Bang tot nghiep loai TB co anh huong gi den viec xin du hoc khong?

Cho em hoi dieu kien de du hoc Uc. Nghe noi du hoc Uc khong can visa dung khong a? Neu nhu bang tot nghiep THPT cua em bi loai TB thi co anh huong gi den viec xin du hoc khong?
chuyengia
chuyengia
Trả lời 16 năm trước
Chao em, Thay mat Cong ty tu van Du học Baltic - Biesco cam on em da quan tam toi chuong trinh Du hoc De di du hoc o Uc em can phai co chung chi Ielts 5.0 de phong van xin Visa. Con bang tot nghiep PTTH loai TB thi cung khong co anh huong nhieu lam cho viec xin Visa. Tuy nhien neu tieng Anh khong tot thi em nen cho Anh hoac Singapore de di du hoc boi cac nuoc do khong yeu cau trinh do tieng Anh cao nhu o Uc.
lethuhang
lethuhang
Trả lời 16 năm trước
xin chào em ! Mình là giáo viên quản lí lưu học sinh của trừong Đại học tổng hợp Sơn Đông -Trung quốc.Mình thay mặt nhà trừong Trân trọng bảo đảm với bạn là bằng tốt nghiệp của bạn hoàn toàn không ảnh hửong đến việc du học .Nếu bạn có nhu cầu hảy liên hệ với mình .Mính sẽ giúp đở bạn hoàn thành thủ tục mà không mất 1 khoản lệ phí trung gian nào. Hãy liên hệ với mình qua email hoặc chat theo địa chỉ liqiuheng2005@yahoo.com.cn
anh anh
anh anh
Trả lời 15 năm trước
Theo chỗ mình đi tư vấn trước kia, họ nhìn bằng cấp và bảng điểm của mình làm một trong những căn cứ để tư vấn chọn trường, chọn khoá học cho mình bạn ạ. Họ nói mỗi một trường, mỗi một khoá học lại có yêu cầu khác nhau đối với trình độ của học biên, nên bạn không cần băn khoăn quá về xếp loại bằng của mình mà nên cân nhắc sự phù hợp giữa khoá học, loại bằng học hay ngành nghề học với sức học hay loại bằng của mình. Mình thấy công ty tư vấn nào mà trả lời chung chung là có ảnh hưởng hay không ảnh hưởng là dốt quá, bực mình. Mình khuyên bạn nên đến Bridge Blue ở 3B quốc tử giám hay ở xa thì viết email cho họ mà hỏi theo địa chỉ hanoi@bridgeblue.com.au nếu bạn muốn du học Úc vì văn phòng này chỉ chuyên tư vấn du học Úc thôi (trụ sở chính ở Sydney). Họ tư vấn rất có trách nhiệm và chuyên nghiệp chứ không nói như muốn đẩy mình đi luôn vào đâu thì vào đâu.Bạn sẽ thấy trường lớp, các khóa học ở bên này rất phong phú, mình có sự lựa chọn bạn ạ. Mình mạnh chỗ nào mình phát huy chỗ nấy, kém chỗ nào học chỗ nấy mà. Chúc bạn vui!!
duong van tai
duong van tai
Trả lời 15 năm trước
Mình xin trả lời câu hỏi của bạn như sau. Hiện nay thì không có quốc gia nào nhận du học sinh nước ngoài mà không phải phỏng vấn xin visa.Tuy nhiên mỗi nước có những qui định khác nhau.Nếu tiếng anh của bạn chưa tốt thì bạn có thể đăng kí một khóa học dự bị tiếng 6 tháng để có thể bước vào giảng đường đại học một cách tự tin hơn.Còn bằng tốt nghiệp loại TB của bạn thì ko ảnh hưởng lớn lắm.Có điều mình khuyên bạn nên so sánh và lựa chọn giữa hai nền giáo dục Úc và Canada.Canada một đất nước xinh đẹp và yên bình.Là một trong những nước có nền giáo dục phát triển nhất thế giới, chi phí sinh hoạt và học tập lại rẻ hơn các nước cùng cấp rất nhiều như Úc,Anh, Mĩ,...Là một đất nước đa văn hóa với 2 ngôn ngữ chính là tiếng Anh và tiếng Pháp,nền kinh tế ổn định Canada đang là lựa chọn số một cho những bạn trẻ đang có ý định đi du học.Một thuận lợi rất lớn đối với Canada là việc chứng minh tài chính rất dễ dàng,thủ tục đơn giản.Hãy đến và tìm hiểu tại cty NB Associates (www.nblaws.com) một hãng luật đa quốc gia của Canada chuyên về du học,đầu tư và định cư đến Canada.Chúc bạn thành đạt trên con đường của mình! Hãy liên hệ trước khi đến để được tư vấn bởi một luật sư Canada. LH :DUONG VAN TAI - NB Associates(vantai@nblaws.com) Add :Tầng 9 - 71 Mai Hắc Đế - Hà Nội Mobile: 0982.983.152
Ms Thanh Tuyền
Ms Thanh Tuyền
Trả lời 14 năm trước
Hiện nay du học Úc khá đơn giản, bạn nên đến các công ty tư vấn du học, họ sẽ hướng dẫn cho bạn hoàn thiện hồ sơ cũng như chọn trường phù hợp: Đây là địa chỉ khá tin cậy, em mình đã từng đi du học qua công ty này đấy, khá tin tưởng và nhanh gọn, không mất khoản dịch vụ phí nào cả: Blue Ocean Education www.blueocean-duhoc.com Số 10- Ngõ 308 Tây Sơn - Đống Đa - Hà Nội Hoặc mình có số dt của chị tư vấn ở đó nè: 0974 805528 Yahoo: blueocean_tuvanduhoc3
hoàng ngọc
hoàng ngọc
Trả lời 13 năm trước

