Nên cho con gái du học ngành gì?

Tôi đang phân vân không biết nên cho con gái đi du học ngành gì: y tá, trang trí nội thất hay quản trị kinh doanh.

Xin  giúp tôi về việc chọn ngành và chọn đất nước để du học.

Con gái tôi năm nay đã được 21 tuổi. Cháu đang học ngành ngoại ngữ ở một trường Đại học dân lập ở Việt Nam. Tôi dự định cho con gái tôi đi du học tự túc với ý định "định cư" nhưng tôi phân vân không biết nên lựa chọn ngành y tá, trang trí nội thất hay quản trị kinh doanh khách sạn nhà hàng. Qua tìm hiểu tôi biết được ngành y tá rất dễ định cư và có thu nhập cao ở nhiều nước (nhưng... tôi rất lo. ngành y tá theo tôi biết rất cực và vất vả).

Còn ngành thiết kế nội thất theo cháu nói cháu rất thích vẽ (nếu cho nó ngồi vẽ cả giờ đồng hồ cũng được) nhưng cháu chưa qua trường lớp vẽ ở đâu cả. Thêm vào đó cháu còn phải học toán lý nữa, nên tôi lo không biết nếu không có căn bản gì như vậy cháu sẽ theo nổi không. Ngành quản trị kinh doanh theo tôi nghĩ rất tốt cho cháu khi có ý định ở nước ngoài hay cả về nước.

Tôi cũng không biết nên cho cháu học ở Australia hay Canada. Ở Australia tôi có bà chị con xa nhưng ở Canada gia đình tôi không quen ai cả. Và ở đó rất lạnh và xa Việt Nam nữa. Nhưng qua tìm hiểu tôi được biết học phí ở Canada rẻ hơn và dễ để định cư một trong cả ba ngành trên.

Tôi đứng trên phương diện làm cha nên rất lo cho tương lai của con gái tôi. Cho con đi nước ngoài cũng như "đem con bỏ chợ..." nhưng cháu nhà tôi rất quyết tâm đi để thực hiện mơ ước của nó. Vậy mong bạn đọc giúp đỡ và cho tôi ý kiến. Cảm ơn rất nhiều!

Pham Thi Thuy Tien
Pham Thi Thuy Tien
Trả lời 12 năm trước

Nếu anh phân vân như vậy thì tốt nhất cho con anh học QTKD là tốt nhất, vì sau này có thể làm nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau va cũng rất dễ xin việc. Canada thì định cư dễ hơn Úc nhưng khí hậu rất khắc nghiệt và lạnh nên con anh hơi khó có thể thích nghi được. Nếu như anh muốn con anh học xong và có điều kiện định cư thì nên cho con anh đi du học tại NewZealand.Hiện nay trường bên NewZealand cũng đang có chương trình học bổng từ 25 đến 100%

Y! hledulinks02

Nguyễn Thu Oanh
Nguyễn Thu Oanh
Trả lời 12 năm trước

Nếu ở Hà Nội, chú có thể gọi điện hoặc đến văn phòng tư vấn du học AIT (miễn phí tư vấn) để được tư vấn chi tiết và tận tình nhé! Mọi địa chỉ liên hệ chú có thể xem ở đây:http://aitduhoc.com/

Trương Tiến Toàn
Trương Tiến Toàn
Trả lời 12 năm trước

Nếu bạn ở hồ chí minh thì có thể lựa chọn ngành y tá. Bên mình có giới thiệu ngành y tá thực tập tại Mỹ. Mức lương lên đến 50.000 USD và có cơ hội định cư tại Mỹ.

Nếu bạn muốn biết thêm thông tin thì có thể tham khảo thêm tại đường link sau :

http://dtu.com.vn/duhoc/index.php/option/viec-lam-nuoc-ngoai/ID/1/Ch%C6%B0%C6%A1ng%20tr%C3%ACnh%20Direct%20NUrse

Chúc bạn chọn ngành thành công.

vuhongphu
vuhongphu
Trả lời 12 năm trước

chào anh(chị).em ở bên công ty Tư vấn du học và dịch thuật OSC địa chỉ 172-hoàng văn thái-khương mai -thanh xuân -hn.

theo em hiện tại anh(chị ) nên cho con mình theo học ngành Quản trị nhưng phải là Quản trị Nhân Lực.

