Em dự định sẽ học tại Hà Lan nhưng không biết chương trình học tại nước này kéo dài trong bao lâu?

Em dự định sẽ học tại Hà Lan nhưng không biết chương trình học tại nước này kéo dài trong bao lâu? Thông thường các trường ĐH Hà Lan bắt đầu khóa học khi nào và yêu cầu đầu vào như thế nào?

Phan Thị Tình
Phan Thị Tình
Trả lời 11 năm trước

Chào em,

Hà Lan có hai kỳ khai giảng là tháng 2 và tháng 9 hàng năm

Nhưng em phải có IELTS tối thiểu 5.0

Hiện tại, bên chị đang miễn phí dịch vụ đi Hà Lan

Nếu em cần hỗ trợ thông tin gì thì liên hệ trực tiếp với bên chị để được tư vấn trực tiếp nhé!

Chúc em thành công!

Công Ty Hợp Tác Du Học Quốc Tế Hà Nội (HISA)

Địa Chỉ: Số 21 Định Công Thượng Hoàng Mai Hà Nội
Điện Thoại: 04.3640.1996 – Fax: 04.3640.1997
Website: www.hisa.edu.vn - www.hisa.vn
Email: duhoc@hisa.vn
Tư Vấn Trực Tuyến: Yahoo: duhoc_hisa, Skype: hisa_education

hoanh nguyen
hoanh nguyen
Trả lời 11 năm trước

Hi em!

Tại Hà Lan, hầu hết các khóa học ĐH dài 4 năm; chương trình thạc sĩtừ 1 đến 2 năm; các chương trình được thiết kế riêng có thể lâu hơn.

Riêng chương trình tiến sĩ, để được nhận vào một chương trình tiến sĩ cần phải có bằng thạc sĩ loại khá, giỏi bao gồm thời gian nghiên cứu; đơn xin học sẽ được xét theo từng cá nhân. Để biết thêm thông tin chi tiết, du học sinh cầnliên hệ với phòng quan hệ quốc tế của từng trường.

Khóa học các trường tại Hà Lan thường bắt đầu vào tháng 9 và kéo dài đến tháng 6 năm sau. Một vài trường ĐH bắt đầu vào mùa xuân, kéo dài từ tháng 2 cho đến tháng 12. Thường sinh viên học 40g/tuần.

Yêu cầu tối thiểu cần thiết cho sinh viên muốn học tại một trường ĐH Hà Lan là phải có kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh ở một trình độ khá. Sinh viên cần có chứng chỉ tiếng Anh (tương đương TOEFL 500 - 550; IELTS 5.5 - 6.0) hoặc vượt qua một bài kiểm tra của trường.

Để biết thêm thông tin em vui lòng liên hệ Đc: 148/1 Trần Quang Khải, P. Tân Định, Q1, Tp. HCM, Hoặc điện thoại liên hệ: 08. 38484879

Chúc em may mắn

Hien Bach
Hien Bach
Trả lời 11 năm trước

Các trường đại học dạy khoa học ứng dụng và các trường đại học nghiên cứu đều cấp bằng cử nhân và thạc sỹ. Các học viện IE tổ chức các chương trình thạc sỹ, nhưng không có các khóa học cử nhân.

Bằng cử nhân

Học tập để lấy bằng cử nhân (BA hoặc BSc) tại một trường đại học nghiên cứu sẽ gồm 3 năm học tập và bạn sẽ được học 180 tín chỉ. Bằng cử nhân tại một trường đại học ở Hà Lan dạy khoa học ứng dụng sẽ yêu cầu bạn học thêm 1 năm và bạn sẽ được học 240 tín chỉ.

Bằng thạc sỹ

Chương trình cấp bằng Thạc sỹ nghiên cứu (MA/MSc) yêu cầu từ 1 đến 3 năm học tập, và bạn sẽ được học 60-180 tín chỉ. Chương trình thạc sỹ được cấp trong chuyên ngành văn chương và khoa học ứng dụng tương đương với 60-120 tín chỉ.

Tiến sỹ

Các khóa học tiến sỹ chỉ được tổ chức ở các trường đại học nghiên cứu.

Bạn có thể tìm hiểu thêm các khóa học và học bổng Hà Lan tạihttp://www.hotcourses.vn/netherlands/