Nên tặng quà hi-tech nào cho bạn gái dịp giáng sinh?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 12 năm trước

Đồ công nghệ đang trở thành một trong những mặt hàng được nhiều người chọn nhất trong dip Noel năm nay. Với tiêu chí làm quà tặng, chúng thường có thiết kế xinh xắn với màu sắc rực rỡ.

Điện thoại tí hon HP Veer màu trắng, đang thu hút sự chú ý lớn nhờ kiểu dáng nhỏ nhắn như một viên đá cuội cùng màn hình 2,6 inch, phù hợp làm quà cho phái nữ dịp Giáng sinh. Chỉ có giá 3,8 triệu đồng, Veer chứa bên trong một cấu hình đáng nể là chip 800 MHz, camera 5 megapixel, kết nối 4G, Wi-Fi chuẩn n, Bluetooth, cảm biến ánh sáng, gia tốc kế, cảm ứng mượt. Ảnh: Tuấn Anh.
Với hai màu trắng - đỏ chủ đạo của Noel, bộ đôi tai nghe Sennheiser MX 365 (521.000 đồng) cũng được nhiều cặp nam nữ chọn làm phụ kiện thời trang khi đi chơi cùng nhau.
Với mức giá hơn 5 triệu đồng và chưa có nhiều người dùng tại Việt Nam, máy tính bảng Amazon Kindle Fire nằm trong số những món quà công nghệ "độc và rẻ" so với các dòng tablet khác trên thị trường. Ảnh: Hà Mai.
Cũng có hai màu trắng hoặc đỏ, loa UFi Ucube được không ít người quan tâm vì kiểu dáng đơn giản, đẹp mắt với chân loa bằng vỏ nhôm và thiết kế giống Apple iMac. Tuy nhiên, mức giá 3,35 triệu đồng khiến họ "chùn chân" vì đây được coi là loa dành cho laptop sử dụng kết nối USB đắt nhất Việt Nam.
Máy nghe nhạc của Apple luôn nằm trong số những sản phẩm ăn khách nhất mùa Giáng sinh. Nổi bật là iPod Nano 2011 với thiết kế nhỏ nhắn, màn hình cảm ứng 1,5 inch, nhiều màu sắc và giá từ 3,8 triệu đồng. Ngoài ra còn có iPod Touch thế hệ thứ tư có thiết kế và cấu hình giống hệt iPhone 4 trừ việc không có tính năng thoại và nhắn tin với giá từ 4,6 triệu đồng.
Nếu "chịu chơi" bỏ ra trên 10 triệu đồng, người sử dụng sẽ có rất nhiều lựa chọn từ Samsung Galaxy Tab 7.0 Plus tới iPad 2, iPhone 4, MacBook Air... Ngoài ra còn có Rhyme - một trong những điện thoại có thiết kế thời trang nhất của HTC và được hãng này phát triển dành riêng cho phái nữ. Sản phẩm có màn hình 3,7 inch, chip 1 GHz, máy ảnh 5 megapixel và giá 11,5 triệu đồng.