Download hài tết 2011: Tết cười (với các tiểu phẩm Siêu nịnh và kẻ cắp gặp bà già) và Cười Xuân Nam Bắc ( với các tiểu phẩm Bu thằng Bời ) ở đâu?

Download hài tết 2011: Tết cười (với các tiểu phẩm Siêu Nịnh và Kẻ cắp gặp bà Già) và Cười Xuân Nam Bắc (với các tiểu phẩm Bu thằng Bời và Trẻ con không được ăn thịt chó) ở đâu?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Xem Hài tết 2011 - Đại Gia Chân Đất

Hình ảnh hài tết 2011:






Ðại gia chân đất kể về cuộc sống nông thôn mà nhân vật chính là những người nông dân đang nghèo khó bỗng dưng trở thành đại gia do bán đất, cùng với sự giàu có đột ngột là những thói hư tật xấu nảy sinh...

NSƯT Trung Hiếu lần đầu đóng vai hài bên cạnh những gương mặt quen thuộc: Quang Tèo, Bình Trọng, Chiến Thắng, Hải Anh...Phim phát hành trên cả nước vào ngày 23-12. Vào dịp Tết Nguyên đán, Công ty cổ phần nghe nhìn Hồ Gươm cũng phát hành đĩa hài thứ hai mang tên Sỹ - Diện.

Down load hài tết 2011, download hài tết, download dai gia chan dat

CD 1
http://mega.1280.com/file/TMCSZVZ1RT/
http://mega.1280.com/file/T0C3ABFK8T/
http://mega.1280.com/file/TXGB69HXFT/

CD 2:
http://mega.1280.com/file/TDVXY1J6DT/
http://mega.1280.com/file/TWJVP7CFQT/
http://mega.1280.com/file/TVW8NVDART/

xem hài tết 2011
xem đại gia chân đất

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

CƯỜI XUÂN NAM BẮC 2011: Bu thằng Bời & Trẻ con không được ăn thịt chó

- Trẻ con không được ăn thịt chó với kịch bản
được xây dựng từ truyện ngắn nổi tiếng cùng tên của Nam Cao và Cụ Bá chánh mất giầy của Nguyễn Công Hoan nằm trong đĩa hài Cười xuân Nam Bắc sẽ được phát hành vào Xuân năm nay.

Chuyện kể rằng, gia đình anh Mộc (Hoài Linh) và chị Na (Hồng Vân) nghèo khốn đến mức phải bán mảnh vườn của mình để lấy tiền sửa lại căn nhà dột nát. Sau nhiều thủ tục rườm rà để làm giấy tờ mua bán, anh Mộc cực chẳng đã phải mời Lý trưởng (Xuân Trang) đến nhà để thết một bữa thịt chó (trị giá hai đồng mốt, bằng 1/5 tiền bán cả mảnh vườn).

Cả nhà anh Mộc cùng ngậm đắng nuốt cay để thu xếp một bữa ăn thịnh soạn, khoái khẩu cho cụ Lý, trong khi nhà đông con, gạo không có ăn. Việc khó nhất là phải giải thích thế nào để cho lũ trẻ háu đói hiểu là trẻ con không nên ăn thịt chó, để để dành đãi cụ Lý…




Hồng Vân và Hoài Linh trong một cảnh quay.
Cụ Lý ung dung một mình một mâm đánh chén, trong khi lũ trẻ khấp khởi đợi chờ mong kiếm chác mấy miếng thịt thừa… Nào ngờ cụ chén hết sạch (chỉ trừ một miếng không sao nuốt nổi - đó là cái để đẻ ra 5 con chó con).

Ăn xong, dường như chưa đủ, cụ lại nghĩ ra cách để lấy thêm đôi giầy Gia Định mới, khiến nhà anh Mộc cháy túi, đã nghèo lại còn nghèo hơn.

Liên tục các tình huống cười ra nước mắt. Cay đắng làm sao khi vợ chồng anh Mộc vẫn phải nghĩ đủ cách để lấy lòng cụ Lý, một kẻ vừa tham lam vừa giả nhân giả nghĩa.

Đạo diễn Phạm Đông Hồng cho biết, toàn bộ cảnh quay nông thôn phía Bắc trong tiểu phẩm này được dựng và thực hiện tại Bình Dương.

Mời độc giả xem trước tiểu phẩm này với những hình ảnh độc đáo của Hoài Linh và Hồng Vân:

Vợ chồng anh Mộc - chị Na rất nghèo
Họ phải bán một mảnh vườn mới có tiền để sửa căn nhà dột nát


Để có được giấy bán đất, gia đình phải bỏ 1/5 số tiền mua thịt chó mời cụ Lý
Trong lúc anh Mộc đi mua thịt chó và rượu thiết cụ Lý, ở nhà, mẹ con chị Na nấu nước chờ khách quý.


Thịt chó mang về, hai cha con Mộc cười ngất trong thèm thuồng mà không dám ăn một miếng.
Cụ Lý chờ trang điểm để đến nhà Mộc
Đón cụ Lý ở cổng, anh Mộc khép nép.



Cụ Lý vừa đánh chén, vừa gợi ý mua đôi giày Gia Đình. Gia đình Mộc rơi vào cảnh khốn đốn vô cùng. Và rất nhiều tình huống cười ra nước mắt trong tiểu phẩm được dựng lên.
Trần Lê

link copy

http://www.mediafire.com/?x5sq1eje6znz7

Pass : sharesoft.biz

Chùm đĩa hài gồm hài gồm 2 sản phẩm Tết cười (với các tiểu phẩm Siêu Nịnh và Kẻ cắp gặp bà Già) và Cười Xuân Nam Bắc (với các tiểu phẩm Bu thằng Bời và Trẻ con không được ăn thịt chó).

