Giá vé máy bay khứ hồi đi singapore của hãng hàng không việt nam loại sang ?

tellme
tellme
Trả lời 14 năm trước
Khứ hồi Hà Nội-Singapore của Vietnam Airline là 290 USD/người bay bằng Airbus 320. Nếu bay bằng hàng không Singapore Airline thì là 600 USD/người bằng máy bay Boeing 777. Đó. Tùy bạn chọn, thích sang hay thích rẻ.
Vũ Trang
Vũ Trang
Trả lời 6 năm trước

Chào hè siêu tiết kiệm cùng Singapore Airlines

Hãng hàng không Singapore Airlines tung ra chương trình khuyến mại giá vé máy bay từ TP HCM và Hà Nội đến Singapore chỉ từ 4,000,000 VND áp dụng cho tất cả các chuyến bay ở cả hai chiều là đi và về. Chương trình sẽ được kéo dài từ nay cho đến hết ngày 30/06/2016 đấy sẽ là cơ hội tuyệt vời cho những du khách đang có dự định du lịch Singapore trong mùa hè này.

Tham khảo giá vé và thông tin chuyến bay của hãng hàng không Singapore Airline dưới đây:

Lưu ý:

  • Trên đây là giá vé 2 chiều và đã bao gồm thuế, phí
  • Vé khuyến mãi Singapore Airlines có dịch vụ ưu đãi đi kèm

Trải nghiệm hè siêu tiết kiệm cùng Singapore Airlines

Chương trình khuyến mãi đặc biệt giúp bạn có chuyến du lịch thú vị mà tiết kiệm, bạn sẽ tiết kiệm được một khoản phí lớn với giá vé ưu đãi chọn gói. Không những vậy bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn khi đặt vé Phổ thông hay vé Thương gia đều nhận được giá vé ưu đãi.

Thời gian khởi hành từ ngày 03/06 đến ngày 31/07/2016 , đây đúng là tin vui với những tín đồ du lịch ở cả hai miền Bắc và Nam hứa hẹn mang đến cho bạn một chuyến du lịch đáng nhớ.

. Xem thêm : Gia ve may bay di Singapore hang Eva

Tặng ngay phiếu mua sắm MasterCard trị giá 800,000 VND khi mua vé của Singapore Airlines

Khi mua vé ưu đãi trọn gói của Singapore Airlines, bạn sẽ được nhận ngay một phiếu mua sắm MasterCard trị giá gần 800,000 VND. Cơ hội trải nghiệm tại Trung tâm thương mại TANGS nổi tiếng ở Singapore. Hãy nhanh tay book vé bởi số lượng có hạn.

Để nhận được phiếu mua sắm, bạn chỉ cần liên hệ các đại lý bán vé máy bay. Giá vé khuyến mãi trên dành cho 1 người, chương trình khuyến mại áp dụng cho nhóm 2 khách trở lên. Vé khuyến mãi được đổi ngày bay khi bạn hoàn thành các thủ tục nộp phí trong thời gian khuyến mại.

Để biết thêm thông tin về chương trình khuyến mãi, các điều kiện và điều khoản khác kèm theo, bạn vui lòng liên hệ phòng vé Beetours để được tư vấn thêm.

Nguồn : http://datvemaybaydisingapore.com