5 Games Android miễn phí thiết kế đẹp, chơi hay nhất 2016

 top-10-game-android-mien-phi-hay-cua-nam-2016--phan-21.jpg

1.   Thứ nhất, Atomas

Atomas hoạt động theo cơ chế đơn giản như sau: đầu tien bạn có hydro, bạn sẽ cộng hoặc trừ các nguyên tử để biến nó thành heli, lithium và cứ như vậy cho đến khi bạn tạo ra được kim loại quý như bạc và vàng.

top-10-game-android-mien-phi-hay-cua-nam-2016--phan-22.jpg

 2.   Thứ hai, Plants vs Zombies 2

Plants vs Zombies 2 vẫn giữ nguyên nét truyền thống, nhưng có thêm nhiều zoombie, thực vật và nguồn năng lượng. Plants vs Zombies 2  được thiết kế màu sắc, hút khá nhiều thời gian của người chơi và thậm chí là tiền nếu bạn muốn mua hàng trong ứng dụng nhưng bì vào đó bạn sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng và thích thú.

top-10-game-android-mien-phi-hay-cua-nam-2016--phan-23.jpg

 3.   Thư ba, Crossy Road

Crossy Road là một trò chơi dễ thương và các phần chơi diễn ra nhanh chóng. Chắc hẳn không nhiều người biết rằng Crossy Road được bình chọn là trò chơi ngắn hay nhất tại lễ trao giải game di động quốc tế.

Khi bạn kiếm được nhiều vàng, bạn sẽ mở khóa các nhân vật mới để đi qua các thế giới 3D vô tận, cứ như thế trò chơi này tạo sự quyến rũ và đầy thử thách cho người chơi.

4.   Thứ tư, Candy Crush Saga

Candy Crush Saga dựa trên khái niệm cơ bản của Diamond Mine. Người chơi phải nối tối thiểu 3 chuỗi màu giông nhau để chúng phát nổ. Trò chơi này tương tự như Bejeweled, những đặc biệt hơn là  Candy Crush kết nối hàng vạn ý tưởng mới, thiết kế cũng màu sắc hơn, bắt mắt hơn.

 top-10-game-android-mien-phi-hay-cua-nam-2016--phan-24.jpg

Candy Crush Saga cũng có những phiên bản đặc biệt theo lễ hội, ví dụ như Giáng Sinh, Valentine hay Phục Sinh.

5.  Thứ năm, TwoDots

Cách chơi TwoDots là nối những chấm cùng màu mà hạn chế tối đa số lần di chuyển.

top-10-game-android-mien-phi-hay-cua-nam-2016--phan-25.jpg

TwoDots khá thu hút người chơi trên Android.  Người dùng cố gắng để thăng bậc trong mỗi cấp độ. Tính đến hiện tại đã có 510 bậc. TwoDots được thiết kế rất đơn giản nhưng cũng bắt mắt và thu hút.

 

 

Chưa có câu trả lời nào