Đi học múa bụng để giảm cân

Ai cũng biết ngồi văn phòng nhiều thì vòng 2 có vấn đề. Tìm đến một loại hình thể dục vừa kiểm soát cân nặng vừa múa máy chân tay cho vui cũng là một lựa chọn hợp lý. Sau một hồi cân đo đong đếm thời gian và tiền bạc, tiện đi lại thì cũng tìm được chỗ vừa túi tiền, vừa vui, còn đẹp hay không thì hồi sau sẽ rõ. Múa bụng có vẻ là môn thể dục thời thượng nên cũng khá nhiều người muốn tầm sư học đạo. Qua tìm hiều mình thấy chỗ này cũng hay hay… mà đăng ký ngay đợt khuyến mãi cũng thích nữa nên rủ mấy người bạn đi cùng. Chỉ riêng chuyện mua sắm dụng cụ đi học thôi cũng thấy vui. Nghe nói chỗ này học viên nước ngoài đi học cũng nhiều (vì là CLB múa bụng đầu tiên ở Sài Gòn mà) mà học phí thì khá hợp lý. [b]+ Một buổi tập[/b] : [url=http://thegioikhuyenmai.com.vn/Truyen-thong-thuong-mai/Video/SaigonBellyDance]http://thegioikhuyenmai.com.vn/Truyen-thong-thuong-mai/Video/SaigonBellyDance[/url] [b]+ Chương trình khuyến mãi [/b] : [url=http://thegioikhuyenmai.com.vn/Tang-vat-moi-ngay/Bai/Dang-ky-nhan-qua-tu-SaiGonBellyDance]http://thegioikhuyenmai.com.vn/Tang-vat-moi-ngay/Bai/Dang-ky-nhan-qua-tu-SaiGonBellyDance[/url]
Belly Dance Oriental
Belly Dance Oriental
Trả lời 8 năm trước

Oriental Belly dance– là tâm huyết suốt 7 năm giảng dạy và gắn bó với múa bụng của cô gái tên SEN. Là một người hòa đồng, vui vẻ, thân thiện và nhiệt tình. Cô SEN đã truyền tình yêu và niềm đam mê múa bụng cho rất nhiều bạn nữ khi đến với múa bụng ngay từ những ngày đầu múa bụng có mặt tại Sài Gòn.


Với trên2000 khóa họcvà hơn5000 lượt ngườiđã từng được tiếp xúc và học múa bụng từ cô gái nhỏ bé luôn có nụ cười tươi rói và hết lòng với học trò này, cho tới nay múa bụng đã trở thành một môn học ai cũng biết tới ở Việt Nam nói chung và Sài gòn nói riêng. Nhưng có một điều cô luôn trăn trở và suy nghĩ, vẫn còn nhiều người chưa thật sự hiểu “Múa bụng thực chất là như thế nào”.

múa bụng

Oriental Belly Dance được thành lập với mong muốn mang tới cho các bạn những lớp học múa bụng đúng chất, từ cơ bản đến nâng cao. Học viên không chỉ được học, mà còn được hiểu về cơ thể của mình, phát huy những ưu điểm vốn có. Giáo viên không chỉ là người hướng dẫn, mà còn là người bạn, cùng chia sẻ niềm đam mê cùng học viên.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:


Oriental Belly Dance

254 Cô Bắc, phường Cô Giang, Quận 1, TPHCM

Điện thoại: 08 6686 1616 - 08 6686 1818

www.orientalbellydance.com

www.facebook.com/oriental254CoBac


Tran Thi My Duyen
Tran Thi My Duyen
Trả lời 8 năm trước

Mình cũng rầu với cái bụng của mình bữa giờ. Được bạn bè giới thiệu cho dùng thuốc giảm cân GCM, thấy cũng có hiệu quả, lại không bị tác dụng phu gì. Thích lắm.