Học piano đơn giản hơn với đàn organ LK-265

Cho dù bạn là dân chơi đàn lão làng hay là lính mới, bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc đàn organ LK-265.

Thiết kế

Đàn organ LK-265 có đến 61 phím phát sáng, gồm 100 nhịp điệu, 400 âm vực và 60 bài hát được tích hợp sẵn. Bạn có thể thoải mái sử dụng các ứng dụng keyboard Chordana Play của Casio một cách miễn phí để công việc luyện tập đàn không còn khô khan như trước nữa, thay vào đó, bạn sẽ cảm thấy thư giãn và thoải mái hơn.

Hệ thống bài học chia theo cấp độ

Như đã nói ở trên, đàn organ LK-265 có đến 60 bài hát được thiết lập sẵn từng bước một để bạn tập đàn được hiệu quả và thuộc bài hơn. Tùy theo tốc độ của bạn, bạn có thể chọn tốc độ chơi đàn khác nhau. Ngoài ra, đàn cũng có màn hình LCD ở phía trước giúp bạn theo dõi tiến độ và hiệu suất chơi đàn.

Kết nối nâng cao chức năng

Đàn organ LK-265 có chức năng kết nối với nhiều cổng âm thanh ngoại vi và cổng micro giúp bạn có thể ca hát trên nền nhạc bạn đang chơi, tăng độ thưởng thức âm nhạc lên một tầm mới.

Đặc biệt, đàn có thể kết nối tai nghe, giúp bạn luyện tập trong môi trường ồn ào hoặc cấn sự tập trung, riêng tư cao độ.

Có thể nói, đàn organ LK-265 có thiết kế đẹp mắt lại vô cùng đa năng đúng không nào? Nếu bạn cũng quan tâm đến các dụng cụ chơi nhạc, hãy theo dõi thêm các bài viết khác về dụng cụ chơi nhạc an toàn trên vatgia.com nhé!

Chưa có câu trả lời nào