đây là ngành mới nhưng rất có tương lai. xin hỏi anh (chị)đã tìm được công ty nào tư vấn và làm thủ tục chưa à.

nếu chưa hãy đến với công ty e. công ty em có thể tư vấn giúp anh(chị )có lựa chòn chính xác nhất cho con em mình. đồng thời hoàn tất mọi thủ tục giúp em đi du học.ngoài ra sau khi sang bên nước bạn chúng em cũng giới thiệu việc làm để các em có thêm thu nhập cho học tập và sinh hoạt...em cam đoan Cty e sẽ là uy tín và rẻ nhất .hãy tìm hiêu trên mạng hoặc alo cho em :0987827049.

Xin liên hệ với văn phòng OSC để nhận được thêm thông tin:

Công Ty Cổ Phần Tư Vấn Du Học và Dịch Thuật OSC

Trụ sở chính: Số 172 Hoàng Văn Thái, P. Khương Mai, Q. Thanh Xuân, Hà Nội

Điện thoại: 0435 666 668/ 0972 096 096 Fax: 0435 666 669

Email: duhoc@osc.edu.vn; YM: duhocosc1

nguyen thi truc ly
nguyen thi truc ly
Trả lời 12 năm trước

chao chú

theo cháu nghĩ chú nên cho em học ngành quản trị kinh doanh. ngành học này cũng đươc ưa chuộng tại Mỹ. và Mỹ cũng là cái nôi của ngành quản trị. ngành học này cũng dễ định cư khi học xong ở Mỹ.còn nếu bé không muốn định cư thì khi về vn bé cũng nắm vững kiến thức về môi trường kinh doanh của mỸ. vì vậy sẽ không khó khi tim một công việc thích hợp và múc lương cao. nếu có cần cháu hổ trợ về xin I20 hay tư vân thêm chú cứ email cho chau

chauamy2@yahoo.com

trước đây cháu cũng đi phỏng vấn du học mỹ. nên cũng có chút kinh nghiệm. chúc chú chọn ngành thích họp cho em. chào chú

Lương cường
Lương cường
Trả lời 12 năm trước

Cháu xin chào chú!

Theo lời chú đã bài toả ở trên thì cháu cũng nằm được một phần nào về việc học tập của cháu và năng khiếu của cháu vốn có

.Theo cháu thì chú nên cho con của chú học những gì mà cháu muốn và năng khiếu của cháu vốn đã có sẵng, nên chú phải cho cháu học ngành Thiết Kế mà kĩ năng của cháu đã có sẵng, để cháu có thể phát huy hết khả năng của cháu khi đó cháu sẽ tiếp thu rất nhanh.

Còn về việc đi nước nào và sẽ định cư ở lại theo cháu thì nên chọn Canada, Mỹ,...Mọi thắc mắc chú có thể liên hệ qua mail:jeyluongcuong@yahoo.com.vn hoặc điện thoại 08-39-48-2600 để các chuyên viên tư vấn cho chú cặn kẻ hơn thân mến chào chú.

Âu Việt Mỹ
Âu Việt Mỹ
Trả lời 12 năm trước

Trả lời của Văn Phòng Âu Việt Mỹ.

Điều quan trọng để giành được visa của các nước phát triển như Úc, Mỹ, Canada là học sinh phải có một quyết tâm thật sự muốn đi du hoc. Vì thế xin chúc mừng anh về điều này.

Theo thông tin anh viết thì có lẽ anh đã tìm hiểu rất kỹ về các chuyên ngành trên. Tuy nhiên, Âu Việt Mỹ sẽ gửi thêm cho anh một ít thông tin về các ngành trên để anh có một lựa chọn tốt cho con gái của mình.