Đạo diễn Phạm Đồng Hồng cho biết, ông và ekip thực hiện đã phải vào TP.HCM ngay từ tháng 6 để thực hiện các tiểu phẩm, phục dựng các bối cảnh thật để quay. Với chùm đĩa hài này, ông hi vọng có thể dung hòa được chất hài vốn rất khác biệt giữa hai miền Nam - Bắc.


Đạo diễn Đông Hồng chỉ đạo diễn xuất

Tiểu phẩm "Siêu Nịnh" xoay quanh câu chuyện nhà quan huyện (NS Công Lý) một kẻ luôn tự đắc về cái tài “siêu nịnh” của mình, bỗng hứng chí trổ tài nịnh vợ (ns Vân Dung). Đúng lúc y đang thề bồi như đinh đóng cột, rằng nhất vợ nhì giời, rằng từ nay y chỉ nịnh duy nhất vợ mình mà thôi thì bỗng dưng có thêm quan Tri Phủ (NS Quốc Anh), một kẻ cùng đường (Hán Văn Tình), một gái làng chơi (NS Hằng Chèo) xông vào nhà gây sự. Tri phủ một lần nữa phải giở tài Siêu Nịnh ra. Kết cục là ông bị bà vợ đuổi đánh cho ê ẩm mặt mày.


Huyện Quan siêu nịnh Công Lý

Và cô vợ vô duyên Vân Dung

"Kẻ cắp gặp bà già" là sự đụng độ của giữa NSƯT Hồng Vân và "tên trộm" Thái Hòa. Chuyện xảy ra tại nhà chị Vân, trong hoàn cảnh vợ chồng xung đột. Đúng lúc chị trở về nhà với mục đích lấy của cải trước khi ly dị thì đụng độ ngay tên trôm mới lẻn vào. Chị Vân nhanh trí nghĩ ra một kế lừa tên trộm phục vụ cho mục đích phá khóa két sắt của chồng để lấy tiền; trong khi thằng trộm lại cứ đinh ninh chị Vân là thợ sửa khóa được gia đình mời đến, bèn ung dung vào vai ông chủ nhà! Cả hai cùng ra sức lừa nhau để đạt được mục đích của mình là lấy tiền.

Tên trộm lẻn xuất hiện đúng vào hôm chị Vân về nhà lấy của cải trước khi ly dị

Kẻ cắp Thái Hòa và bà già Hồng Vân đang ra sức lừa nhau

Nghệ sĩ Vân Dung sẽ tiếp tục phát huy sở trường của mình trong tiểu phẩm Bu thằng Bời. Với cái bụng chửa vượt mặt, chị phải lặn lội ra tình để ăn cưới cu Bời. Các tình huống hài phát sinh khi một bà già quê lần đầu ra tỉnh lại còn phải loay hoay nói dối cô con dâu tương lai về cái bụng của mình.


Bu thằng Bời lần đầu ra tỉnh

...để cưới vợ cho con trai

Tiểu phẩm đặc biệt nhất trong chùm đĩa hài lần này là "Trẻ con không được ăn thịt chó". Kịch bản tiểu phẩm được xây dựng với những tình huống được lấy ra từ hai truyện ngắn nổi tiếng "Trẻ con không được ăn thịt chó" của cố nhà văn Nam Cao và “Cụ Bá chánh mất giầy” của cố nhà văn Nguyễn Công Hoan.


Truyện ngắn Trẻ con không được ăn thịt chó của Nam Cao được chuyển thành hài kịch với những tình huống cười ra nước mắt

Diễn viên Hoài Linh và NSƯT Hồng Vân vào vai cặp vợ chồng khốn khó tới mức phải bán mảnh vườn để lấy tiền sửa lại căn nhà dột nát. Sau nhiều thủ tục rườm rà để làm giấy tờ mua bán, anh Mộc cực chẳng đã phải mời Lý Trưởng (ns Xuân Trang) đến nhà để thết một bữa thịt chó (trị giá hai đồng mốt, bằng 1/5 tiền bán cả mảnh vườn!). Việc khó nhất là phải giải thích thế nào để cho lũ trẻ háu đói hiểu là trẻ con không nên ăn thịt chó, để để giành đãi cụ Lý…Ăn xong bữa, cụ Lỹ lại nghĩ ra cách lấy thêm đôi giầy Gia Định mới khiến nhà anh Mộc đã nghèo lại còn nghèo hơn.


