Du học Tây Ban Nha có nên học thạc sĩ quản trị kinh doanh?

Không chỉ là một thiên đường du lịch lý tưởng, Tây Ban Nha đang ngày càng trở thành điểm đến du học tuyệt vời cho các bạn yêu thích du học châu Âu. Bên cạnh các chuyên ngành “hot” như Thiết kế đồ họa, Du lịch khách sạn, và khóa tiếng Tây Ban Nha, Quản trị kinh doanh hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn du học sinh khi lựa chọn du học tại quốc gia này. Theo đánh giá năm 2017 của trang “Graduate Prospects” - Anh Quốc, Tây Ban Nha xếp hạng TOP 4 quốc gia đào tạo chương trình MBA đáng học nhất thế giới, cùng với các vị trí Quán quân và Á quân thuộc về Mỹ, Canada, và Trung Quốc.

>> Xem thêm: https://www.hoctiengtaybannha.com/

Có rất nhiều lí do để học sinh, sinh viên lựa chọn du học Tây Ban Nha chuyên ngành Quản trị kinh doanh, một trong số đó chính là sự lựa chọn phong phú và mức độ chuyên sâu của chương trình. Sinh viên ngành kinh doanh có thể lấy bằng thạc sỹ chuyên sâu về tài chính, kế toán, doanh nghiệp, quản trị kinh doanh, quản lý chuỗi cung ứng, kinh doanh quốc tế và nhiều chuyên ngành khác. Thêm vào đó, tấm bằng Thạc sỹ ngành Quản trị kinh doanh Tây Ban Nha sẽ giúp sinh viên chứng minh kiến thức và kinh nghiệm quốc tế của mình. Ngoài các môn chuyên ngành, hầu hết các chương trình kinh doanh tại xứ sở Bò tót đều dạy sinh viên kiến thức về kinh doanh cơ bản như kế toán, kinh tế, tài chính, tiếp thị, đạo đức kinh doanh, và thống kê.

Làm thế nào để chọn một chương trình Quản trị Kinh doanh phù hợp?

Đầu tiên bạn phải xác định được mục tiêu nghề nghiệp và mục tiêu cá nhân, sau đó bạn lên danh sách các trường cung cấp chương trình đào tạo và dịch vụ phù hợp với nhu cầu của bạn. Bạn muốn học tổng quát hay chuyên sâu, tất cả đều có những chương trình được thiết kế để phù hợp với mục tiêu đó. Khi bắt đầu nộp đơn, bạn có thế tìm hiểu những trường nào có chương trình tuyển sinh đặc biết cho sinh viên quốc tế. Nên chú ý đến các dịch vụ và chương trình giúp sinh viên quốc tế liên kết với nhau, tìm bạn cùng phòng, và trợ giúp các vấn đề thị thực và nhập cảnh.

>> Xem thêm: http://hoctiengtaybannha.net/bai-viet/lam-ho-so-du-hoc-tay-ban-nha-can-luu-y-nhung-gi.html

Học bằng tiếng Anh hay Tây Ban Nha ?

Trên thực tế, trong tổng số 79 trường đại học và học viện tư thục, chỉ có chưa đến 20 trường có cung cấp chương trình học bằng tiếng Anh, với yêu cầu đầu vào IELTS 6.5; khoảng 10 trường song song đào tạo bằng tiếng Anh-Tây Ban Nha; và hầu hết đều giảng dạy bằng tiếng Tây Ban Nha. Do đó, nếu bạn muốn có nhiều sự lựa chọn, và mức học phí không đắt đỏ thì nên học bằng ngôn ngữ Tây Ban Nha. Còn các bạn đã tốt nghiệp bằng Cử nhân về Quản trị kinh doanh và sở hữu chứng chỉ IELTS 6.5 thì còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký học trực tiếp luôn chương trình 100% học bằng tiếng Anh.

Nguồn: internet

Chưa có câu trả lời nào