CHÀO BẠN,

NẾU BẠN SỢ KHÔNG XIN DU HỌC ÚC ĐƯỢC THÌ TẠI SAO KHÔNG CHỌN DU HỌC SINGAPORE. ĐƯỢC ANH QUỐC CẤP BẰNG, CHI PHÍ HỢP LÍ HƠN, CÓ NHIỀU THỜI GIAN VỀ THĂM NHÀ.

doãn thị Thảo
doãn thị Thảo
Trả lời 13 năm trước

Hi em!

Tùy từng trường mà yêu cầu đầu vào khác nhau. Tuy nhiên bằng tốt nghiệp trung bình thì du học Úc cũng hơi khó, ngoài ra du học Úc còn yêu cầu bằng IELTS or TOEFL và phải chứng minh tài chính.

Trường hợp của em, em có thể liên hệ với chị để được hỗ trợ.

Ms Nancy_Thao
HLEd
ulinks - chuyên gia tư vấn du học
công ty tư vấn du học Hằng Lương
Địa chỉ: 161 Nguyễn Chí Thanh (nối dài) P16 Q11
Tel: 083 9699400 / 083 9699434
Y! : hledulinks
02@yahoo.com.vn
Web: www.duhochangluong.com

ngô khuong
ngô khuong
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn,

Nếu bằng tốt nghiệp THPT của bạn đạt loại Trung bình bạn vẫn đi du học Úc bình thường.Tuy nhiên , bạn phải có chứng chỉ IELTS 5.5 mới đủ điều kiện. Theo kinh nghiệm của mình bạn nên du học Canada là tốt nhất ,vừa dễ dàng thủ tục hồ sơ, không đòi hỏi điểm trung bình cao hay thấp,không cần phỏng vấn ,nộp hồ sơ là có visa,. bằng cấp được công nhận trên toàn thế giới. Bạn nên liên hệ với công ty tư vấn du học Âu Việt Mỹ chuyên du học Canada, Úc,Mỹ để được tư vấn miễn phí. Chúc bạn sớm thành công.