NS Hồng Vân và danh hài Hoài Linh sẽ vào vai cặp vợ chồng nghèo kiết xác

Muốn bán được mảnh vườn nhưng phải nhờ cậy vào tên Lý Trưởng tham lam

Sự tung hứng giữa Hoài Linh và Hồng Vân chắc chắn sẽ khiến khán giả hài lòng
Hoàng Lan phố
Hoàng Lan phố
Trả lời 13 năm trước

2 bộ phim hài 2011 1 link max băng thông


Hài 2011 1 link max băng thông
Nguồn tech24.vn


Bắc Nam cùng cười

http://up.4share.vn/f/21101218111518....2011.DAT.file

hoặc
http://203.113.132.153/1/?i=21101218...536b597d5b7d18

Tết cười(file iso dùng ổ đĩa ảo mở nhé uiltra iso hoặc Alcohol 120 nhé)

http://203.113.132.153/1/?i=6455575c...755d7a4e7d4e3e

hoặc

http://up.4share.vn/f/6455575c5d5d56....2011.iso.file

Đại Gia Chân Đất



http://share.megaplus.vn/dl.php/2884135
http://share.megaplus.vn/dl.php/2884140

(chú ý link dài thì paste trực tiếp vào idm nhé)


Pass nếu có tech24 hoặc tech24.vn
Nguồn tech24.vn
Hoàng Lan phố
Hoàng Lan phố
Trả lời 13 năm trước

Hài : Hài Tiến tùng túng tiền (2010) DAT_681 MB_ C.by minhphuong230990


VCD_ Hài Hay : Tiến tùng túng tiền (2010) DAT C.by minhphuong230990





C. by minhphuong230990
Tên : Tiến Tùng Túng Tiền
Diễn viên :Bình Trọng, Quốc Quân , Công Lý ,Chiến Thắng , Thu Huyển..
Thê loại : Hài Kịch
QG : VietNam
Năm PH : 2010
Dung lượng : 681 MB = P1 (275MB) + P.2 (475 MB)
Dowload : Mediafire


Nội Dung :

Tiến tùng... túng tiền" có thời lượng 60', xoay quanh câu chuyện của Tiến và Tùng - hai anh chàng nông dân từ quê lên thành phố, quay cuồng trong vòng xoay mưu sinh. Tuy nhiên, sau tất cả những gì họ trải qua ở thành phố - bị bóc lột sức lao động, bị xúi giục làm những việc sai trái với pháp luật như đánh ghen thuê, đòi nợ, tư vấn lô đề cờ bạc...- cả hai lại quay về điểm xuất phát ban đầu.

Đề tài người nông dân vốn không phải là đề tài mới nhưng đã được đạo diễn xử lý khéo léo kết hợp với diễn xuất của diễn viên, mang đến một sự hấp dẫn cho "Tiến tùng... túng tiền". Câu chuyện cũng là bài học nhằm thức tỉnh những người dân quê, nếu không có kiến thức, hành trang vào đời sẽ rất dễ bị cám dỗ. Không đâu để họ phát triển tốt hơn chính mảnh đất họ sinh ra và lớn lên.

Tiến và Tùng đã thành lập gánh hát rong với phương châm "Tự mình bóc lột sức mình còn hơn bóc lột thiên hạ"

"Tiến tùng... túng tiền" có sự tham gia của nhiều nghệ sỹ hài nổi tiếng phía Bắc như Công Lý, Chiến Thắng, Bình Trọng và rất nhiều nghệ sỹ quen thuộc khác như Thanh Hiền, Trúc Mai, Thu Huyền … Trong đó đảm đương hai vai chính là hai diễn viên Chiến Thắng và Bình Trọng (Bình Trọng cũng là người viết kịch bản và giám đốc sản xuất, nhà đầu tư của tiểu phẩm này). Đặc biệt, diễn viên Công Lý - người vẫn được khán giả biết đến với vai Bắc Đẩu trong chương trình Táo quân- sẽ không chỉ xuất hiện trong vai trò diễn viên, anh cũng chính là đạo diễn của "Tiến tùng... túng tiền".

"Tiến tùng... túng tiền" được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Giải trí Truyền thông 3T, sẽ chính thức có mặt trên các cửa hàng băng đĩa vào ngày 15/9.
Công Lý trong vai trò đạo diễn














http://www.mediafire.com/?xt8ksezv8s6r1

Pass Unlocked and Enjoined : hocvienit.net
CHÚ Ý
- Không copy Pass ,đánh Ok
-Phần mềm nối File 001.002.. FFSJ .Link Download nè :
http://www.jaist.ac.jp/~hoangle/filesj/

Nếu thấy hay THANKS động viên nha các bạn !
Hoàng Lan phố
Hoàng Lan phố
Trả lời 13 năm trước

Hài xuân Tân Mão 2011



Chương trình hái xuân Tân Mão 2011_Vol .5(VCD nguyên gốc)



1.Tiểu phẩm: Cày tơ bảy món


Kịch bản: Bình Trọng


Diễn viên:NS.Quang Tèo-NS.Cát Phượng-NS.Tiến Minh


NS.Trần Hạnh-NS.Văn Thái-NS.Hồng Quân-NS.Đại Mý…



2.Gala Táo Quân 2011: Đường lên thiên đình


Kịch bản: Huy Quyền


Diễn viên:NS.Văn Hiệp-NSUT.Hán Văn Tình-NSUT.Trung Hiếu,


NS&Mc:Trấn Thành-NS.Thu Hiền-NS.Tiến Minh…


http://www.duckload.com/dl/8eOU2
http://www.duckload.com/dl/veOU2
http://www.duckload.com/dl/EeOU2
http://www.duckload.com/dl/peOU2
Hoàng Lan phố
Hoàng Lan phố
Trả lời 13 năm trước

CƯỜI XUÂN NAM BẮC 2011: Bu thằng Bời & Trẻ con không được ăn thịt chó

- Trẻ con không được ăn thịt chó với kịch bản
được xây dựng từ truyện ngắn nổi tiếng cùng tên của Nam Cao và Cụ Bá chánh mất giầy của Nguyễn Công Hoan nằm trong đĩa hài Cười xuân Nam Bắc sẽ được phát hành vào Xuân năm nay.

