Trường hợp của em có đc thi văn bằng 2 ko?

Em tốt nghiệp Đại học Hà Nội (Hệ tại chức - chuyên ngành Tiếng Anh) loại Trung bình như vậy em có được thi Văn bằng 2 khối ngành kinh tế không ( cụ thể là ngành Tài chính - Kế toán). Nếu được thì có những trường nào tại Hà Nội cho thi? và điều kiện thi như thế nào? Và học xong em sẽ được cấp bằng hệ tại chức hay chính quy?
tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Theo quy định về đào tạo văn bằng 2 thì những thí sinh đã tốt nghiệp ĐH đều có để đăng ký dự thi văn bằng 2 vào bất kì khối ngành nào. Hiện nay hầu hết các trường đào tạo Văn bằng 2 nên em chủ động liên hệ với các trường đào tạo chính quy ngành Tài chính- kế toán để có thông tin đầy đủ và chính xác nhất nhé. Việc được cấp bằng như thế nào thì còn phụ thuộc vào em theo học theo hình thức tập trung hay không tập trung. Em sẽ được cấp bằng chính quy nếu học tập trung và liên tục.
Ms Hường
Ms Hường
Trả lời 13 năm trước

Bạn học luôn lên cao học sẽ có nhiêềuu lợi thế về bằng cấp, trình độ...

với chuyên ngành đào tạo và kỹ năng tiếng anh của bạn sẽ rất thuân lợi nếu bạn theo học cao học tại học viện tài chính

Học viện tài chính hiện đang tuyển sinh thạc sỹ quốc tế xét tuyển đầu vào, không phải thi.

Tuy nhiên bạn phải đáp ứng được 2 điều kiện là:

- Tốt nghiệp đại học hệ chính quy hoặc tại chức, liên thông

- Tiếng anh IELTS 6.5 hoặc tương đương (đã có chứng chỉ, bằng cấp tiếng anh) nếu không có thì phải học lớp bồi dưỡng của học viện và thi đầu vào.

Các khóa MBA khai giảng vào tháng 5 và tháng 11 hàng năm tại HN và HCM

Khóa Thạc sỹ tài chính và thương mại quốc tế khai giảng tháng 2 và tháng 9 hàng năm tại HN và HCM

Thời gian học là 12 tháng và học bằng tiếng anh

Tuy nhiên trường nhận hồ sơ và ghi danh mọi thời điểm vì công tác chuẩn bị hồ sơ và gửi hồ sơ sang Anh của các bạn mất 1, 2 tuần, rồi còn phải tổ chức các lớp bồi dưỡng kéo dài gần 3 tháng.

Vậy nên các bạn có dự định học lên cao học thì đăng ký sớm đi nhé nếu bạn đăng ký muộn mà không chuẩn bị kịp hồ sơ và kỹ năng tiếng anh lại chưa tốt, thì sẽ bị rớt sang khóa sau thì lại mất thêm nửa năm nữa đó.

Trường hiện khai giảng rất thành công các khóa Th.sỹ Tài chính MAITF và MBA Rất đông học viên tham dự và thấy rất hài lòng về chất lượng đào tạo, cơ sở vật chất của trường.

Thông tin thêm

Học Viện Tài Chính
Phòng 312– Số 8 – Phan Huy Chú – Hoàn Kiếm – Hà Nội
Điện thoại: 04 8585 2812 Hotline:090 445 95 96
Mail; hocvientaichinh.edu@gmail.com

Website:http://www.taichinh.vn