Cho mình hỏi làm cách nào để mua được nhạc trên amazon.com?

Mình muốn mua nhạc bản quyền trên amazon nhưng khi mua thì nó hiện lên thông báo là chỉ có người Mỹ mới mua được nhạc số (ở trong phần mp3 download nó hiển thị ngay thông báo đó). Có mấy bạn Singapore bày cho cách này cách nọ nhưng mình vẫn không mua được, còn các bạn Singapore thì làm theo thủ thuật đó là mua được. Mọi người có ai biết cách chỉ cho mình với, mình sẽ biết ơn rất nhiều. Thanks các bạn trước.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Bạn phải có tài khoản và thẻ tín dụng nhá.

pq
pq
Trả lời 13 năm trước


Mình nhận nhiều order trên amazon và cũng tham khảo nhiều thì có 1 chút kinh nghiệm về amazon như thế này, mình xin chia sẻ để các bạn shop đúng cách, mua được đồ mình muốn với giá cả đúng:
1.Amazon là gì: nó đơn giản là 1 cái siêu thị online trong đó amazon lấy hàng buôn của các hãng (họ có hàng của họ) và "cho thuê cửa hàng" cho cách đối tác có sản phẩm và chính điều này tạo nên sự hùng mạnh của amazon vì họ có thể cung cấp hầu như tất tần tật các mặt hàng và amazon vẫn đứng ra là trung gian sử lý việc order nhằm đảm bảo an toàn cho order của bạn \:D/
Chính vì đặc điểm này dẫn đến điều thứ 2

2.Khi mua hàng cần lưu ý gì?
- Cố gắng mua hàng của chính amazon vì amazon luôn có khuyến mại là mua trên 25$ bạn đã được miễn phí shipping tại mỹ, tích kiệm được trung bình ít nhất 5$ tại mỹ.
- Nếu mua hàng của các đối tác của amazon, cố gắng mua hàng của 1 đối tác vì đơn giản như nếu ta mua 1 mặt hàng của 1 đối tác ở NY, 1 mặt hàng ở Texas, 1 mặt hàng ở Cali thì 3 đối tác đó họ không thể gộp được vào cùng 1 shipping cho bạn và người phải chịu phí đó chính là bạn. Có nên mua sp giá 2$ mà tiền ship là 5$ k?
- Cách nhận biết sp nào bán bởi amazon hoặc từ đối tác thứ 3. Khi mở 1 sp ra bạn sẽ thấy ngay phía dưới chữ In stock lớn (nếu có hàng) sẽ là dòng Ships from and sold by Amazon.com. Gift-wrap available. Còn nếu sp bán bởi 1 đối tác khác thì VD làSee pricing and availability chart for details.
Ships from and sold by The Children's Place.

3.Những lưu ý khác:
- Không phải bất cứ sp nào bạn mua bạn cũng bị đánh thuế, cái luật cụ thể về thuế thì minh không rành tuy nhiên dựa trên kinh nghiệm thực tế thì thấy hầu như sp mua của amazon bạn không phải đóng thêm thuế. Ví dụ mình ra hiệu sách ở tại mỹ định mua 3 cuốn sách nhưng mình phải đóng thuế nên giá cao hơn, mình vào search trong amazon, 3 ngày sau có sách và không phải trả tiền thuế như mua tại store. Vì vậy, bạn luôn cần chọn 1 người mua hàng bạn tin tưởng để họ luôn thật thà với bạn. Tiền thuế có thể chỉ là 8% nhưng nếu với số lượng lớn thì đó cũng là 1 con số không nhỏ.
- Nên đăng ký làm thành viên của amazon để họ gửi những thông tin giảm giá, rồi những chương trình đặc biệt để bạn có thể chủ động nắm bắt nên mua gì và vào lúc nào.
Nhìn chung amazon cùng với overstock là 2 trang web bán hàng uy tín tại mỹ nên các bạn có thể tha hồ chọn cũng như các chính sách của họ khá tốt nên có thể tin tưởng.
Hiện tại, sự hiểu biết của mình về amazon mới dừng lại ở đây, có ai có kinh nghiệm gì thì chia sẻ tiếp nhé! Welcome

Khi nào có thời gian mình sẽ xin chia sẻ thêm: "nên mua gì ở mỹ".

Luciano
Luciano
Trả lời 13 năm trước
Trích dẫn:
Từ bài viết của tuncon

Bạn phải có tài khoản và thẻ tín dụng nhá.

Mình có chứ. Vấn đề là trên trang đó nó hiện lù lù dòng chữ:Please note that AmazonMP3.com is currently only available to US customers.

Mình đã thử mua nhưng không được, nó thông báo:We are sorry...

    We could not process your order. The sale of MP3 Downloads is currently available only to US customers located in the 48 contiguous states, Alaska, Hawaii, and the District of Columbia.

We apologize for any inconvenience this may have caused you.

Bạn từng mua mp3 trên đó chưa? Nếu mua được chỉ cho mình cách với?