Phim Harry Potter và bảo bối tử thần sẽ ra mắt cuối 2010?

[b]Gần đây, Daniel Radcliffe (hiện đang vào vai nhân vật Harry Potter) và Rupert Grint (vai Ron Weasley) khá bận rộn cho việc thực hiện các cảnh quay của bộ phim Harry Potter và bảo bối tử thần (Harry Potter and the Deathly Hallows). Đây là tập truyện thứ 7 và cũng là cuốn cuối cùng trong loạt truyện ăn khách Harry Potter của nhà văn nữ J. K. Rowling, sẽ được chuyển thể thành bộ phim Harry Potter và bảo bối tử thần phần 1 và 2. Hiện đoàn làm phim đang thực hiện song song cả hai phần một lúc, thay vì quay xong phần 1 rồi mới đến phần 2, điều này đã gây cho các diễn viên không ít khó khăn.[/b] Chia sẻ cảm nhận của mình về bộ phim với tờ Sky News, Rupert Grint (vai Ron Weasley) cho biết việc phải thực hiện đồng thời các cảnh quay của cả hai phần phim một lúc khiến anh cảm thấy khá lúng túng. "Tôi cảm thấy mọi thứ trở nên rối loạn. Vì trong phần hai nhân vật Ron có tóc dài hơn phần một nên có đôi lúc tôi cảm thấy rất khó bắt nhịp với nhân vật". [gallery]/0/gmt1259807361.jpg[/gallery] Nam diễn viên Daniel Radcliffe (thủ vai Harry Potter) hé lộ rằng hai bộ phim sắp tới về Harry Potter sẽ đem lại cho khán giả cảm giác khá khác biệt bởi phần lớn các cảnh trong phim sẽ không diễn ra tại trường học pháp thuật Hogwarts như ở các phần phim trước nữa. "Hai phần của tập 7 này sẽ đem lại cảm giác khác lạ cho khán giả. Chúng tôi thực hiện rất ít cảnh quay tại trường học pháp thuật Hogwarts. Tôi cũng chưa thực hiện cảnh nào ở hội trường lớn cả. Điều này khiến tôi cảm thấy rất hào hứng". Cách đây không lâu, nam diễn viên này cũng tiết lộ rằng các cảnh cuối cùng trong tập phim "Harry Potter và bảo bối tử thần" sẽ được thực hiện sau dịp nghỉ lễ Noel 2009. [gallery]/0/viu1259807391.jpg[/gallery] Dự tính phần 1 của "Harry Potter và bảo bối tử thần" sẽ được công chiếu vào ngày 19/11/2010, trong khi phần 2 sẽ ra mắt vào ngày 15/7/2011. Ba nhân vật chính của phim trong hai phần này vẫn do dàn diễn viên cũ là Daniel Radcliffe, Rupert Grint và Emma Watson đảm nhận.
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Sao lâu thế.Mình đang háo hức muốn xem lắm rùi! Vậy mà phải chờ đến tận 2 năm sau cơ ah.huhuhu.Đành phải kiên nhẫn chờ đợi vậy[:(]
Le Quy
Le Quy
Trả lời 13 năm trước

Phim đang chiếu tại phimnhanh.net, click vào: http://phimnhanh.net/movie/info/2889/Harry-Potter-Va-Bao-Boi-Tu-Than-(phan-1) để xem nhé các bạn :)