Cách chọn mua nước hoa tặng cô giáo ngày 20/11?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Khi chọn mua nước hoa tặng cô giáo bạn nên quan tâm xem cô giáo có hay sử dụng nước hoa hay không? Nếu cô không hay dùng thì bạn mua cũng rất lãng phí. Còn nếu cô thường xuyên dùng thì chắc chắn sẽ có mùi hương cô thích và hay sử dụng.

Bạn nên tinh tế xem cô thích mùi hương nhẹ nhàng hay nồng nàn để chọn mua nhé

az24.vn/hoidap

Không nên mua ngay chai nước hoa khi bạn vừa xịt thử và thấy mùi thật tuyệt vời. Đó chỉ là lớp hương đầu, tồn tại trong vài phút. Sau khi xịt nước hoa, bạn nên chờ 10 phút, và nếu nước hoa còn lưu mùi thơm đậm, rõ, thì hãy quyết định xem mùi đó có hợp không.

Nước hoa là những tinh hoa được chiết xuất từ nguyên liệu tự nhiên, nồng độ rất cao. Do vậy, thẩm thấu rất nhanh qua da. Nếu lựa chọn nước hoa không phù hợp rất dễ bị dị ứng, viêm da, làm cho da khô hoặc nhờn hơn. Tuỳ thuộc vào từng loại da, bạn nên chọn nước hoa sao cho phù hợp. Đối với những loại da khô nên chọn các loại tinh dầu cà rốt, da nhờn nên chọn tinh dầu chanh, cam. Các lọai nước hoa có tinh dầu hoa nhài, hoa hồng rất phù hợp với làn da nhạy cảm.

Nước hoa có giá bán từ vài chục nghìn đến tiền triệu, thế nên bạn cần biết giới hạn tài chính của mình để không phí hoài thời gian lựa chọn.