Thắc mắc khi đi học ở nước ngoài?

Hiện tại mình đang học ĐH năm nhất ở VN nhưng giờ mình có cơ hội để được đi singapore du học (mình có người thân ở đó và muốn đưa mình qua đó học). Nhưng mình đang băn khoăn kg biết có nên đi kg vì tiếng anh của mình rất tệ qua đó sống kg biết có được hay kg? khi đi hoc thầy cô giảng kg biết có hiểu kg (kg hiểu thì thà ở vn hoc cho rồi) với lại mình qua đó kg biết có quen được bạn mới hay kg? vì mình hình như hơi khó lam quen( vào ĐH gần cả tháng rồi mà chưa quen được đưa nào chán) mình sợ nhất là mấy đứa nước ngoài nó khinh mình. Mấy bạn cho mình lời khuyên phát. Thanks all

tiptop
tiptop
Trả lời 14 năm trước

Chào Bạn! Sau đây mình xin chia sẻ cùng bạn.

Những điều bạn nghĩ, bạn lo lắng tại sao bạn không thử thực hiện, hãy nói với chính bản thân mình rằng " Mình hoàn toàn làm được, mình hoàn toàn vượt qua" Nếu bạn nghĩ được như vậy chắc chắn 99% bạn làm được. Bạn có điều kiện hơn các bạn khác là bạn có người thân ở Singapore. Hãy tự tin vào chính bản thân của mình nhé. Chúc bạn thành công.

Hỗ trợ khi bạn cần: 01697 339 879

yahoo: tiptopvn1 www.tiptopvn

Tạ Thanh Trúc
Tạ Thanh Trúc
Trả lời 4 năm trước

Theo như mình biết thì điều kiện nhập học tại các trường ở Singapore không khó như đi du học các trường ở Mỹ, Canada, Anh đâu bạn à, mà chi phí cũng nhẹ hơn rất nhiều, điều kiện học tập ở Sing khá tốt đấy bạn à, vì em gái mình cũng đang du học ở Singapore mà.

Tuy nhiên dù đi du học Singapore, Úc, New Zealand hay các nước Châu Âu thì điều quan trọng nhất vẫn là bạn cần chuẩn bị vốn kiến thức tiếng anh vững vàng để làm hành trang du học và để hòa nhập với cộng đồng người bản xứ khi đi học tập nước ngoài nhen bạn.

Bạn nên tới ICES test rồi chọn lớp tiếng anh phù hợp với trình độ anh ngữ hiện tại của bạn nhen. Trường anh ngữ ICES quận 7 thì khá nổi tiếng về lĩnh vực đào tạo tiếng anh du học đó bạn. Thầy cô anh ngữ ICES có bằng cấp giảng dạy quốc tế, am hiểu tâm lý học sinh, dạy hay và dễ hiểu nữa, vì mình cũng đang học anh văn ICES mà.

Chương trình học tiếng anh ICES không áp lực thi cử, không áp lực điểm số, thầy cô chú trọng rèn luyện phát âm chuẩn cho từng người một, lớp học anh văn ICES của mình sĩ số 8 người nên thầy cô care kĩ, trên lớp thầy cô thường xuyên chia nhóm thảo luận các chủ đề xoay quanh cuộc sống hàng ngày của du học sinh nước ngoài, thói quen sinh hoạt của dân bản xứ giúp mình có cái nhìn tổng quan về cuộc sống nơi xứ người cũng như nhanh chóng hòa nhập với cộng đồng người bản xứ khi sang học tập và làm việc ở nước ngoài nhen bạn.

Ngoài ra, thầy cô anh ngữ ICES cũng thường ôn đề, luyện đề, giải đề thi tiếng anh để mình làm thành thạo các dạng đề thi tiếng anh quốc tế đồng thời hướng dẫn tips để mình thi đạt điểm cao trong các kì thi tiếng anh quốc tế nữa đó.

Chúc bạn học tiếng anh thật giỏi và nhanh chóng đi du học Singapore nhe!