Tìm trang web xem phim độ nét cao HD?

Có bạn nào biết xin chỉ giùm mình với.
Chita
Chita
Trả lời 14 năm trước
Nguồn phim HD hiện nay chủ yếu được lấy từ 2 nguồn: đĩa phim HD và các chương trình HDTV. Do nguồn đĩa phim HD và HDTV tại Việt Nam không phổ biến, nên chỉ có cách là lấy trên mạng Internet. Các phim HD trên mạng Internet chủ yếu được mã hóa từ các đĩa phim HD và HDTV nhưng chất lượng vẫn ở mức rất cao và gần như nguyên gốc. Đại đa số các phim HD hiện nay được tải trên mạng Internet đều từ 3 trang web chính:[url=http://hdbits.org] http://hdbits.org[/url]; [url=http://www.bit-hdtv.com]http://www.bit-hdtv.com[/url]; và [url=http://hd-bits.ro]http://hd-bits.ro[/url]. Bạn cần đăng ký làm thành viên thì mới sử dụng được dịch vụ của 3 trang Web này. Với 2 trang web đầu tiên thì hiện quá trình đăng ký thành viên đã không còn (chỉ có những thành viên cũ mới được sử dụng). Chỉ có [url=http://hd-bits.ro]http://hd-bits.ro[/url] là còn cho phép đăng ký thành viên. Tuy nhiên, sẽ là tiện lợi nhất nếu bạn nhận được thư mời (invitation) từ một người đã sử dụng [url=http://hd-bits.ro]http://hd-bits.ro [/url]trước đây. Khi đã là thành viên của một trong những trang web trên, bạn có thể download phim HD về máy tính, nhưng phải chú ý các điều khoản quy định, chủ yếu là liên quan tới tỉ lệ (ratio) tương quan giữa dung lượng download và upload. Nếu bạn chỉ download về, mà không chịu upload lên, thì tài khoản đăng ký sẽ bị xóa. Chẳng hạn như [url=http://hd-bits.ro]http://hd-bits.ro[/url] quy định ratio phải nhất thiết từ 0,45 trở lên. Nếu dưới mức này, 3 ngày sau bạn sẽ nhận được cảnh báo của nhà cung cấp dịch vụ, và nếu sau 7 ngày, bạn không chịu cải thiện mức ratio này, tài khoản của bạn sẽ bị xóa bỏ. Bạn có thể sử dụng chương trình download ngang hàng cực nhẹ có tên là Utorrent để download phim HD trên [url=http://hd-bits.ro]http://hd-bits.ro[/url]. Utorrent không cần cài đặt, và bạn có thể download chúng tại địa chỉ: [url=http://www.utorrent.com]http://www.utorrent.com[/url]. Hãy nhớ là sau khi download xong phim về máy tính, bạn cần để một thời gian để upload phim đó lên mạng (thường là một vài ngày), nếu không ratio của bạn sẽ bị giảm xuống, và sẽ khó cho bạn sau này. Tuy phải bỏ ra chút ít công sức, nhưng những trải nghiệm từ phim độ nét cao (HD) thật tuyệt vời, và chắc chắn rằng bạn sẽ không thể quên được cảm giác hoành tráng của bộ phim với hình ảnh cực kỳ sắc nét và âm thanh cực kỳ trung thực.
Nguyễn Duy Dương
Nguyễn Duy Dương
Trả lời 14 năm trước
Thắc mắc của bạn bây giờ đã được giải đáp nhe. Bạn vào trang http://ehd13.com mà xem phim HD cực tốt. Bạn vào tran đó thì ở đó có sẵn phần mềm hỗ trợ xem phim cho bạn cài đặt. Bạn phải cài đặt xong thì mới xem đc phim o trang nay. hay thi thanks minh nha. hig
Lucky Door
Lucky Door
Trả lời 12 năm trước

http://movie.vkool.net Trang xem phim HD online nè bạn!

tuấn anh
tuấn anh
Trả lời 12 năm trước

bạn muốn xem phim HD online thì vào trang pub.vn

không đăng ký được thì yhoo cho mình mình chỉ cách cho

congtuxomlieu81

tận hường trang phim số 1 việt nam đi nhé

Nguyễn Đức Trung
Nguyễn Đức Trung
Trả lời 12 năm trước

Ở Việt Nam giờ xem phim HD thì PUB.VN là số 1. Chất lượng phim cực đỉnh, đội ngũ làm phim và phụ đề của họ rất chuyên nghiệp.

Lucky Door
Lucky Door
Trả lời 12 năm trước

trang đó loa nhanh như rùa.

Mình thấy trang vkool.net cho xem phim HD nhanh nhất hiện nay!

Nguyễn Thạc Sơn
Nguyễn Thạc Sơn
Trả lời 12 năm trước

Bạn có thể vào trang phimhd360.com để chọn phim và mang hdd qua để bên mình chép phim HD , 3D cho với giá chỉ 2000/phim

k
k
Trả lời 12 năm trước

Giới thiệu về website xem phim hay: http://taifilm.com/

Giới thiệu

http://taifilm.com/ Phim là trang xem phim online với những đặc điểm nổi trội:

- Kho phim cực lớn, Hàng nghìn phim online tổng hợp từ nhiều nguồn miễn phí và hàng nghìn phim HD, chương trình giải trí độ nét cao, được cập nhật mới liên tục.

- Nguồn phim online miễn phí đa dạng, được chọn lọc chất lượng, phim có độ nét cao, xem tốt trên cả máy tính lẫn cắm ra màn hình TV.

- Tốc độ xem nhanh, không cần phải đợi, ngay cả với phim HD độ nét cao.

- Link serve youtube nên độ ổn định và load rất tốt

Chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi truy cập http://taifilm.com/