Kênh Phim hay cho mọi người!

Theo cảm giác của mình những phim cổ trang , Phim trung quốc hay mà có thể coi đi coi lại trong lúc rãnh rỗi thì sẽ có những phim sau:

  1. TÂN LỘC ĐỈNH KÝ 2014

Vi Tiểu Bảo từ nhỏ ghét học võ, chỉ lo rong chơi. Một ngày nọ, Tổng Đà chủ Thiên Địa Hội Trần Cận Nam ám sát Ngao Bái bất thành, được anh cứu, nên nhận làm đệ tử. Do lập nhiều công trạng được Khang Hy trọng dụng trở thành người có thế lực nhất triều. Vừa là đệ tử của Trần Cận Nam lại vừa là một đại thần, Tiểu Bảo vô cùng khó xử… Tân Lộc Đỉnh Ký là 1 bộ phim đỉnh của fan Kim Dung mà bạn nên đón xem.

Tân lộc đỉnh ký 2014

Tân lộc đỉnh ký 2014

2. TÂN THIÊN LONG BÁT BỘ 2013

Xoay quanh mối quan hệ phức tạp giữa nhiều nhân vật đến từ nhiều nước và môn phái khác nhau: Tiêu Phong, Đoàn Dự, Hư Trúc. Với tác phẩm TÂN THIÊN LONG BÁT BỘ , Kim Dung muốn nói đến mối quan hệ nhân – quả giữa chính bản thân các nhân vật với gia đình, xã hội, dân tộc, đất nước. Câu chuyện xảy ra vào thời Bắc Tống và cũng bao gồm các nước Đại Lý, Đại Liêu, Thổ Phồn và Tây Hạ.

Tân Thiên Long Bát Bộ

Tân Thiên Long Bát Bộ

3. TÂN ANH HÙNG XẠ ĐIÊU 2017

Với tinh thần giữ đúng nguyên tác, Tân Anh Hùng Xạ Điêu dẫn dắt người xem vào thế giới võ hiệp một cách trực quan và tự nhiên. Chất võ hiệp đặc trưng Kim Dung cũng được tái hiện sinh động, rất đúng vị giang hồ. Đặc biệt là những cảnh quay võ thuật chân thực – thứ rất hiếm trong các bộ phim võ hiệp Trung Quốc những năm gần đây. Ngoài ra, những chi tiết đắt giá quen thuộc với khán giả yêu mến tiểu thuyết Anh Hùng Xạ Điêu như đấu võ ở chùa Pháp Hoa, mẹ Quách Tĩnh lưu lạc tại Mông Cổ… đều được tái hiện đậm nét, làm mạch phim không bị cắt xén.

Tân Anh Hùng Xạ Điêu

Tân Anh Hùng Xạ Điêu

Chưa có câu trả lời nào