Những món quà tặng siêu đẹp, ý nghĩa giúp mẹ bớt đau đầu khi ngày 20/11 đã cận kề!

Những món quà tặng 20/11 đẹp, ý nghĩa và đáng nhớ, đồng thời cũng phải chăng để người nhận không cảm thấy khó nghĩ quả là một đề bài không đơn giản.

Trước tiên, mẹ nên nói chuyện với con về thầy cô để hiểu họ là người có tính cách thế nào, có sở thích nào nổi bật hoặc điểm đặc sắc của môn học đang đảm nhiệm. Khi mẹ đã có định hình ban đầu rồi thì việc chọn món quà tặng 20/11 sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Đừng quên lôi kéo con vào quá trình chuẩn bị nhé, vì đây là cơ hội để con bày tỏ lòng biết ơn đến thầy cô mà.

Hoa tươi:

Hoa luôn là lựa chọn quà tặng 20/11 số 1 bởi tính thẩm mỹ cao cũng như sự tiện dụng. Những bó hoa hồng, lily, cẩm chướng, hoa cúc mang ý nghĩa tượng trưng cho sự biết ơn, lòng kính trọng cũng như lời chúc hạnh phúc vẹn tròn trong ngày nhà giáo Việt Nam.

Bánh kem:

Hiện nay bánh kem có thể được trang trí bằng hình đặt sẵn, ảnh, hình chibi hoạt hình dễ thương với các tầm giá đa dạng dưới 500.000 đồng. Một điệu cười bất hủ hay mái tóc trứ danh in trên món quà 20/11 này có thể là gợi ý thú vị cho mẹ đấy.

Ví:

Món đồ thông dụng, dễ chọn cho cả nam và nữ. Nếu các mẹ chưa rõ màu yêu thích của thầy cô là gì, hãy chọn mua những màu cơ bản như beige, ghi, đen, pastel để dễ phối đồ. Mẹ cũng nên chọn kích cỡ vừa phải để người được tặng dễ để vào túi áo, túi xách khi đến trường.

Mỹ phẩm:

Lựa chọn món quà tặng 20/11 này tương đối mạo hiểm vì tương quan thẩm mỹ của mỗi người rất khác nhau, tuy nhiên một mẫu son hot hit mới nổi, lọ nước hoa sang trọng hoặc bộ màu phấn má tươi mới sẽ làm xiêu lòng bất cứ ai. Mẹ hãy cẩn thận chọn lựa nhé.

Cà vạt:

Với các thầy giáo thì đây là lựa chọn thông minh vì tính ứng dụng cao. Các tông màu nên hướng tới sự nghiêm túc, trầm, họa tiết chấm bi nhỏ, kẻ vạch hoặc vân chìm rất sang trọng. Ngoài ra mẹ có thể tặng kèm kẹp cà vạt khi mặc áo vest, chắc chắn sẽ ghi điểm nhờ sự chu đáo đấy. Và đừng quên một chiếc hộp nhỏ xinh để đựng quà.

Vải may áo:

Nếu tặng trang phục là một sự mạo hiểm thì tặng vải lại là một chiến lược thông minh. Tùy vào điều kiện tài chính mẹ có thể chọn vải lụa, vải trơn để may áo dài, vải linen để may váy hoặc vải polyester để may vest.

Khăn:

Phù hợp nhất trong thời tiết se lạnh khi giao mùa chính là tặng khăn. Trên thị trường hiện có đủ các loại từ chất liệu satin, lụa, dạ, nhún với họa tiết đa dạng từ trẻ trung, thanh lịch đến cổ điển. Mẹ hãy tham khảo ý kiến của con nhé, bé sẽ biết hằng ngày cô hay mặc màu gì mà.

Bao năm con đi học là bấy nhiêu năm mẹ phải đau đầu nghĩ ngợi mỗi khi mùa lễ về. Vẫn biết quà cáp không phải tất cả, không quyết định cách thầy cô đối xử với con nhưng vẫn là điều cần thiết để dạy cho con về sự tri ân, về quá trình chuẩn bị một món quà cho người quan trọng là như thế nào. Mẹ hãy tham khảo những gợi ý món quà tặng 20/11 trên đây để ngày nhà giáo Việt Nam năm nay thật ý nghĩa và trọn vẹn nhé.

Chưa có câu trả lời nào