Hướng dẫn cách hack tất cả các game trên ios online và offline đơn giản nhất

Một app trên Cydia vừa mới ra đời và lợi hại hơn cả Iap Free và Local. iModgame là tool hack đc cả gameOnline và Offline trên iOS.Tuy nhiên lại cần điểm point để mua Mod hack, điểm này có trong phần Mod Piont. Mình sẽ hướng dẫn các bạn làm như sau:
•Từ Cydia add source: cydia.imodgame.net
• Vào source mới nảy hoặc Search tìm app iModGame và setup
• Cài đặt xong vào app iModgame nhưng từ đã. Nhìn lên góc phải màn hình thấy mục Account và bạn dùng acc Gmail Google để Login.
Nhấn Link Device. Nhìn xuống dưới thấy chữ Tkanks Inviter thì nhập 412274 để nhận 50 Point nhé(NHẬP ID NÀY BẠN CHẮC CHẮN SẼ CÓ ĐC 50 POINT FREEE)!
• Và khi có Mod hack xong thì phải Enable Mod mới có thể "phá"game đc !

. Khá Là dễ dàng để làm những việc trên đấy các bạn ^^
- Một máy chỉ Link Device 1 lần mỗi lần link như thế thì các bạn chỉ đc 50 Point. Trong khi một số game phí hack là 50 Point nhưng Clash of Clan là 100 Point ( Khẳng định là hack game này thành công).
- Nên vì thế cách bạn sau khi Link Device thì quay lại Topic này up cái mã device lên đây và Thank - việc này giúp đưa topic lên đầu để nhiều người tham gia -> chính các bạn giúp các bạn được add thêm Point. Mình sẽ update lần lượt các device các bạn lên cho các bạn khác link vô. Rồi sẽ đến lượt các bạn. Ai cũng có điểm hết !!!
Id của mình Là 269536 hiện h mình đã đc 850 Point. nếu có Gì thắc mắc các bn có Thể pm mình và mình sẽ giải thix giup các bạn 
Sau đây là code của một số bạn trong topic. Mình up lên, các bạn nên add vào nhé!
Vô đây để check các game nè 
Trang chủ: http://imodgame.net. Khá Là dễ dàng để làm những việc trên đấy các bạn ^^
* Mình xin nhắc lại lần cúi La có thể hack tất cả các game, kể cả game onl nhé :d
@ Các bạn lưu ý! Hiện nay trong Forum mình có nhiều bạn lập ra Topic mới, cũng về iModGame và đưa ID của các bạn lên quảng cáo hoặc Comment trong Topic này. Vấn đề là các bạn tung hô rằng ID mình vừa h@ck, vừa mua hay do h@cker trang iApph@cks.com đã h@ck, khi Thanks Inviter sẽ được cộng 1000~ Points (Hoặc 100~ Points). Mình xin đính chính lại là hiện tại chưa ai xác nhận được đó là thật, tất cả chỉ là LỪA ĐẢO. Mong các bạn hãy Thanks cho những ID nào chưa được Thanks ở List ID bên dưới. Chân thành cảm ơn!

List ID :
Chưa có câu trả lời nào