Hiên nay, đi du học Canada chi phí thấp hơn rất nhiều so với nước Úc đó là điều chính xác. Học tại Úc sinh viên vẫn có thể làm hồ sơ định cư sau khi tốt nghiệp nhưng nó vẫn lệ thuộc vào ngành học mà tại nơi mình xin định cư có thiếu hay không vì thế sinh viên phải chờ sự xem xét một thởi gian. Ngược lại hiện nay do chính sách tại Canada thay đổi sinh viên khi tốt nghiệp được ở lại làm 2 năm và dễ dàng đinh cư hơn nếu có công việc ổn định và lâu dài.

Ngành quản trị kinh doanh trong lĩnh vực khách sạn nhà hàng là một trong những ngành rất cực và vất vả, Ngành này thường sinh viên chọn học tại Thụy Sỹ vì đây là nước chuyên đào tạo ngành này, chúng tôi khuyên rằng nếu nhà anh có kinh doanh trong lĩnh vực này thì nên cho con đi học để về quản lý chứ nếu đi làm cho người khác thì khó có vào được vị trí cao mà phải đi từ thấp đến cao, rất cạnh tranh và phức tạp, không phù hợp cho con gái.

Về ngành thiết kế con gái anh có năng khiếu như vậy thì quá tốt, nếu như con gái anh thật sự yêu thích chuyên ngành này thì tôi nghĩ anh cũng nên cho bé có sự lựa chọn giữa các ngành. Ngành này hiện nay cũng đang phát triển nhưng cũng rất cạnh tranh.

Ngành cuối cùng là ngành y tá. Đây là một ngành không có sự cạnh tranh mà đòi hỏi sự yêu thích của bé. Tại Canada sinh viên có khả năng dễ định cư hơn so với 2 ngành còn lại. Hiện nay ở thành phố Vancouver có một số trường công chuyên đào tạo chuyên ngành y tá, sinh viên học khá có thể xin học bổng để giảm chi phí học tập.

Đi du học Canada Lãnh Sự Quán đòi hỏi cha mẹ học sinh phải chứng minh khả năng thu nhập hàng tháng trên giấy tờ cụ thể, họ đòi hỏi sự chính xác và trung thưc thì mới có visa du học. Mọi vấn đề thắc mắc anh có thể gọi hoặc email về VP thông tin du học Canada để được hỗ trợ.

Email: info@auvietmy.com

Tel: 0949.848.881 gặp chị Thanh Tâm ( Phòng Thông tin Canada)

Thân chào anh.

Phan Hữu Chinh
Phan Hữu Chinh
Trả lời 12 năm trước

Những điều tuyệt vời để bạn chọn New Zealand


- Đất nước thanh bình, an toàn, khí hậu ôn hoà, con người thân thiện, mến khách. Môi trường học tập

lý tưởng, bằng cấp New Zealand được công nhận trên toàn thế giới.
- New Zealand được đánh giá là nước nói tiếng Anh chuẩn mực nên học sinh nhanh chóng tiến bộ về tiếng Anh..
- Chất lượng cuộc sống tại New Zealand cao, có thể so sánh tương đương với mức sống tại các nước Mỹ, Australia, Canada, Nhật, Thụy Điển, Anh tuy nhiên chi phí sinh hoạt và học tập lại rất hợp lý phù hợp với sinh viên các nước trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương
- Tỉ lệ đậu visa cao
- Sinh viên tốt nghiệp đại học có cơ hội định cư trong vòng một đến hai năm tại New Zealand cũng như các cơ hội chuyển tiếp học tập và sinh sống sang các nước phát triển khác.
- Du học sinh được phép làm thêm 20h/tuần (không phải nộp thuế), với mức lương 13NZD/h, 1.040NZD/tháng và có thể làm toàn thời gian trong kỳ nghỉ.

Học viện NTEC


- NTEC không những nổi tiếng là một Học viện hàng đầu về đào tạo các ngành khoa học máy tính, công nghệ thông tin, Quản trị kinh doanh và quản lý khách sạn tại New Zealand mà còn nổi tiếng bởi sự thân thiện và chất lượng đào tạo cao, đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm giảng dạy.

