Điều kiện du học Úc

Gia đình cháu muốn cho cháu đi học ở Úc nhưng mà tiếng Anh của cháu không được tốt lắm vậy cháu có cơ hội đi học ở Úc không?
chuyengia
chuyengia
Trả lời 16 năm trước
Theo quy định của Đại sứ quán Úc: Đương đơn(Người nộp hồ sơ) xin visa du học Úc có phải nộp điểm IELTS hay không tuỳ thuộc vào trình độ học vấn và khoá học mà đương đơn đăng ký. - Nếu đăng ký học ở trình độ PTTH, bạn sẽ không bắt buộc phải có điểm IELTS. Bạn có thể sang Úc học Tiếng Anh trước, sau đó vào học tiếp chương trình PTTH. - Nếu bạn đã tốt nghiệp PTTH rồi, bạn đăng ký chương trình học sau phổ thông ở Úc( như: Dự bị Đại học; Cao đẳng, Đại học,...) bắt buộc phải có IELTS. Điểm IELTS cần thiết để nộp vào sứ quán là 5,0 IELTS. Vậy bạn có thể cho chúng tôi biết bạn đang học ở trình độ nào không? Khi có thông tin từ phía bạn, chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn chi tiết hơn về các trường, các khoá học và cách thức xin visa.
Tạ Thanh Trúc
Tạ Thanh Trúc
Trả lời 4 năm trước

Thật ra thì khi xin đi du học Úc không nhất thiết phải thật giỏi tiếng anh cháu à. Quan trọng nhất là cháu xác định được mục đích học tập và làm việc ở nước ngoài, ở xa cha mẹ có ổn không, cháu có khả năng sống một cuộc sống tự lậpnơi xứ người không?

Theo như cô biết thì điều kiện nhập học tại các trường ở Úc không khó như đi du học các trường ở Mỹ, Canada, Anh đâu cháu à, mà chi phí cũng nhẹ hơn rất nhiều, điều kiện học tập ở Úc khá tốt đấy cháu à, vì cháu gái cô cũng đang du học ở Australia mà.

Tuy nhiên dù đi du học Úc, New Zealand hay các nước Châu Âu thì điều quan trọng nhất vẫn là cháu cần chuẩn bị vốn kiến thức tiếng anh vững vàng để làm hành trang du học và để hòa nhập với cộng đồng người bản xứ khi đi học tập nước ngoài nhen cháu.

Cô khuyên cháu nên tới ICES test rồi chọn lớp tiếng anh phù hợp với trình độ anh ngữ hiện tại của cháu nhe. Trường anh ngữ ICES quận 7 thì khá nổi tiếng về lĩnh vực đào tạo tiếng anh du học đó. Thầy cô anh ngữ ICES có bằng cấp giảng dạy quốc tế, am hiểu tâm lý học sinh, dạy hay và dễ hiểu nữa, vì các cháu của cô cũng đang học anh văn ICES mà.

Chương trình học tiếng anh ICES không áp lực thi cử, không áp lực điểm số, thầy cô chú trọng rèn luyện phát âm chuẩn cho từng người một, lớp học anh văn ICES của sĩ số 8 đến 100người nên thầy cô care kĩ, trên lớp thầy cô thường xuyên chia nhóm thảo luận các chủ đề xoay quanh cuộc sống hàng ngày của du học sinh nước ngoài, thói quen sinh hoạt của dân bản xứ giúp các cháu có cái nhìn tổng quan về cuộc sống nơi xứ người cũng như nhanh chóng hòa nhập với cộng đồng người bản xứ khi sang học tập và làm việc ở nước ngoài nhen.

Ngoài ra, thầy cô anh ngữ ICES cũng thường ôn đề, luyện đề, giải đề thi tiếng anh để các cháu làm thành thạo các dạng đề thi tiếng anh quốc tế đồng thời hướng dẫn tips để học sinh thi đạt điểm cao trong các kì thi tiếng anh quốc tế nữa đó cháu.

Chúc cháu học tiếng anh thật giỏi và nhanh chóng đi du học Úc nhe!