Tặng quà gì cho chị em để lấy lòng nhân dịp Giáng sinh?

Dịp Giáng sinh đang đến gần mà cánh mày râu vẫn chưa chọn được quà gì cho phái yếu thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của Vật Giá nhé!

1. Son môi

Đứng đầu trong danh sách những món quà nên tặng cho phụ nữ có lẽ chính là son môi bởi chẳng người phụ nữ nào lại nỡ từ chối một món quà ý nghĩa này. Tuy nhiên, để chọn được thỏi son phù hợp với người ấy thì không hề đơn giản, bạn nên để ý đến thói quen, tính cách hay phong cách ăn mặc.

Một cô gái sành điệu, da trắng, ăn mặc theo style sang chảnh, quyến rũ sẽ rất hợp với các màu sơn như đỏ burgundy, đỏ tươi, nâu trầm, trong khi tuyp người ngọt ngào, nữ tính, nhẹ nhàng sẽ rất thích các tông màu hồng, cam san hô, hồng đất.

2. Máy rửa mặt

Đối với người phụ nữ, việc chăm sóc da mặt vô cùng cần thiết. Nếu bạn gái của mình vẫn chưa có một chiếc máy rửa mặt, tại sao bạn không tặng cho cô ấy món quà Noel bất ngờ này, chắc chắn cô ấy sẽ cảm động lắm!

3. Trang sức

Các cô gái cũng rất thích những món trang sức lấp lánh đáng yêu, chắc chắn họ sẽ không nỡ từ chối món quà noel tuyệt vời này đâu!

4. Nước hoa

Tặng nước hoa cũng là một gợi ý cho các chàng trai, vừa thể hiện sự tinh tế lại cũng vô cùng ngọt ngào. Chỉ cần để ý một chút xem nàng hay sử dụng loại nước hoa của thương hiệu nào, mùi hương ra sao là bạn có thể dễ dàng chọn lựa hơn rồi.

5. Đồ đôi

Để thể hiện tình cảm của mình, các cặp tình nhân yêu nhau hay các đôi vợ chồng thường sử dụng đồ đôi, vì thế, một món quà đồ đôi sẽ rất thích hợp trong dịp Giáng sinh này, vô cùng tinh tế mà cũng rất lãng mạn nữa.

6. Khăn choàng/Mũ len

Noel cũng là thời điểm trời trở lạnh, một chiếc khăn quàng cổ hay mũ len để giữ ấm cơ thể cũng là món quà ghi điểm trước nàng đó!

7. Đồ lưu niệm nhỏ xinh

Với nhiều cô gái, những món quà nhỏ xinh như khung ảnh, sổ tay, chậu cây cảnh,… cũng khiến các cô nàng vô cùng thích thú, có ai lại không bị những món đồ xinh xinh ấy làm siêu lòng cơ chứ?

8. Vé du lịch

Cuối năm cũng là thời điểm để mọi người nghỉ ngơi, hưởng thụ một chút sau những ngày dài mệt mỏi. Tại sao chàng không book vé đưa nàng đến Đà Lạt hay thăm Sapa nhỉ, ý tưởng không tồi chút nào!

9. Voucher mua sắm/spa

Nếu bạn không có đủ thời gian đi chơi, một voucher mua sắm hay spa đi làm đẹp cũng là món quà Giáng sinh lý tưởng cho nàng làm đẹp.

10. Tự tay nấu một bữa ăn

Đôi khi chẳng cần những món quà đắt tiền, phụ nữ vẫn có thể siêu lòng trước bữa ăn thịnh soạn mà bạn tự chuẩn bị, chắc chắn nàng sẽ rất bất ngờ và cảm thấy vô cùng hạnh phúc!

Trên đây là một số gợi ý những món quà mà cánh mày râu có thể tặng cho người phụ nữ nhân dịp Giáng sinh, hy vọng bạn sẽ có được lựa chọn hợp lý và gây được ấn tượng với nàng!

Chưa có câu trả lời nào