- NTEC còn dành cho sinh viên quốc tế rất nhiều ưu đãi đặc biệt

  • Miễn phí đưa đón sân bay (70 NZD).
  • Miễn phí nhà ở 2 tuần đầu (400 NZD).
  • Tăng sim card (30 NZD).
  • Laptop mới và phần mềm cho tất cả sinh viên khóa Diploma (1.500 NZD).
  • Phí hội viên của Hiệp hội Công nghệ thông tin (50 NZD).
  • Hỗ trợ tìm việc làm. 13NZD/h, 20h/tuần, 1.040NZD/tháng (Thừa sức trang trải chi phí sinh hoạt)

Chương trình học bổng du học khi du học New Zealand của học viện Ntec

  • Miễn phí 06 tháng học tiếng Anh cho tất cả học sinh Việt Nam. (Phải đăng ký sớm để xác nhận với trường về trường hợp nhận học bổng)
  • Học bổng 100% học phí trị giá 13.500 NZD. Học bổng dành cho học sinh có điểm trung bình 8.0, tốt nghiệp phổ thông trung học, IELTS: 6.5
  • Học bổng 50% học phí trị giá 6.750 NZD. Học bổng dành cho học sinh có điểm trung bình 8.0 tốt nghiệp phổ thông trung học. IELST 6.0
  • Học bổng 25% học phí trị giá 3.500 NZD. Học bổng dành cho học sinh có điểm trung bình từ 7.5, tốt nghiệp phổ thông trung học.IELST 5.5

Mọi thông tin về trường cũng như cách thức xin học bổng vui lòng contact

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC QUỐC TẾ HẰNG LƯƠNG
161 Nguyễn Chí Thanh (nối dài, gốc đường 3/2), P.16, Q.11, Tp.HCM

Y! hledulinks01

Mail: hledulinks01@yahoo.com.vn

Phone: (08) 39699400 (Mr Chinh)

Dịch vụ tư vấn, làm hồ sơ hoàn toàn miễn phí

6/. HỖ TRỢ TỪ HẰNG LƯƠNG
- Tư vấn chọn trường học, ngành học, chi phí.
- Cung cấp tài liệu du học miễn phí.
- Hỗ trợ chứng minh tài chính.
- Hướng dẫn làm hộ chiếu
- Xin trường và nộp hồ sơ xin visa
- Dịch thuật hồ sơ.
- Tổ chức các lớp học Anh văn chuyên đề – Luyện phỏng vấn
- Hỗ trợ thủ tục cho vay du học
- Chuẩn bị kiến thức cần thiết về cuộc sống, con người, khí hậu, văn hóa.
- Đặt vé máy bay – Làm thẻ sinh viên quốc tế – Làm thẻ thanh toán quốc tế
- Hướng dẫn khám sức khỏe – Mua bảo hiểm sinh viên quốc tế
- Hướng dẫn thủ tục vay ngân hàng (nếu có)
- Hỗ trợ phụ huynh chuyển tiền cho du học sinh
- Sắp xếp chỗ ở, đưa đón tại sân bay cho học viên.
- Có đại diện tại các nước hỗ trợ 24/24
- Hỗ trợ phụ huynh đi thăm con, thăm thân nhân ở nước ngoài

Trang Anh
Trang Anh
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn,

Công ty chúng tôi chuyên tư vấn và làm các thủ tục du học, bạn có ý định du học xin hãy liên hệ với chúng tôi để đươc tư vấn biết thêm thông tin vể trường học, học phí, mức sinh hoạt, ....

Tư vấn du học các nước: Mỹ - Anh - Úc - Canada - New Zealand - Singapore, .. với phương châm: tận tâm - uy tín - chất lượng cùng với đội ngũ nhân viên trẻ, nhiệt tình, thân thiện và được đào tạo chuyên nghiệp sẽ giúp cho các em học sinh đạt được ước mơ của mình.

Chúng tôi tư vấn hoàn toàn miễn phí, bạn hãy liên hệ với chúng tôi bạn nhé.

Công ty TNHH Trang Việt Anh

Trụ sở : 85 Thành Mỹ, phường 8, Q.Tân Bình

Chi nhánh : 22 Ba Gia, phường 7, Q.Tân Bình

Websize : http://trangvietanh.com

Điện Thoại : 08 3865 8352 - 0989 678 840

0908 228 259 - Mrs. Thu Trang

0122 7379 496 - Ms. Ngọc