Hai người mẫu hàng đầu Đài Loan có phải là gái gọi cao cấp ? Thực hư thế nào ?

thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Thông tin tiết lộ danh tính hai người mẫu Tùy Đường, Trần Tư Tuyến nằm trong đường dây gái gọi cao cấp đang gây xôn xao dư luận Đài Loan.

Ngày hôm qua, trên trang Apple của Đài Loan đã đăng tải tin tức giật gân về đời tư của hai chân dài hàng đầu Tùy ĐườngTrần Tư Tuyến.




Trần Tư Tuyến là người mẫu có đôi chân đẹp nhất nhì Đài Loan

Theo trang tin này, Trần Tư Tuyến dù là người mẫu có tiếng và cũng kiếm được bộn tiền từ các hợp đồng quảng cáo, làm mẫu nhưng vẫn chấp nhận cung cấp dịch vụ “mại dâm” với giá cả 15.200 USD (khoảng hơn 300 triệu đồng) khi cô sang Thượng Hải. Số tiền này được trả cho một đợt dài ngày phục vụ của cô.

Đáng ngạc nhiên hơn khi trang Apple còn tiết lộ chân dài đình đám Tùy Đường cũng bị cáo buộc thường xuyên đi tiếp đại gia và được nổi tiếng nhờ việc đi cửa sau nhiều hơn là tài năng.

Ngay khi tin tức này được đăng tải, Trần Tư Tuyến đã lên tiếng phản bác. Cô nói: “Nếu tôi muốn kiếm những đồng tiền bẩn như thế, tôi đã không cần phải làm việc vất vả như thế này”.


Chân dài đẳng cấp Tùy Đường cũng bị cáo buộc

Còn Tùy Đường, người đứng thứ hai trong Top 10 người mẫu giàu có nhất Đài Loan, chỉ sau Lâm Chí Linh cũng phủ nhận tin tức trên.