Những món quà chàng ghét trong dịp Giáng sinh?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Nếu bạn còn đang tìm kiếm quà tặng dành cho chàng thì hãy chú ý vài thứ cần tránh dưới đây. Chàng thật sự không thích được những món quà này chút nào trong dịp Noel.

5 món quà chàng ghét trong dịp Giáng sinh Nếu bạn còn đang tìm kiếm quà tặng dành cho chàng thì hãy chú ý vài thứ cần tránh dưới đây. Chàng thật sự không thích được những món quà này chút nào trong dịp Noel.

1. Đồ lót

Nếu bạn nghĩ, chàng sẽ cảm ơn sự tế nhị của bạn khi chọn mua đồ lót cho thì hoàn toàn sai lầm. Những chiếc quần lót chưa được chủ nhân của nó mặc thử sẽ dễ dàng gây phản cảm. Kích cỡ, màu sắc, kiểu dáng cần được anh ấy "kiểm định". Đàn ông sẽ dễ khó chịu khi được tặng những chiếc quần lót ống rộng hoặc kiểu nịt chặt lấy người.

2. Áo len chui đầu

Bạn có thể mua món gì đỡ riêng tư hơn cái áo len chui đầu được không? Anh ấy có thể tự mua món đó (hoặc nếu chàng không thể, thì mua cho chàng vài cái nhưng không nhân dịp gì cả). Giáng sinh là lúc người ta cần các món quà riêng tư và tâm lý hơn là cái áo len chui đầu.

3. Đĩa trò chơi

Trừ khi bạn biết chính xác game chàng đang chơi, còn không thì đừng cố gắng mua tặng bạn trai đĩa game đặc biệt khi anh ấy lại là một game thủ. Nếu bạn mua không đúng thì quà tặng của bạn sẽ mãi mãi nằm trên kệ hoặc ở góc nào đó trong nhà mà thôi.

4. Đồ lặt vặt

Chắc chắn, bức tượng nhỏ hoặc kệ đựng đĩa nhạc bạn mua cho căn phòng của chàng có thể khiến anh ấy không thích thú. Đàn ông, người sống một mình thường thích sự lộn xộn nhưng lại dễ tìm và anh ta không cần bạn sắp xếp mọi thứ ngăn nắp. Nếu nó không có chức năng gì cần thiết thì tốt nhất không mua.

4. Đồ luyện tập thể thao

Anh ấy có thể yêu thích các bài tập trên xe đap nhưng chàng đương nhiên không muốn bạn mua cho anh ấy. Dù bạn có nói rằng chàng phải giảm cân hoặc cần phải săn chắc hơn thì sâu xa trong lòng anh ấy cũng không muốn bạn chê bai vẻ ngoài của chàng.