Đăng bán tranh trên vatgia.com liệu có người mua?

Trên vatgia.com chủ yếu là hàng hóa, sản phẩm, liệu đăng bán tranh hội họa lên liệu có ai tìm mua k?
hoang long
hoang long
Trả lời 14 năm trước
chac la co!vi con nhieu nguoi yeu nghe thuat ma!
nguyen quyen
nguyen quyen
Trả lời 14 năm trước
mình tin là có nhiều người mua vì mình cũng đăng tin rao vặt mục Chuyển Phát Nhanh trên vatgia.com và có khá nhiều KH gọi điện cũng như chat wa Skype hoac yahoo, nên mình ghĩ Tranh cũng vậy, chúc Bạn có nhiều KH từ raovat.com
Nguyễn Văn Khương
Nguyễn Văn Khương
Trả lời 14 năm trước
[b] [red][url=http://www.anhkhanh.com]Tranh[/url][/red] cũng là 1 loại hàng hóa mà ! Thậm chí đây đang là sản phẩm được rất nhiều người ưa chuộng, bới đơn giản như đi tặng quà tân gia, tặng mừng các dịp sinh nhật, lễ ... hoặc bạn cần sửa sang nhà bằng các [red][url=http://www.anhkhanh.com]bức tranh[/url][/red]. Tuy nhiên để bán Online tranh đòi hỏi bạn phải là 1 thương hiệu uy tín, tranh đăng trên vatgia và tranh khi chuyển cho khách phải là 1 .[/b] Mình đăng trên vatgia cũng có khá nhiều người liên hệ [:)]
Đỗ Văn Tiến
Đỗ Văn Tiến
Trả lời 14 năm trước
Mình đã đăng sản phẩm trên vatgia, và mình tin rằng cũng sẽ bán được, vì lượng truy cập rất cao và trong đó người yêu nghệ thuật cũng rất nhiều.
Ngô Văn Anh
Ngô Văn Anh
Trả lời 13 năm trước

mình nghĩ là không có người mua, cũng có người xem. Bây gờ là thời đại thông tin mà, muốn kiếm gì vô mạng kiếm là nhanh nhất.

Thăng Thị Thanh Hiền
Thăng Thị Thanh Hiền
Trả lời 13 năm trước

Đã đăng thể nào cũng có người mua.

Mình tin là như vậy.

Chúc các bạn bán được nhiều tranh trên vật giá. :)

Nguyễn Duy Cường
Nguyễn Duy Cường
Trả lời 13 năm trước

Đảm bảo có người mua, em có người bạn bán cây thủy sinh (thủy sinh Tuấn Anh), làm gian hàng đảm bảo trên Vatgia.com còn bán được, tranh của anh thì chắc chắn kiểu gì cũng bán được.

Chúc anh đắt hàng

Nam Sơn Lĩnh
Nam Sơn Lĩnh
Trả lời 12 năm trước

Tôinghĩ là hiếm mới có người mua. Đa phần người ta mua tranh để trang trí nhà cửa, giống như mua giấy dán tường thôi, nên mua tranh in trên toan rồi lồng khung vàocho rẻ, vì nhiều người cũng không phân biệt được tranh chép (hoặc là tranh phóng tác) khác tranh in thế nào, họ nghĩ rằng tranh in sẽ chính xác về màu sắc đường nét so với bản gốc hơn nhưng họ không biết rằng tranh in (dù là in trên toan) nhìn nó vẫn dại dại, thoạt nhìn thì bắt mắt nhưng để treo lâu trong nhà ta sẽ thấy nhàm chán, chẳng khác gì 1 đồ vật thông thường. Còn tranh chép do một họa sĩ thực hiện dường như là thể hiện lại bức tranh gốc thông qua lăng kính của người họa sĩ chép tranh, hai bức tranh chép từ 1 tấm ảnh nhìn vẫn khác nhau vì nó là do con người làm ra, kể cả là cùng 1 người chép thì anh ta cũng không thể pha màu 100 lần giống nhau như máyđược nên màu của mỗi bức tranh chép là mỗi khác. Để chép được bức tranh đẹp (hay nói cách khác là thể hiện lại bức tranh đó) thì người họa sĩ lúc cầm cọ phải có sự thấu cảm với tác giả và cảm nhậnđược tác phẩm hội họa, biến bức hình nhỏ xíu trên tay mình thành một tác phẩm phóng tác có hồn. Giá trị của hàng handmade nó khác hẳn hàng sản xuất hàng loại. Những người tinh tế có khi bỏ công ra tìm hàng tháng trời mới được một họa sĩ phù hợp để chép bức tranh mình yêu thích, khi đem tranh về treo thì càng ngắm ta càng thấy hay vì mỗi nhát bút lại thể hiện trình độ, kỹ thuật, cách xử lý của họa sĩ đã chép bức tranh đó, tha hồ màkhám phá, bình phẩm. Ở đây tôi chỉ nói về tranh chép, còn tranh bản gốc (tranh sáng tác) thì không bàn vì ít người quan tâm.

Tiện đây cũng nói một số gallery dùng tranh in trên toan rồi bôi thêm vài nhát bút vào để giả vờ làm tranh chép tay và bán với giá rất rẻ, người mua chú ý đừng để bị mắc lừa. Nếu tính về giá trịtinh thầnthì tranh chép do 1 họa sĩ có tâm, vững nghề, nhạy cảm làm ra là rất lớn, ngắm tranh thấy hơn hẳn là xem phim Hàn Quốc các bạn à.