Chuyện kể rằng, gia đình anh Mộc (Hoài Linh) và chị Na (Hồng Vân) nghèo khốn đến mức phải bán mảnh vườn của mình để lấy tiền sửa lại căn nhà dột nát. Sau nhiều thủ tục rườm rà để làm giấy tờ mua bán, anh Mộc cực chẳng đã phải mời Lý trưởng (Xuân Trang) đến nhà để thết một bữa thịt chó (trị giá hai đồng mốt, bằng 1/5 tiền bán cả mảnh vườn).

Cả nhà anh Mộc cùng ngậm đắng nuốt cay để thu xếp một bữa ăn thịnh soạn, khoái khẩu cho cụ Lý, trong khi nhà đông con, gạo không có ăn. Việc khó nhất là phải giải thích thế nào để cho lũ trẻ háu đói hiểu là trẻ con không nên ăn thịt chó, để để dành đãi cụ Lý…




Hồng Vân và Hoài Linh trong một cảnh quay.
Cụ Lý ung dung một mình một mâm đánh chén, trong khi lũ trẻ khấp khởi đợi chờ mong kiếm chác mấy miếng thịt thừa… Nào ngờ cụ chén hết sạch (chỉ trừ một miếng không sao nuốt nổi - đó là cái để đẻ ra 5 con chó con).

Ăn xong, dường như chưa đủ, cụ lại nghĩ ra cách để lấy thêm đôi giầy Gia Định mới, khiến nhà anh Mộc cháy túi, đã nghèo lại còn nghèo hơn.

Liên tục các tình huống cười ra nước mắt. Cay đắng làm sao khi vợ chồng anh Mộc vẫn phải nghĩ đủ cách để lấy lòng cụ Lý, một kẻ vừa tham lam vừa giả nhân giả nghĩa.

Đạo diễn Phạm Đông Hồng cho biết, toàn bộ cảnh quay nông thôn phía Bắc trong tiểu phẩm này được dựng và thực hiện tại Bình Dương.

Mời độc giả xem trước tiểu phẩm này với những hình ảnh độc đáo của Hoài Linh và Hồng Vân:

Vợ chồng anh Mộc - chị Na rất nghèo
Họ phải bán một mảnh vườn mới có tiền để sửa căn nhà dột nát


Để có được giấy bán đất, gia đình phải bỏ 1/5 số tiền mua thịt chó mời cụ Lý
Trong lúc anh Mộc đi mua thịt chó và rượu thiết cụ Lý, ở nhà, mẹ con chị Na nấu nước chờ khách quý.


Thịt chó mang về, hai cha con Mộc cười ngất trong thèm thuồng mà không dám ăn một miếng.
Cụ Lý chờ trang điểm để đến nhà Mộc
Đón cụ Lý ở cổng, anh Mộc khép nép.



Cụ Lý vừa đánh chén, vừa gợi ý mua đôi giày Gia Đình. Gia đình Mộc rơi vào cảnh khốn đốn vô cùng. Và rất nhiều tình huống cười ra nước mắt trong tiểu phẩm được dựng lên.
Trần Lê

link copy

http://www.mediafire.com/?x5sq1eje6znz7

Pass : sharesoft.biz
Trần Lê Phương Ngọc
Trần Lê Phương Ngọc
Trả lời 13 năm trước

http://film.rolo.vn/films/info.htm?id=2c0urqs6ldueq&n=Cuoi_Xuan_Nam_Bac_2011

link này xem online luôn nè pakon.

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Tuyển tập Hài Tết 2011

[Hài Xuân 2011]_Cười tết 2011






Hai kịch : Tết cười 2011
Thể loại : Hài kịch dân gian .
Diễn viên hài : Hồng vân , Vân Dung , Công Lý , Quốc Anh , Thái Hòa , Hán Văn Tình.
Phát hành : 07/01/2011


Nội Dung :

“TẾT CƯỜI’ 2011
• Kịch bản hài dân gian & hiện đại
• Gồm 2 tiểu phẩm hài : Siêu nịnh & Kẻ cắp gặp bà già.
• Diễn viên hai miền Bắc – Nam : Vân Dung, Công Lý, Hồng Vân, Thái Hòa, Hán Văn Tình, Quốc Anh, Hằng Chèo, …

1. Siêu Nịnh

Phong cách hài dân gian.
Ngày 30 Tết, Quan huyện hứng chí hứa với bà vợ vô duyên rằng từ nay về sau chỉ “nịnh” mỗi vợ mà thôi. Trớ trêu thay, vừa hứa dứt mồm, quan huyện đã phải nuốt lời để nịnh từ quan trên (quan Tri phủ) đến thu “lệ phí” đến thằng cùng đinh đến cướp tiền và cả cô gái lầu xanh đến đòi tiền chịu bấy lâu nay…

2. Kẻ cắp gặp bà già

Phong cách hài hiện đại
Tên trộm lẻn vào nhà chị Vân đúng lúc chị Vân định về nhà định lấy lại số của cải trước khi ly hôn.
Cả hai lừa nhau cùng nhằm mục đích phá két sắt lấy tiền. Chị Vân lừa tên trộm là người sửa khóa, tên trộm lừa chị Vân, sắm vai chủ nhà…

















(Bản 600 MB)

