Lễ hội hoa anh đào Nhật Bản ở triễn lãm Giảng võ có gì thú vị không các bạn?

pham anh dung
pham anh dung
Trả lời 16 năm trước
Có khá nhiều thứ hay , như là có hoa anh đào thật này, có các trò chơi gian Nhật Bản này, có lồng đèn cá chép này, có món ăn Nhật Bản nữa này
vietmen
vietmen
Trả lời 16 năm trước
nói chung là xấu hổ, mình ko đi xem nhưng hôm trước đọc được bài viết thấy dân mình người bẻ, người vặt thật là thiếu lịch sự, xấu hổ cho người Việt mình.
Trả lời 16 năm trước
nói trung là hay nhưng bán đồ ăn max quá .
Trả lời 16 năm trước
y thc cua ng xem hoa VN ko the chap nhan dc, bẻ canh hoa khi no con dan dep. dung la xau ho that
Trả lời 16 năm trước
Mình không được xem Lễ hội này! Cũng chưa từng biết cây anh đào thật nó thế nào? Ngày trước đi trên đường Pháp Vân - Cầu Giẽ đứa bạn cứ bảo đấy là hoa anh đào, nhưng mình nghĩ là không phải. Nhưng đúng là cảm thấy ý thức của nhiều (không phải tất cả) người Việt ta còn nhiều điều hạn chế quá. Mà đây lại là một lễ hội văn hóa nữa chứ. Vậy mà có những cảnh tưởng chẳng văn hóa tẹo nào. Trong đó có rất nhiều bạn trẻ. Những cành hoa đang đẹp như thế mà tranh nhau vật, bẻ làm cho nó xơ xác, hoang tàn đi thì.... đúng là hết chỗ nói. Lại còn cho đó là thành quả, là chiến lợi phẩm, là kỷ vật, có khi còn coi là "lộc" nữa,... Không biết có thuốc gì không? Mà cái này cũng đã nói nhiều lần trên thông tin đại chúng rồi. Xuất phát điểm cũng lại là từ cái truyền thống "hái lộc đầu xuân" các bạn ạ! Có lẽ trong mắt người nước ngoài, đó chỉ là tính tham lam, ích kỷ của những người đó thôi. Hy vọng họ không đánh đồng cho ý thức của cả dân tộc! Đúng là xấu hổ thật! Nào, chúng ta cùng nhau lên án những thói xấu để xây dựng nên nền văn hóa của dân tộc Việt Nam. Thân!