khuyến mại cực sốc trên hành trình từ Tp. HCM đến Mỹ với giá vé chỉ từ 210 USD

Thông tin chi tiết khuyến mại

- Thời gian mở bán: từ ngày 07/04/2016 - 31/05/2016

- Thời gian khởi hành: từ ngày 07/04/2016 đến 07/07/2016 hoặc 28/08/2016 đến 20/11/2016

Lưu ý:

- Giá vé khứ hồi chưa bao gồm thuế và phụ phí

- Ngày không khai thác chuyến bay hạng Business: từ 11/07/2016 đến 25/08/2016

- Ngày không khai thác chuyến bay hạng Economy: từ 28/06/2016 đến 07/07/2016

- Phí hoàn đổi vé hạng Economy là 200 USD và hạng Business là 100 USD

- Liên hệ phòng vé Beetours Vietnam để biết thêm thông tin chi tiết.

Mỹ - nơi hội tụ của những tinh hoa thế giới

Mỹ là một đất nước hùng mạnh về chính trị, kinh tế, văn hóa ... Đặt chân đến Mỹ, du khách không chỉ ngắm nhìn những công trình kiến trúc hiện đại và cổ kính mà còn được hòa cùng cuộc sống của những thành phố hiện đại bậc nhất thế giới.

Nước Mỹ rất rộng lớn, mỗi vùng đều có những nét văn hóa đặc trưng riêng. Chính những nét đặc trưng này đã một phần nào tạo nên một nước Mỹ tuyệt vời như hiện nay.

Nếu như du khách đến với thành phố Las Vegas nổi tiếng với những dịch vụ giải trí vô cùng hấp dẫn cùng hệ thống casino hiện đại và lớn nhất thế giới. Thành phố này sẽ tạo du khách cảm thấy thoải mái và thú vị.

Còn Los Angeles lại nổi tiếng với khu Little Saigon - nơi sinh sống của cộng đồng người Việt Nam tại Mỹ, công viên Disneyland... Đến với thành phố này du khách có thể thấy được hình ảnh cũng như biết nhiều điều thú vị về các ngôi sao nổi tiếng. Ngoài ra, Los Angeles còn là thủ phủ của Hollywood - kinh đô điện ảnh nỗi tiếng thế giới.

.Ve may bay di My hang United

Nếu du khách muốn thưởng thức những món ăn đặc trưng của nước Mỹ hay hòa mình vào các chương trình nghệ thuật nổi tiếng thì thành phố Dallas chính là điểm đến thú vị.

Hay đến thủ đô nước Mỹ cùng với vé máy bay đi Washington để chiêm ngưỡng những địa điểm nổi tiếng như nhà Quốc hội, quảng trường Độc lập, nhà Trắng... hay Trung tâm thương mại thế giới, cảng biển Manhattan, trụ sở Liên Hiệp Quốc,... tại New York.

Và, còn rất nhiều những địa điểm nổi tiếng đang chờ du khách khám phá tại nước Mỹ xinh đẹp và tuyệt vời. Mỗi thành phố, mỗi địa danh của nước Mỹ chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng dù bạn là những vị khách khó tính nhất. Quý khách hãy đặt vé máy bay đi Mỹ tại Beetours Vietnam để có chuyến đi đến nước Mỹ xinh đẹp chất lượng nhất nhé!

Nguồn : http://datvemaybaydimy.com