Code:
http://ity.im/06bWv
http://ity.im/06bWw
http://ity.im/06bWy
http://ity.im/06bWz
http://ity.im/06bWB
http://ity.im/06bWC
http://ity.im/06bWF
Pass Unlock and Join : minhphuong230990
UPDATE BẢN RIP 350 MB_ Rip and Upload by minhphuong230990










( Bản 350 MB)
Code:
http://ity.im/06b:v
http://www.mediafire.com/?wxrx1zpdp1f4kht
Pass Join : minhphuong230990
================================================== ==========================================
Hài Tết 2011 Bắc Nam Cùng Cười





1.Tiểu phẩm : “Mr Vượng râu in Asia
Diễn viên:Mr. Vượng Râu- Nữ hoàng Dance spost Khánh Thi
Kịch bản: Nhà văn Chu Thơm
Biên tập: Hà Quốc Minh
Đạo diễn:Nguyễn Công Vượng
Quay phim: Phan Hà Sơn
2. Video Clip: “nối lại tình xưa”
Sáng tác: Ngân Giang
Ca sĩ: NSUT. Thanh Thanh Hiền- Hồ Quang 8

3.Tiểu Phẩm: “Bí chấm mật…”
Diễn viên: NSUT.Minh Vượng-NSUT.Quốc Anh-NSUT.Hán Văn Tình
Ns.Quốc Khánh- Ns.Minh Nhí-Ns. Thuý Nga-Mr. Vượng Râu
Mc.Việt Nga-Ns.Quang Huy-Ns.Chí Tài
Kịch bản:Quang Huy
Biên tập:Minh Vượng-Hà Quốc Minh
Đạo diễn: Nguyễn Công Vượng
Quay phim: Đặng Trần Sơn- Nguyễn Tiến

4.Video Clip: “Thuyền Hoa”
Sáng tác: Phạm Thế Mỹ
Ca sĩ: Mr.Vượng Râu-Kim Tiểu Phương




http://ity.im/06b:K
http://ity.im/06b:L
http://ity.im/06b:M
http://ity.im/06b:N
http://ity.im/06b:O
Pass : shoptinhoc.com

================================================== ================================================

Đại Gia Chân Đất - Hài Xuân 2011




Đại Gia Chân Đất (Hài Xuân 2011) [2CD - VCD]
DAT | 2CD | 60mins | 352x288 | VCD | 343 + 408 MB

Bộ phim hài "Đại gia chân đất" dài 60 phút, là câu chuyện xoay quanh hai anh chàng nông thôn có chút tiền nên tự "nâng tầm" cho nhau thành "đại gia". Cả hai gã đều mê gái nhưng lại có hai bà vợ ghen tuông hơn cả Hoạn Thư. Oái oăm hơn, hai đại gia vốn "thân hơn anh em ruột thịt" lại đem lòng yêu cùng một cô gái.

NSƯT Trung Hiếu và NS Quang Tèo bỗng dưng rơi vào tình thế "tranh chấp tình yêu", lại thêm cú "sốc" vì bỗng nhiên có quá nhiều tiền nên loay hoay mãi mà chẳng biết phải làm gì với số tiền khổng lồ. Trong tâm trạng ấy, hai gã "trai làng" hoang mang đứng giữa những thói hư tật xấu vốn luôn vây quanh cuộc sống sinh hoạt giản dị nơi làng quê. Cuộc sống thanh bình của những người nông dân bỗng xáo trộn khi làng trở thành phố. Điều đáng nói là họ bị xáo trộn nhưng lại không nhận ra tình hình đó.

Đạo diễn Trần Bình Trọng cho biết: "Chúng tôi chọn kịch bản "Đại gia chân đất" của tác giả Trần Minh Khang để lên án những thói hư tật xấu như: tính trăng hoa, thói ghen tuông mù quáng... và sự bấp bênh trong đời sống thường nhật của những gia đình đang là nông dân thuần túy bỗng dưng trở thành những ông trọc phú nơi thôn quê. Có nhiều tiền rồi, họ không phải đầu tắt mặt tối ở ngoài ruộng nữa, họ trở nên lười nhác, hợm hĩnh, khoe khoang, đua đòi..."




CD1:
http://ity.im/06c05
http://ity.im/06c06
http://ity.im/06c0a
CD2:
http://ity.im/06c0k
http://ity.im/06c0l
http://ity.im/06c0m
Pass: hocvienit.net


================================================== =================================


VCD_ Hài Hay : Tiến tùng túng tiền (2010) DAT C.by minhphuong230990




C. by minhphuong230990
Tên : Tiến Tùng Túng Tiền
Diễn viên :Bình Trọng, Quốc Quân , Công Lý ,Chiến Thắng , Thu Huyển..
Thê loại : Hài Kịch
QG : VietNam
Năm PH : 2010
Dung lượng : 681 MB = P1 (275MB) + P.2 (475 MB)
Dowload : Mediafire

Nội Dung :

Tiến tùng... túng tiền" có thời lượng 60', xoay quanh câu chuyện của Tiến và Tùng - hai anh chàng nông dân từ quê lên thành phố, quay cuồng trong vòng xoay mưu sinh. Tuy nhiên, sau tất cả những gì họ trải qua ở thành phố - bị bóc lột sức lao động, bị xúi giục làm những việc sai trái với pháp luật như đánh ghen thuê, đòi nợ, tư vấn lô đề cờ bạc...- cả hai lại quay về điểm xuất phát ban đầu.

