Bí kíp nào để xinh lung linh đón Giáng Sinh này?

Vậy là sắp đến Giáng Sinh rồi. Giáng Sinh này bạn đã có dự định gì chưa? Dù như thế nào thì cũng đừng quên xuất hiện với một diện mạo thật nổi bật và lung linh nhé. Vatgia.com sẽ mách nhỏ bạn 5 mẹo để Noel này xinh đẹp đi chơi nhé.

Trang phục

Trang phục là điều quan trọng phải lưu ý trước nhất. Vì trang phục là điều gây ấn tượng đầu tiên cho mọi người xung quanh mà. Ba màu đặc trưng của Giáng Sinh là màu đỏ, trắng và xanh lá. Màu đỏ mang đến sự ấm áp và hạnh phúc, màu trắng tượng trưng cho tinh khôi và màu xanh mang đến cảm giác tươi mới, an lành. Vậy nên, Giáng Sinh này đừng quên những trang phục có các gam màu trên nhé. Những gợi ý nho nhỏ đưa ra, chúng ta có thể diện một chiếc áo len màu đỏ vừa nổi bật vừa trông ấm áp, hoặc một chiếc khăn màu xanh mang đến sự khác biệt hay một chiếc váy trắng tinh khôi nữ tính. Bên cạnh 3 gam màu trên, bạn cũng có thể thay đổi diện mạo bằng những thiết kế có hoạ tiết bông tuyết hoặc tuần lộc – đặc trưng của Noel. Nếu mix những chiếc áo len hoạ tiết này với áo khoác denim, chân váy cùng một đôi boots, đảm bảo bạn sẽ nổi bần bật giữa phố đông luôn.

 

Trang điểm

Ngoài chỉn chu về trang phục ra, bạn cũng đừng quên make-up cho khuôn mặt trở nên ấn tượng nhé. Vatgia.com sẽ giới thiệu 4 kiểu make-up đặc trưng cho Giáng Sinh. Kiểu đầu tiên là da căng bóng và đánh môi đỏ tươi cổ điển, kiểu này sẽ mang lại sự quyến rũ và sang chảnh cực kì. Kiểu thứ 2 là mắt nhũ nhẹ và môi hồng tím, kiểu này rất độc đáo và cuốn hút. Kiểu thứ 3 là mắt nhũ cam và môi đỏ trầm, kiểu này rất được lòng những bạn nữ da ngăm ngăm. Và kiểu cuối cùng là mắt khói nhũ nâu vàng với môi xí muội cam hồng, đây chính là kiểu make-up theo phong cách Hàn Quốc dễ thương.

Kiểu tóc

Kiểu tóc để như nào cũng là một trong những băn khoăn lớn của các cô nàng. Có những kiểu tóc sau đây mà bạn có thể thử. Kiểu phổ biến nhất mà cũng đơn giản nhất là tóc đuôi ngựa buộc nửa đầu, nên kèm theo một chiếc nơ nhỏ màu đỏ để ấn tượng hơn. Một kiểu nữa, bạn hãy thử uốn xoăn đuôi tóc lọn to, kiểu này cực dễ thương mà lại sáng khuôn mặt. Nếu bạn sở hữu một mái tóc ngắn, đừng quên uốn phồng chân tóc kết hợp với mái thưa trẻ trung.

 

Móng tay

Móng tay giúp đôi tay bạn trở nên nổi bật hơn. Hãy sắm ngay cho mình bộ móng tay theo không khí Giáng Sinh nhé. Tone màu bạc hoặc hoạ tiết đỏ xanh, hay một chút nhũ cùng hoạ tiết bông tuyết, ông già Noel sẽ khiến mọi người phải trầm trồ đó.

Phụ kiện

Cuối cùng, đừng quên phụ kiện ở nhà. Hãy tạo điểm nhấn cho set đồ của mình bằng những phụ kiện nhỏ xinh như bông tai hình bông tuyết hoặc một chiếc mũ len màu đỏ rực rỡ. Ngoài ra, một đôi tất cao cổ hình màu vintage cũng gây sức hút không nhỏ đâu nhé. À, đừng quên một chiếc túi xách với một trong hai gam màu đỏ - xanh.

 

Hy vọng với những thông tin hữu ích Vatgia.com đưa ra, bạn sẽ có cho mình lựa chọn hoàn hảo nhất cho mùa Noel này.

Chưa có câu trả lời nào