Làm thế nào để gây ấn tượng với chàng trong dịp Noel?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn đã có kế hoạch cho đêm Noel ấm áp, chắc sẽ đang phân vân chọn phong cách nào để gây ấn tượng với chàng? Danh sách dưới đây được tham khảo từ sách báo, hy vọng sẽ giúp bạn có một buổi tối vô cùng hoàn hảo!

Tuy Giáng Sinh rơi vào ngày cuối tuần nhưng bạn vẫn sẽ bận rộn với công việc và gia đình, vì thế những hướng dẫn sau đây sẽ vô cùng đơn giản, thiết thực và không hề tốn kém quá nhiều thời gian lẫn tiền bạc của bạn:

1. Simple & Clean (đơn giản và gọn)





Đây không phải là việc bạn thay đổi hoàn toàn kiểu tóc cũ của mình bằng một kiểu tóc hoàn toàn mới lạ. Thậm chí bạn nên tránh việc cắt đi mái tóc của mình vì nó có thể làm bạn mất hẳn tự tin nếu bỗng dưng không vừa ý.

Việc này chỉ giúp cho mái tóc của bạn trông tràn đầy sức sống và gọn gàng hơn. Đơn giản nhưng lại vô cùng hiệu quả. Nhất là đối với những bạn gái có sở hữu tóc ngắn và tóc mái cần phải cắt tỉa chúng cẩn thận trước khi xuống phố!

2. Prom-night (phong cách dạ tiệc)

Chúng ta đang không nói tới những mái tóc kiểu cách nhằm gây ấn tượng (quá mức) cho người đi bên cạnh. Vì thế bạn cần một kiểu tóc gọn gàng và chau chuốt. Một trong những cách hay nhất đó là bới mái tóc của bạn ra phía sau một cách cẩn thận, đừng để chúng bị rối bời vì vội vã. Bạn cũng không nên bới tóc quá cao, người ta sẽ tưởng nhầm là bạn đang tới một bữa tiệc long trọng nào đó. Nếu bạn mặc áo hở vai thì không còn gì quyến rũ hơn. Kiểu tóc này sẽ tôn bờ vai và phần gáy tuyệt đẹp của bạn.

Tip: Hãy làm như Ginnifer Goodwin, trang điểm thật nhẹ và trang trí phụ kiện lấp lánh cho đôi tai xinh xắn.

3. Natural (tự nhiên)




Tại sao các ngôi sao Hollywood luôn tự tin để xõa mái tóc dài của mình? Không phải vì có bý quyết gì lớn lao, chẳng qua là họ luôn ý thức được tác dụng của một mái tóc tự nhiên đựơc chăm sóc kỹ lưỡng.

Nếu bạn có một mái tóc dài đừng do dự ‘khoe’ chúng dưới ánh đèn. Bạn có thể tự hấp dầu cho mái tóc sau khi tắm xong. Hãy sử dụng cây uốn tóc tạo một hoặc hai lọn nhỏ ở phần tóc phía trước. Hoặc nếu không bạn vẫn có thể dùng máy xấy và lược tròn để tạo những gợn sóng nhỏ cho tóc.

Tip: đánh phồng mái tóc để thêm phần bồng bềnh bằng cách làm dày chân tóc bằng cách dùng lược làm bằng lông tự nhiên hình tròn, dùng để tạo kiểu tóc mà không làm tổn thương da đầu. Khi dùng, bạn chải từ gốc tóc hướng ra xa khỏi da đầu và hướng đầu máy sấy vào gốc tóc. Có thể dùng lược này để làm phồng bất kỳ chỗ tóc nào bạn muốn, nhưng thao tác nhẹ nhàng để không làm rối tóc.

4. Pink Lips (hay môi đậm màu)


“Tôi luôn thích màu sắc ánh trên bờ môi. Đó có thể là màu tím, đỏ, hoặc day-glo hồng, trẻ trung và dễ áp dụng. Chỉ cần giữ cho phần còn lại của khuôn mặt trung tính và sử dụng thêm màu đỏ để thêm hiệu ứng.” - De Mey nhận xét.

Màu son hồng hay màu môi đậm đang là xu hướng của năm 2011. Xét cho cùng đây không phải là phong cách dễ áp dụng cho lắm, thế nhưng phong cách này sẽ giúp bạn tăng thêm phần nữ tính. Và nếu bạn muốn thay đổi diện mạo của mình thành một ‘lady chính hiệu’ trong mắt chàng thì đây là phong cách dành cho bạn.

5. Texture mix (kết hợp phụ kiện)


Đây có vẻ như là một phong cách dễ chịu nhất để áp dụng. Phái nữ được đặc cách cho việc làm đẹp thế nên bạn đừng bỏ lỡ cơ hội đặc biệt này để khám phá chúng. Hãy sử dụng những băng đô cài tóc, kẹp tóc đã bị bạn bỏ quên trong ngăn tủ để kết hợp với kiểu tóc hiện tại và bộ trang phục hiện tại.

Bạn không cần phải tham khảo bất kỳ cách thức nào trên mạng vì bạn có thể sáng tạo một kiểu mới dành riêng cho mình.

6. Classic (cổ điển)

Rất nhiều bạn gái hỏi làm cách nào để có một kiểu tóc mà trông họ sẽ có vẻ cổ điển với nó? Thay vì bới tóc và sử dụng chuỗi ngọc, trông họ sẽ già cỗi? Thực sự thì vẫn có một cách là đánh phồng mái tóc trên đỉnh đầu, phần vương miện.



Bạn sẽ phải sử dụng rất nhiều 'volumizer'. Cột một phần tóc từ nửa đầu về sau, phần tóc sát mái còn lại phun thật nhiều gel giữ tóc vào phần chân tóc, dùng lược đẩy chúng về phía sau. Bạn có thể để chúng hơi rối một chút, trông sẽ tự nhiên hơn. Để cho những sợi tóc còn lại rơi tự nhiên sau gáy và bờ vai, chúng sẽ giúp gương mặt bạn trông cân đối hơn. Hơi phức tạp nhưng cũng rất đáng để thử.

Lưu ý: chống chỉ định với những gương mặt dài.

7. Cheap and chic (tiện lợi và thời trang)





Taylor Swift từ kiểu tóc xoăn bồng bềnh như cô công chúa cũng đã phải chuyển sang phong cách hiện đại và thanh lịch cho mình khi xuất hiện tại các bữa tiệc.

Bí quyết của mái tóc này là phần đỉnh đầu được khéo léo chỉnh sao cho tóc không bị rẽ ngôi mà rũ sang hai một cách hết sức tự nhiên. Phần tóc mái cũng được lấy thật nhiều để giữ vầng trán cao, tạo cho gương mặt khi nhìn không bị gãy hoặc quá ngắn.

Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị thêm cho phong cách này là một gương mặt được trang điểm cá tính với đôi mắt lấp lánh.