Đề tài người nông dân vốn không phải là đề tài mới nhưng đã được đạo diễn xử lý khéo léo kết hợp với diễn xuất của diễn viên, mang đến một sự hấp dẫn cho "Tiến tùng... túng tiền". Câu chuyện cũng là bài học nhằm thức tỉnh những người dân quê, nếu không có kiến thức, hành trang vào đời sẽ rất dễ bị cám dỗ. Không đâu để họ phát triển tốt hơn chính mảnh đất họ sinh ra và lớn lên.

Tiến và Tùng đã thành lập gánh hát rong với phương châm "Tự mình bóc lột sức mình còn hơn bóc lột thiên hạ"

"Tiến tùng... túng tiền" có sự tham gia của nhiều nghệ sỹ hài nổi tiếng phía Bắc như Công Lý, Chiến Thắng, Bình Trọng và rất nhiều nghệ sỹ quen thuộc khác như Thanh Hiền, Trúc Mai, Thu Huyền … Trong đó đảm đương hai vai chính là hai diễn viên Chiến Thắng và Bình Trọng (Bình Trọng cũng là người viết kịch bản và giám đốc sản xuất, nhà đầu tư của tiểu phẩm này). Đặc biệt, diễn viên Công Lý - người vẫn được khán giả biết đến với vai Bắc Đẩu trong chương trình Táo quân- sẽ không chỉ xuất hiện trong vai trò diễn viên, anh cũng chính là đạo diễn của "Tiến tùng... túng tiền".

"Tiến tùng... túng tiền" được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Giải trí Truyền thông 3T, sẽ chính thức có mặt trên các cửa hàng băng đĩa vào ngày 15/9.
Công Lý trong vai trò đạo diễn












http://ity.im/06c0D
http://ity.im/06c0E
hoặc:
http://ity.im/06c0I
http://ity.im/06c0K
http://ity.im/06c0L
Pass Unlocked and Enjoined : hocvienit.net




================================================== =====================
[Hài Tết 2011] Cười Cái Sự Đời Vol.5









http://ity.im/06c0N
http://ity.im/06c0O
hoặc:
http://ity.im/06c0R
http://ity.im/06c0S
http://ity.im/06c0T
Pass: shoptinhoc.com





================================================== ===================================


[ Hot Hài Xuân 2011] - Cười Xuân Nam- Bắc (2011) DVD/VCDRip _C&U by minhphuong230990







C&U by minhphuong230990
Hài : Cười Xuân Nam-Bắc (2011)
Thể loại : Hài kịch .
Diễn viên : Vân Dung , Hiệp Gà , Quang Tèo , Hồ Liên , Hoài Linh , Hồng Vân ...
Phát hành : 13/01/2011 (Toàn quốc )



Nội Dung :

CƯỜI XUÂN NAM BẮC 2011: Bu thằng Bời & Trẻ con không được ăn thịt chó
Hài Tết 2011: Bu thằng Bời & Trẻ con không được ăn thịt chó

- Trẻ con không được ăn thịt chó với kịch bản được xây dựng từ truyện ngắn nổi tiếng cùng tên của Nam Cao và Cụ Bá chánh mất giầy của Nguyễn Công Hoan nằm trong đĩa hài Cười xuân Nam Bắc sẽ được phát hành vào Xuân năm nay.

Chuyện kể rằng, gia đình anh Mộc (Hoài Linh) và chị Na (Hồng Vân) nghèo khốn đến mức phải bán mảnh vườn của mình để lấy tiền sửa lại căn nhà dột nát. Sau nhiều thủ tục rườm rà để làm giấy tờ mua bán, anh Mộc cực chẳng đã phải mời Lý trưởng (Xuân Trang) đến nhà để thết một bữa thịt chó (trị giá hai đồng mốt, bằng 1/5 tiền bán cả mảnh vườn).

Cả nhà anh Mộc cùng ngậm đắng nuốt cay để thu xếp một bữa ăn thịnh soạn, khoái khẩu cho cụ Lý, trong khi nhà đông con, gạo không có ăn. Việc khó nhất là phải giải thích thế nào để cho lũ trẻ háu đói hiểu là trẻ con không nên ăn thịt chó, để để dành đãi cụ Lý…




Hồng Vân và Hoài Linh trong một cảnh quay.
Cụ Lý ung dung một mình một mâm đánh chén, trong khi lũ trẻ khấp khởi đợi chờ mong kiếm chác mấy miếng thịt thừa… Nào ngờ cụ chén hết sạch (chỉ trừ một miếng không sao nuốt nổi - đó là cái để đẻ ra 5 con chó con).

Ăn xong, dường như chưa đủ, cụ lại nghĩ ra cách để lấy thêm đôi giầy Gia Định mới, khiến nhà anh Mộc cháy túi, đã nghèo lại còn nghèo hơn.

Liên tục các tình huống cười ra nước mắt. Cay đắng làm sao khi vợ chồng anh Mộc vẫn phải nghĩ đủ cách để lấy lòng cụ Lý, một kẻ vừa tham lam vừa giả nhân giả nghĩa.

Đạo diễn Phạm Đông Hồng cho biết, toàn bộ cảnh quay nông thôn phía Bắc trong tiểu phẩm này được dựng và thực hiện tại Bình Dương.

