Cách trang trí cho cầu thang lung linh đón Giáng sinh?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Cùng biến tấu cầu thang chào Giáng sinh nào !

  • 1

    Vòng hoa

    Rất dễ dàng để bạn tự làm những vòng hoa trang trí từ nhiều vật liệu khác nhau như lá thông, quả thông, một vài cành thường xuân…khi đã định hình được vòng hoa thì bạn hãy tô điểm cho chúng bằng những loại quả giả bằng kim loại và thắt thêm vào đó những chiếc nơ xinh xắn bằng ruy băng vải nhung hay sa tanh.

    Trang trí cho cầu thang lung linh đón Giáng sinh

  • 2

    Hoa tươi

    Đo chiều dài của cầu thang nhà bạn sau đó tính khoảng cách sao cho phù hợp để treo lên tường những bó hoa tươi dọc cầu thang, đây cũng là một cách trang trí được ưa chuộng bởi nó sẽ làm cầu thang nhà bạn rực rỡ hơn trong những ngày lễ hội.

  • 3

    Tấm lưới

    Một tấm lưới lớn được mắc dọc theo cầu thang, trên đó được gắn những bông tuyết, những bó hoa nhỏ kết ruy băng cẩn thận sẽ làm cho cầu thang nhà bạn trở nên thật sự ấn tượng và phong cách.

    Trang trí cho cầu thang lung linh đón Giáng sinh

  • 4

    Ruy băng

    Chỉ bằng những dải ruy băng bạn cũng có thể đạt được mục đích trang trí cầu thang thật bắt mắt. Đó là việc sử dụng một dải ruy băng dài trang trí dọc theo chiều dài cầu thang, mỗi đoạn thắt sẽ được tô điểm bằng chính những chiếc nơ bằng ruy băng cùng màu.

  • 5

    Hoa và quả

    Những loại quả chín mọng với màu sắc sặc sỡ như dâu tây, sơ ri, nho…cùng với quả thông, một vài cành lá nguyệt quế hoặc lá thông cũng có thể sẽ mang đến cho cầu thang nhà bạn giải pháp trang trí tuyệt vời.

    Trang trí cho cầu thang lung linh đón Giáng sinh

  • 6

    Những chậu cây nhỏ

    Bạn không thể trưng bầy cây Noel ở cầu thang, vậy nên những chậu cây nhỏ đặt ở chiếu nghỉ hay chân cầu thang như là mô hình thu nhỏ của cây Noel sẽ góp phần mang không khí Giáng Sinh đển mọi ngõ ngách của ngôi nhà.

  • 7

    Cốc nến

    Giải pháp chiếu sáng số một cho cầu thang trong dịp lễ này chính là những cốc nến nhỏ đặt ở cầu thang, chúng sẽ góp phần không nhỏ trong việc làm nổi bật những nỗ lực trang trí bạn đã thực hiện ở trên.