Chơi đâu, xem gì ngày lễ hội hóa trang (Halloween) lớn đầu tiên tại Hà Nội?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Lần đầu tiên ở Hà Nội sẽ có lễ hội hóa trang lớn diễn ra tại Công viên Hồ Tây từ 8h đến 22h30 ngày 31/10/2010 sự tham gia của đông đảo các bạn học sinh, sinh viên và các vị khách quốc tế, dự tính lên tới 6000 người.


Theo BTC, một phần tiền vé thu được từ lễ hội hóa trang (Halloween) sẽ được chuyển tới giúp đỡ những gia đình gặp khó khănở Quảng Bìnhtrong đợt lũ vừa qua.

Cặp nghệ sĩ Xuân Bắc và Tự Long ngoài vai trò là MC dẫn chương trình cũng sẽ có những phút giây biến thành ma quỷ để giao lưu với các bạn trẻ. Đặc biệt, ban nhạc Ngũ cung sẽ đem đến những tiết mục rock hừng hực lửa để làm nóng thêm cho không khí lễ hội.

Một thành viên trong ban nhạc Ngũ cung hào hứng: "Chúng tôi rất hứng thú vì lễ hội tổ chức nhằm quyên tiền làm từ thiện. Ngoài việc trình bày các ca khúc, ban nhạc cũng sẽ hóa trang thành những con quỷ đi xe Jeep và Sidecar cổ dạo chơi cùng với các bạn sinh viên".

Sẽ có 3 cuộc thi, đó là chạm khắc ngô - hấu, trình diễn thời trang, tạo dựng và trang trí các trung tâm Halloween với sự tham gia của 15 - 20 đội thi từ các trường đại học. Riêng về phần thi trang phục, ban tổ chức cho biết sẽ có sự kiếm soát để tránh những trường hợp quá khích không mặc gì và biện bạch rằng "tôi là con ma khỏa thân".

Theo đại diện ban tổ chức, ngoài 35 vé dành cho mỗi đội tham gia là các trường đại học, trung học ở Hà Nội. Các bạn trẻ muốn tới dự lễ hội sẽ phải mua vé. Số tiền cụ thể đang được ban tổ chức bàn bạc. Tuy nhiên, ban tổ chức hứa sẽ trích một phần từ số tiền bán vé để cùng với các bạn sinh viên tới Quảng Bình ủng hộ những gia đình đang gặp khó khăn trong cơn lũ gần đây.