Mời độc giả xem trước tiểu phẩm này với những hình ảnh độc đáo của Hoài Linh và Hồng Vân:

Vợ chồng anh Mộc - chị Na rất nghèo
Họ phải bán một mảnh vườn mới có tiền để sửa căn nhà dột nát


Để có được giấy bán đất, gia đình phải bỏ 1/5 số tiền mua thịt chó mời cụ Lý
Trong lúc anh Mộc đi mua thịt chó và rượu thiết cụ Lý, ở nhà, mẹ con chị Na nấu nước chờ khách quý.


Thịt chó mang về, hai cha con Mộc cười ngất trong thèm thuồng mà không dám ăn một miếng.
Cụ Lý chờ trang điểm để đến nhà Mộc
Đón cụ Lý ở cổng, anh Mộc khép nép.




Cụ Lý vừa đánh chén, vừa gợi ý mua đôi giày Gia Đình. Gia đình Mộc rơi vào cảnh khốn đốn vô cùng. Và rất nhiều tình huống cười ra nước mắt trong tiểu phẩm được dựng lên.














http://ity.im/06c17
http://ity.im/06c18
http://ity.im/06c19
http://ity.im/06c1b
http://ity.im/06c1e
http://ity.im/06c1f
http://ity.im/06c1g
Pass Join : minhphuong230990

quaque
quaque
Trả lời 13 năm trước

Đại Gia Chân Đất (Hài Xuân 2011) [2CD - VCD] Phim tết

Đại Gia Chân Đất (Hài Xuân 2011) [2CD - VCD]
DAT | 2CD | 60mins | 352x288 | VCD | 343 + 408 MB
Bộ phim hài "Đại gia chân đất" dài 60 phút, là câu chuyện xoay quanh hai anh chàng nông thôn có chút tiền nên tự "nâng tầm" cho nhau thành "đại gia". Cả hai gã đều mê gái nhưng lại có hai bà vợ ghen tuông hơn cả Hoạn Thư. Oái oăm hơn, hai đại gia vốn "thân hơn anh em ruột thịt" lại đem lòng yêu cùng một cô gái.

NSƯT Trung Hiếu và NS Quang Tèo bỗng dưng rơi vào tình thế "tranh chấp tình yêu", lại thêm cú "sốc" vì bỗng nhiên có quá nhiều tiền nên loay hoay mãi mà chẳng biết phải làm gì với số tiền khổng lồ. Trong tâm trạng ấy, hai gã "trai làng" hoang mang đứng giữa những thói hư tật xấu vốn luôn vây quanh cuộc sống sinh hoạt giản dị nơi làng quê. Cuộc sống thanh bình của những người nông dân bỗng xáo trộn khi làng trở thành phố. Điều đáng nói là họ bị xáo trộn nhưng lại không nhận ra tình hình đó.

Đạo diễn Trần Bình Trọng cho biết: "Chúng tôi chọn kịch bản "Đại gia chân đất" của tác giả Trần Minh Khang để lên án những thói hư tật xấu như: tính trăng hoa, thói ghen tuông mù quáng... và sự bấp bênh trong đời sống thường nhật của những gia đình đang là nông dân thuần túy bỗng dưng trở thành những ông trọc phú nơi thôn quê. Có nhiều tiền rồi, họ không phải đầu tắt mặt tối ở ngoài ruộng nữa, họ trở nên lười nhác, hợm hĩnh, khoe khoang, đua đòi..."
code
http://share.megaplus.vn/dl.php/2884135
http://share.megaplus.vn/dl.php/2884140
pass tech24.vn

2 ) Tết cười 2011


Giới thiệu :

• Kịch bản hài dân gian & hiện đại
• Gồm 2 tiểu phẩm hài : Siêu nịnh & Kẻ cắp gặp bà già.
• Diễn viên hai miền Bắc – Nam : Vân Dung, Công Lý, Hồng Vân, Thái Hòa, Hán Văn Tình, Quốc Anh, Hằng Chèo, …

a. Siêu Nịnh

Phong cách hài dân gian.
Ngày 30 Tết, Quan huyện hứng chí hứa với bà vợ vô duyên rằng từ nay về sau chỉ “nịnh” mỗi vợ mà thôi. Trớ trêu thay, vừa hứa dứt mồm, quan huyện đã phải nuốt lời để nịnh từ quan trên (quan Tri phủ) đến thu “lệ phí” đến thằng cùng đinh đến cướp tiền và cả cô gái lầu xanh đến đòi tiền chịu bấy lâu nay…

b. Kẻ cắp gặp bà già

Phong cách hài hiện đại
Tên trộm lẻn vào nhà chị Vân đúng lúc chị Vân định về nhà định lấy lại số của cải trước khi ly hôn.
Cả hai lừa nhau cùng nhằm mục đích phá két sắt lấy tiền. Chị Vân lừa tên trộm là người sửa khóa, tên trộm lừa chị Vân, sắm vai chủ nhà…

code 4share
http://up.4share.vn/f/6455575c5d5d56....2011.iso.file
pass tech24.vn
code media
http://www.mediafire.com/?8k3z6rsf6ejf4
pass: tech24.vn

3 ) Bắc năm cùng cười 2011

[Hài Xuân: Bắc Nam Cùng Cười (2011) [DAT VCD] | 700MB

Giới thiệu :
Đĩa hài tết "Mr.Vượng râu và Bắc Nam cùng cười" do Hãng phim NCV sản xuất gồm hai tiểu phẩm (“Bí chấm mật” và “Vượng râu in Asian”) và 3 ca khúc nhạc xưa (“Cô Thắm về làng”, “Thuyền hoa” và “Lâu đài tình ái”). Sản phẩm được nghệ sĩ hài Vượng râu (tên thật Nguyễn Công Vượng) cùng êkíp đầu tư khá kỳ công, không chỉ mang đến những nét mới mà còn có những chiêu “độc” nhằm tránh tình trạng đĩa lậu. Ngoài ra, đĩa hài còn quy tụ đông đảo các nghệ sĩ hài như: Thúy Nga, Minh Vượng, Quốc Khánh, Minh Nhí, MC Việt Nga, Quốc Anh, diễn viên Hải Anh và đặc biệt là sự góp mặt của nữ hoàng dance sport Khánh Thi (ảnh).

