Làm gì để có 1 halloween vui vẻ?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Halloween đã gần kề, bạn đã có ý tưởng gì để tổ chức một bữa tiệc thật ấn tượng cho mình và gia đình chưa? Hãy tham khảo một số bí quyết dưới đây nhé.

Thiệp Hallowen: nếu bạn có ý định mời bạn bè tới dùng bữa cuối tuần hay tham gia lễ Halloween thì có thể thiết kế (hay mua) những tấm thiệp Hallowen rất độc đáo. Những biểu tượng thường xuất hiện trên thiệp là hình chú mèo đen, phù thủy cưỡi chổi, con ma, con cú, quả bí đỏ, tòa lâu đài cổ quái, cây cổ thụ khô…

Để những tấm thiệp thêm độc đáo, ngoài chất liệu giấy bạn có thể sử dụng thêm bông gòn, len màu đen (để làm tơ nhện), cành khô bẻ nhỏ làm chổi….
Muốn ấn tượng hơn, mỗi tấm thiệp có thể treo thêm một viên kẹo hoặc tạo hình cho tấm thiệp thành mũ phù thủy...

Sân vườn: Cửa chính thường được trang trí bằng một vòng hoa kết bằng lá khô, quả bí đỏ, và loại quả khô. Bạn có thể sáng tạo, làm một con bù nhìn bằng vải bố, kết hợp thêm ít lá khô giả, và vài quả ngô.

Đối với sân vườn, tùy theo diện tích mà chọn cách trang trí. Với vườn rộng, bạn có thể xếp nhiều quả bí đỏ thành hàng dài, vun một đụn rơm nhỏ ở góc vườn và trang trí thêm chú bù nhìn. Nếu vườn hẹp, bạn có thể chỉ dùng một quả bí và chú bù nhìn là sinh động.

Bàn ăn Halloween độc đáo bắt mắt
Bàn ăn:Halloween không phải là ngày lễ lớn đối với bạn như ở phương Tây, tuy nhiên hãy cứ coi như đó là một dịp cuối tuần vui nhộn quây quần với gia đình. Có thể chuẩn bị một vài món ăn từ bí đỏ và thổi không khí Halloween bằng những món trang trí nhỏ xinh như lọ hoa bằng bí ngô, những tấm thiệp Halloween nho nhỏ cộng với vài ngọn nến nhỏ.
Hai gam màu chủ đạo của Halloween là cam và đen, bạn có thể dùng những chiếc khăn trải bàn, chiếc giỏ mây đựng các món ăn yêu thích, những chiếc khăn giấy được cắt tỉa gai góc với hình ảnh các mạng nhện hoặc những chú ma ngộ nghĩnh đáng yêu sẽ mang lại không khí lễ hội thật sự cho các thực khách.

Trang trí bên trong nhà: Chọn mua những quả bí ngô to để khoét mặt người, trang trí ở góc nhà, trong sân vườn, trước cửa. Quả bí nhỏ có thể dùng làm bình hoa trang trí bàn ăn, cửa sổ, phòng khách…Dùng bút chì vẽ hình bạn cần trang trí lên mặt quả bí. Sử dụng dao mũi nhọn, sắc để khoét. Lấy hết ruột bí. Sau đó bạn có thể đốt nến bên trong hoặc đặt một bóng đèn nhỏ (đục lỗ phía sau quả bí để luồn dây điện). Chú ý chỉ thắp sáng để trang trí khi bạn có thể kiếm soát chúng để tránh hỏa hoạn.

Nếu bạn tìm mua được vải ren hình mạng nhện thì rất tuyệt, có thể treo ngang cửa sổ để tạo chút ma quái.
Công phu hơn, bạn có thể tự tay làm nên những chú rối Halloween và treo lên các mắc áo hoặc đính lên tường để mang lại một chút cảm giác mạo hiểm hoặc rùng rợn, tạo hứng thú cho những đứa trẻ thích khám phá.

Hóa trang thành nàng hầu dễ thương trong dịp Halloween

Hóa trang cho Halloween

Bạn có thể ghi trong thiệp mời là phải hóa trang khi đi đến dự tiệc (hay dùng bữa tối). Bạn có thể chuẩn bị một số mặt nạ cho các khách mời tí hon. Lưu ý không nên hóa trang cho lũ trẻ thành những nhân vật ghê rợn, hãy chọn những kiểu nhân vật dễ thương như công chúa, hoàng tử, chú mèo đi hia…

Đối với người lớn, bạn có thể hóa trang thành những nhân vật yêu thích và gợi cảm như bộ trang phục cô y tá, hoặc nhân vật trong một bộ phim kinh dị nào đó, cũng có thể nhí nhảnh với trang phục nàng thủy thủ. Hóa trang thành các nhân vật trong truyện cổ tích luôn là lựa chọn số 1 cho bạn.
Lưu ý khi hóa trang không nên ăn mặc quá cầu kỳ diêm dúa, mà nên lựa chọn cho mình trang phục phù hợp với bạn, cả về tính cách lẫn ngoại hình để không quá phản cảm. Một cách hóa trang có thể gây ấn tượng khác nữa là vẽ mặt với nhiều hình thù, bạn có thể chọn màu nước dễ tẩy rửa hoặc đơn giản chỉ cần đánh mắt đen đậm hơn hàng ngày một chút là được.
Anh Tuấn
Anh Tuấn
Trả lời 11 năm trước

Bạn đang tìm mặt nạ, để đi chơi ngày Halloween vui lòng chọn mẫu và click đặt hàng. Mình đang có 1 số mẫu khá là đẹp:

ĐẶT HÀNG ONLINE
Mặt nạ Quý tộc
Mẫu M1
Mặt nạ nữ hoàng
Mẫu M2
Mẫu M3
Mặt nạ công tước
Mặt nạ công tước - Mẫu M4
Mặt nạ Halloween 2
Mẫu M5
Mặt nạ Orc
Mẫu M7
Mặt nạ cánh bướm
Mặt nạ cánh bướm - Mẫu M8
Mặt nạ Illidan
Mặt nạ Illidan

ĐẶT HÀNG