Cách trang trí nhà đẹp, vui đón Noel ?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 11 năm trước

Không khí Noel đang tràn ngập từng khu phố, từng con hẻm nhỏ và ngay trong từng ngôi nhà chúng ta nữa. Bạn đã chuẩn bị gì cho mái ấm yêu thương của mình để đón chào mùa Giáng sinh chưa? Mua gì? Ở đâu? chia sẻ cùng các bạn những xu hướng trang trí Noel hiện nay. Hãy khoác cho ngôi nhà của bạn tấm "áo khoác" đẹp nhất cho ngày lễ Giáng sinh tuyệt vời này nhé.



Ảnh Internet

1. Những chiếc nơ xinh đẹp:

Những chiếc nơ sẽ mang đến không khí lễ hội cho ngôi nhà của bạn. Gam màu truyền thống cho những chiếc nơ là xanh lá, đỏ đặc trưng cho Giáng Sinh. Hoặc đơn giản bạn có thể chọn dây màu bạc, màu vàng ánh kim để trang trí cho ngôi nhà của mình thêm xinh xắn hơn.




Ảnh dgdecor

2. Thêm màu sắc bằng những vòng hoa:

Để tạo nên một cái nhìn riêng cho những chiếc cửa 2 cánh bạn nên sử dụng một cặp vòng hoa đôi giống hệt nhau. Chiếc vòng hoa cũng không cần thiết phải cầu kỳ cho lắm. Bạn có thể sử dụng những chiếc vòng nhựa, một số dây điện để gắn kết những chiếc lá cây và một dải nơ đỏ dùng để treo chúng lên.



Ảnh Internet


3. Những ngọn nến sáng lung linh:

Nến thơm được đặt trong vật dụng cắm nến hay T-light cũng là một lựa chọn, mang lại những hiệu ứng ánh sáng huyền ảo đặc biệt cho phòng khách của bạn. Bạn cũng có thể thay thế nến thơm bằng những dây đèn led. Trong ánh sáng lung linh, cả gia đình quây quần bên nhau cùng đón chào giáng sinh và năm mới.



Ảnh pedapxedap


4. Sôi nổi cùng những quả châu đầy màu sắc sặc sỡ:

Những quả châu tròn nhỏ lấp lánh hay là những viên kẹo. Đặt chúng trong một chiếc bình thủy tinh dài hình trụ sẽ tạo nên một vật trang trí bắt mắt trông chúng như những hộp kẹo nhiều màu sắc vậy. Hoặc để chúng tô điểm cây thông Noel thêm phần thu hút, sinh động. Chụm các vật trang trí nhỏ với nhau sẽ tạo nên một cái nhìn lớn. Những chiếc chuông leng keng nho nhỏ đung đưa trên những tán lá cây tạo ra một thứ âm thanh rất đặc trưng. Việc kết nối chúng với nhau cũng rất đơn giản chỉ bằng những sợi dây và treo lên




Ảnh Internet