Dự kiến trong năm 2011, nghệ sĩ hài Vượng râu sẽ thực hiện một liveshow riêng đặc biệt

code http://www.mediafire.com/?86d9m83x0ga5n
pass tech24.vn
4share http://up.4share.vn/f/2110121811151819/tech24.vn Bac.Nam.Cung.Cuoi.2011.DAT.file
pass tech24.vn
4 ) Tổng hợp gặp nhau cuối năm từ nằm 2003 - > 2011 1 Link

Thông tin:
Các nghệ sĩ Chí Trung, Minh Hằng, Vân Dung, Tự Long, Quang Thắng, Thành Trung và Anh Tuấn trong cuộc thi Hoa Táo (Miss Apple) – trong chương trình Gặp nhau cuối năm xuân 2009 phát sóng vào đêm Giao thừa Kỷ Sửu.
7 gương mặt quen thuộc phía Bắc: Chí Trung (Táo giao thông), Minh Hằng (Táo điện lực), Tự Long (Táo thoát nước), Quang Thắng (Táo kinh tế), Thành Trung (Táo nông dân), Vân Dung (Táo tiêu dùng), Anh Tuấn (Táo y tế) cộng với Quốc Khánh (vai Ngọc Hoàng), Xuân Bắc (vai Nam Tào), Công Lý (vai Bắc Đẩu), Hiệp gà (vai Gia Cát Dự) và một số nghệ sĩ khác bằng khả năng diễn xuất đã “mã hóa” nhiều vấn đề nóng trong xã hội qua góc nhìn hài hước. Chương trình không có sự góp mặt của các nghệ sĩ hài miền Nam.
Theo đó, những vấn đề nổi cộm trong năm như: tắc đường; lũ lụt, môi trường, giá cả thị trường, dự báo nói chung (trong đó có dự báo thời tiết), an toàn thực phẩm, các cuộc thi nhan sắc… được đề cập qua màn thi “tài năng” của các Táo. Đặc biệt hơn nó được mô phóng thể hiện dưới các hình thức nghệ thuật như: múa ballet, múa điệu Lục cúng hoa đăng, hát cải lương, hát then, hát xẩm, hát chầu văn, tuồng, chèo, ca vọng cổ, nhảy hip hop, chơi beat box (đánh trống bằng miệng)…
Theo đó, những vấn đề nổi cộm trong năm như: tắc đường; lũ lụt, môi trường, giá cả thị trường, dự báo nói chung (trong đó có dự báo thời tiết), an toàn thực phẩm, các cuộc thi nhan sắc… được đề cập qua màn thi “tài năng” của các Táo. Đặc biệt hơn nó được mô phóng thể hiện dưới các hình thức nghệ thuật như: múa ballet, múa điệu Lục cúng hoa đăng, hát cải lương, hát then, hát xẩm, hát chầu văn, tuồng, chèo, ca vọng cổ, nhảy hip hop, chơi beat box (đánh trống bằng miệng)… (Nguồn VNN)


Năm 2003

http://dddn.vcmedia.vn/Images/Upload...98658_tao5.jpg
pass tech23.vn

Năm 2004


http://up.4share.vn/f/3607050f060007...02004.iso.file
pass tech24.vn

năm 2005

http://up.4share.vn/f/38090b0108000900/tech24.vn gala 2005.iso.file
http://up.4share.vn/f/2b1a18121b131b...02005.iso.file
pass tech24.vn

Năm 2006

http://up.4share.vn/f/3607050f060e06...02006.iso.file
pas tech24.vn
Năm 2007

http://up.4share.vn/f/39080a0009010b...02007.iso.file
pas tec24.vn
năm 2008

part1 http://www.mediafire.com/?daphonwdbts
part2 http://www.mediafire.com/?xnpbjkmynky
pat3 http://www.mediafire.com/?2312w1ohuez
part4 http://www.mediafire.com/?xrhygudzscd
part5 http://www.mediafire.com/?ivcvghbn2lt
part6 http://www.mediafire.com/?0v2wlzzicid
part7 http://www.mediafire.com/?wgmyls2pmlj
part8 http://www.mediafire.com/?wr1zjxgvvmy
part9 http://www.mediafire.com/?fzjbnttvblg
part10 http://www.mediafire.com/?1bmuyxxmsvd
part11 http://www.mediafire.com/?3id2gc7zcbh
part12 http://www.mediafire.com/?vwrlij1ablb
part13 http://www.mediafire.com/?zbodnm5szmy
part14 http://www.mediafire.com/?3h24ync622b
part15 http://www.mediafire.com/?du4vfrmcyma
sfv http://www.mediafire.com/?l3dsjibmz7z

năm 2009

http://up.4share.vn/f/5263616b626a61...02009.iso.file
pas tech24.vn

năm 2010

http://up.4share.vn/f/4b7a78727b7379...02010.iso.file
pas tech24.vn