Chụp ảnh giáng sinh ở đâu đẹp tại Sài Gòn?

thu
thu
Trả lời 10 năm trước

Đây là những con đường đẹp lung linh của Sài Gòn khi Giáng sinh về, chụp ảnh ở đây là chuẩn đấy bạn ạ, đây nha

Đường Lê Lợi

Đường Lê Lợi chỉ dài khoảng 1km, kéo dài từ chợ Bến Thành xuống tới Nhà hát thành phố nhưng có rất nhiều địa điểm được trang trí rất lộng, rực rỡ để chào đón Giáng sinh và năm mới như tòa nhà Sài Gòn Center; thương xá Tax, khách sạn Rex, trung tâm thương mại Vincom A…

Đại lộ Nguyễn Huệ

Cũng chỉ dài khoảng hơn 1km nhưng đây là một địa điểm thưởng tổ chức rất nhiều các sự kiện trong dịp Giáng sinh và năm mới. Đại lội Nguyễn Huệ bắt đầu từ tòa nhà UBND thành phố và kéo dài tới đường Tôn Đức Thắng, cạnh sông Sài Gòn. Với các địa điểm được trang trí rất đẹp trên con đường này như tòa nhà Sun Wah, nhà sách Nguyễn Huệ, khách sạn Palace…

az24.vn/hoidap

Đường Lê Duẩn

Đây là một trong những trục đường chính của khu trung tâm thành phố nên năm nào cũng được trang trí với những chủ đề rất độc đáo. Đường Lê Duẩn kéo dài từ Dinh Độc Lập tới Thảo Cầm viên với rất nhiều địa điểm đẹp như Công viên 30-4, nhà thờ Đức Bà, Diamond Palaza, khách sạn Sofitel… là những địa điểm đẹp nhất trong thành phố để bạn sáng tạo với những bức hình đẹp trong mùa Giáng sinh.

Đường Phạm Ngọc Thạch

Một đoạn đường Phạm Ngọc Thạch từ khu vực Hồ Con Rùa tới Diamond Palaza năm nay sẽ được trang trí theo chủ đề “Tuổi trẻ và ước vọng”. Nhà văn hóa Thanh niên trên con đường này cũng được trang trí rất đẹp vào mỗi mùa Giáng sinh Hoặc Tết.

Đường Đồng Khởi

Với các trung tâm mua sắm lớn như Park Son, Vincom và rất nhiều các khách sạn nổi tiếng, lâu đời khiến đường Đồng Khởi trở thành con đường không ngủ của Sài Gòn. Năm nay, chủ đề trang trí đèn trên đường Đồng Khởi là: "Đất phương Nam" với màu vàng của hoa mai, nét đặc trưng của Tết ở miền Nam hứa hẹn sẽ biến con đường này thành “đường ánh sáng” của toàn thành phố.

az24.vn/hoidap

Ngoài ra còn rất nhiều con đường khác như đường Trường Sơn – Nguyễn Văn Trỗi – Nam Kỳ Khởi Nghĩa, vì đây là “con đường ngoại giao”, hội nhập.