Em muốn hỏi công tác tổ chức cho cả lớp đi tham quan Tam Cốc- Bích Động trong 1 ngày nên chọn những điểm đi nào?

bác nào biết cho em hỏi nếu muốn tổ chức cho lớp đi tham quan ở Tam Cốc- Bích Động trong 1 ngày thì em nên chọn những địa điểm nào để đến? Bọn em muốn trải chiếu liên hoan với nhau thì có chỗ nào mát mẻ ko ạ? à, cả giá vé, giá thuê thuyền nữa!
Trả lời 15 năm trước
Tớ thử đưa ra lịch trình thế này nhé! Tour gồm Tam Cốc Bích Động và Nhà thờ Đá Phát Diệm Sáng: 7h00 đến 9h30 đến Ninh Bình, Thăm Bích Động: Chùa Hạ, Trung, Thượng, cầu Giải oan, đầu Cô, đầu Cậu (xin sinh trai gái). Đi tham quan động Tiên, hang Tiên - nơi truyền thuyết các nàng tiên trên trời vào các ngày đẹp trời xuống tắm. 11h30 ra Tam Cốc, nghỉ ngơi và ăn trưa tại nhà hàng tại Tam Cốc... Mát mẻ.. [:-P] trải chiếu thì ở Nhà thờ đá đc đấy bạn ạ Chiều: 1h30 xuống thuyền đi tham quan toàn cảnh khu Tam Cốc: Hang Cả - Hang Hai - Hang Ba... Chiều tham quan Nhà thờ đá Phát Diệm. 18h00 kết thúc chương trình tại Hà Nội, [:D] Chúc vui vẻ
Nguyễn Ngọc Tuấn
Nguyễn Ngọc Tuấn
Trả lời 15 năm trước
Đi Tam Cốc - Bích Động nếu đi 1 ngày thì không đi được nhà thờ đá phát Diệm đâu (trừ khi bạn tính cả buổi tối[;)]). Mình nghĩ cùng lắm buổi chiều bạn đi thêm được chùa Bái Đính (to nhất Đông Dương) thôi. Mà đi thì nên đi Tam Cốc vào buổi sáng. Vì buổi sáng đi thuyền không bị nắng gắt như buổi chiều, có thể tự do thoải mái chụp ảnh mà ko cần giữ khư khư cái dù trên tay[:)]. Buổi chiều đi Bích Động sẽ thoải mái hơn, leo nút và vào trong động mát lắm. Nói chung bạn chọn đi Tam Cốc - Bích Động là đúng đó. cái này được mệnh danh là Nam Thiên Đệ Nhị Động mà[;)].
Nguyễn Đắc Hòa
Nguyễn Đắc Hòa
Trả lời 10 năm trước

1 ngày bạn có thể đi tour Hoa Lư - Tam Cốc, chương trình bên mình làm tương đối hợp lý và giá cả cũng phải chăng :D