Những ý tưởng trang trí văn phòng đón giáng sinh an lành, ấm áp

Chỉ còn hơn tháng nữa là đến giáng sinh. Vậy bạn đã có ý tưởng gì để làm mới không gian làm việc của mình tại văn phòng trong dịp lễ này hay chưa? Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về vấn đề này thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây với những ý tưởng trang trí văn phòng đón giáng sinh rất đơn giản những không kém phần ấn tượng. Hãy chú ý theo dõi những gợi ý sau đây nhé!

1. Trang trí văn phòng đón giáng sinh: cây thông – biểu tượng lễ Noel

Dù là góc làm việc tại cơ quan hay gia đình thì bạn cũng nên đổi mới chúng đôi chút để tạo thêm cảm hứng và động lực cho mọi người trong dịp giáng sinh đang đến gần. Trong đó, cây thông Noel cần được chú trọng nhất trang trí văn phòng đón giáng sinh bởi đó chính là biểu tượng của mùa lễ này.

Bạn có thể đặt 1 cây thông tại tiền sảnh, trước cửa văn phòng hoặc tại không gian tiếp khách hay thậm chí là phòng họp. Một cây thông Noel lớn với những ngôi sao, những hàng chữ “Merry Christmas” nhất định sẽ thổi hồn vào không gian làm việc để mọi người cảm nhận được không khí an lành, ấm áp trong cái lạnh của mùa đông.

 

2. Trang trí cửa kính, tường và trần

Trắng, đỏ và xanh lá cây chính là 3 màu sắc chủ đạo của mùa giáng sinh: màu trắng của bông tuyết, màu xanh của cây thông Noel và màu đỏ trong trang phục ông già Noel. Do vậy, bạn cần sử dụng 3 màu sắc này thật sáng tạo và linh hoạt trong thiết kế nội thất văn phòng của mình.

Trên cửa kính và tường, bạn có thể dán decan hoặc sơn, in phun hình ảnh chủ đề giáng sinh. Chỉ cần trang trí thêm màu đỏ nó sẽ mang đến cảm giác ấm áp cho những ngày đông lạnh giá, thể hiện sự chào đón các nhân viên cũng như các đối tác, khách hàng của mình.

Không gian công sở dù nhỏ hẹp hay rộng rãi nhưng vẫn trở nên vô cùng cuốn hút khi bạn trang trí thêm những dây đèn nhấp nháy. Hãy biến những góc nhỏ của góc làm việc trở nên huyền diệu với hệ thống đèn nháy gọn nhẹ. Bạn có thể trang trí văn phòng bằng đèn nháy trên trần, cửa sổ hay tường đều được.

Tại cửa chính ra vào, bạn hãy treo một vòng hoa trang trí bằng lá, hoa và quả thông, thêm vài phụ kiện nhỏ nhắn tô điểm. Vòng hoa trước cửa sẽ đánh thức không gian quen thuộc để chào đón Giáng sinh đang đến gần.

3. Trang trí bàn làm việc vào Giáng sinh

Để trang trí bàn làm việc đẹp cho riêng mình, mỗi người sẽ có một ý tưởng riêng sao cho chốn riêng tư trở nên thật độc đáo và tránh “đụng hàng”. Thế nhưng, những biểu tượng truyền thống trong dịp giáng sinh thì chắc chắn không thể thiếu. Những biểu tượng đó có thể kể đến như: ông già và cây thông Noel, người Tuyết và những bông tuyết trắng hay vòng nguyệt quế tượng trưng cho sự thành công, phúc lành mùa băng giá.

Vì không gian bàn làm việc nơi công sở vốn nhỏ nên bạn có thể tìm mua hoặc tự chế những mô hình cây thông Noel mini, thú nhồi bông hình ông gia Noel, hình dán decal bông tuyết,… kèm theo những dây treo màu thông xanh làm đường viền cho chiếc bàn của mình.

Hi vọng những chia sẻ về các trang trí văn phòng đón giáng sinh đã giúp bạn có thêm cho mình những ý tưởng mới và áp dụng thành công vào không gian làm việc nơi công sở của mình. Hãy thực hiện và đừng quên chia sẻ thành quả với mọi người ở phần bình luận phía dưới bạn nhé!

Chưa có câu trả lời nào