Độc thân đi chơi noel 2012 ở đâu ?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Có rất nhiều hoạt động dành cho FA mà :

Đi dạo ở khu xóm đạo

Với những người trẻ tuổi, dù là người ngoại đạo thì lang thang ở những khu xóm đạo trong đêm Giáng Sinh cũng là một điều rất ý nghĩa. Bạn sẽ được chứng kiến, tận hưởng không khí của mùa Noel trên khắp mọi nhà. Vì người dân ở những nơi xóm đạo thường trang trí khu mình ở rất lộng lẫy, đẹp mắt. Dù bạn là người ngoại đạo nhưng bạn vẫn có thể đến nhà thờ trong đêm Giáng Sinh để cùng mọi người làm lễ trong đêm Thánh này. Hãy rủ thêm vài người bạn cũng độc thân như mình để cùng làm việc này nhé.

Tổ chức tiệc ở nhà

Nếu có thể, hãy tổ chức một bữa tiệc tại nhà và mời những người bạn của bạn tới tham dự. Bạn nên tạo ra một trò chơi nhỏ nhỏ là bốc thăm để nhận quà. Bằng cách mỗi người sẽ có một món quà mang đến. Đêm Noel được ngồi cùng những người bạn mình yêu mến, sau đó mọi người lại tặng quà cho nhau là một kỷ niệm khó quên với bất cứ ai.

Đón Giáng sinh với những người kém may mắn

Có rất nhiều các cơ sở nuôi trẻ em mồ côi, khuyết tật, người già… họ theo đạo Thiên Chúa. Sẽ là một trải nghiệm thú vị nếu như bạn đến những nơi này để đón Giáng Sinh cùng với những người kém may mắn ấy. Những bài học sống, những kỷ niệm là kết quả của mỗi chuyến đi.

Trở về với gia đình

Ở các nước văn minh, ngày lễ Giáng sinh là ngày lễ lớn nhất trong năm. Mọi người được nghỉ dài ngày và đây là dịp để các thành viên trong gia đình sum họp, đoàn viên. Ở Việt Nam, tuy ngày lễ này chưa được coi là ngày nghỉ nhưng nếu như bạn có thể sắp xếp để trở về với gia đình thì sẽ rất ý nghĩa. Không chỉ là ngày vui sum họp mà bạn còn có thể tạo ra được nét văn hóa đẹp ở gia đình mình.

Chúc bạn giáng sinh vui vẻcute_smiley18.gif