Lời chúc ý nghĩa dành tặng thầy cô ngày nhà giáo Việt Nam 20/11?

thu
thu
Trả lời 11 năm trước

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, tớ tổng hợp những lời chúc mừng thầy cô ý nghĩa nhất để chia sẻ cùng các bạn.

Nghề giáo bao đời nay luôn là nghề cao quý, nghề “trồng người”. Người thầy bao giờ ở đâu cũng là người được kính trọng nhất. Nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2010 xin gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến thầy cô.

Xin gửi những lời chúc chân thành nhất đến các thầy cô:

- Luôn giữ vững tình cảm, yêu trò, yêu nghề.

- Giữ vững hơn nữa bản lĩnh nghề nghiệp: tận tâm, tận lực.

- Không ngừng trau dồi, học hỏi nâng cao năng lực giảng dạy và sẵn sàng cách tân đổi mới phong cách giảng dạy.

=> Vui vẻ và hạnh phúc trong ngày này, luôn là tấm gương sáng trong mắt học trò và được hết thảy mọi người yêu quý!

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam với tất cả tấm chân tình mà con muốn gửi đến thầy cô, chúc tất cả các thầy cô luôn vui vẻ, luôn tràn ngập niềm tin trong cuộc sống, luôn luôn gặp may mắn và thành công trên con đường giảng dạy của mình và chăm bón những mầm non của mình thật tốt để ngày sau giúp đời.

Tuổi thơ con gọi thầy cô, bạc đầu con vẫn thưa cô lạy thầy.

Nhân ngày 20/11 em xin gửi tới các thầy cô lời chúc tốt đẹp nhất. Chúc các thầy cô hoàn thành nhiệm vụ cao cả của mình trong sự nghiệp trăm năm trồng người, trong công cuội đổi mới đất nước. Em chân thành cám ơn các thầy cô.

Lại một mùa hiến chương nữa về chúng con xin gửi tới thầy cô những lời chúc tốt đẹp nhất, mong thầy cô luôn vui vẻ và hạnh phúc.

” Mãi mãi bên con tiếng của Thầy vang vọng. Đã xa rồi mà con ngỡ hôm qua. Bài giảng của thầy như chắp cánh ước mơ, cho con chắp cánh bay khỏi vùng trời cổ tích.

Có những lúc thầm lặng con ngắm, vầng trán thầy đọng lại những nếp nhăn… Tuổi thơ con như những ánh trăng rằm, sao thấy được nỗi lòng thầy cùng năm tháng.

Đã xa rồi một thời và con đã lớn. Bài học đầu đời con hiểu được thầy cô. Lời giải đáp cho con không còn là ẩn số mà cả tấm lòng thầy quảng đại bao la.

Ở nơi xa theo hương bay của gió, con gửi lòng mình tôn kính đến thầy yêu”.

hao
hao
Trả lời 11 năm trước

Thời trang và mỹ phẩm

Cái này nghe có hay ho và hợp thời. Về thời trang, mình có thể mua vải để thầy cô may đồ hay mua luôn áo, váy cũng được. Mùa đông đến rồi, những chiếc khăn quàng cổ vừa có thể giữa ấm vừa có thể "làm duyên" cũng là một món quà hợp lý. Mỹ phẩm ư? Thời này, ai chả dùng mỹ phẩm, thầy cô cũng vậy mà.

Chú ý chọn đúng hãng mỹ phẩm chuyên dùng của cô giáo nhé!

Nhưng, những món quà này cũng có nguy cơ "hợp thời nhưng không hợp lòng người nhận". Ví dụ như, bạn mua tặng cô một chiếc đầm thật xinh, nhưng... hóa ra cô toàn tự đi may quần áo vì vóc dáng hơi khén đồ may sẵn, màu sắc của đầm cũng không hợp da cô. Nếu bạn tặng thầy cô mỹ phẩm thì... "em không biết à, thầy/cô ấy bị dị ứng với loại mỹ phẩm này"....

Đại loại là, nếu bạn vẫn muốn lựa chọn 2 thứ để tặng thầy cô thì nên tìm hiểu kỹ gu thời trang, size và hãng thời trang/ mỹ phẩm họ yêu thích, tránh rủi ro khiến thầy cô mãi chẳng thể dùng quà.

Hoa tươi

Chà chà, thứ này có vẻ hơi truyền thống nhưng chẳng bao giờ lỗi thời cả. Tuy nhiên, bạn có thể khiến thầy cô bị "bội thực" vì mấy bó theo kiểu quá quen thuộc được bán ngay cổng trường đấy. Vậy thì nếu khéo tay, sao bạn không tự làm lẵng hoa hay bó hoa theo phong cách thật lạ, độc đáo những đẹp mê ly? Đảm bảo, thầy cô sẽ nở nụ cười mãn nguyện. Đồ do tự tay học sinh mình kì công làm cơ mà!

Nếu bạn khéo tay sao không thử làm những lãng hoa thật xinh thế này để tặng thầy cô!

Thiệp xinh

Dù tặng quà gì thì những tấm thiệp đính kèm vẫn không thể thiếu. Những lời chúc, những tâm sự chân thành của học sinh được viết nắn nót trong tấm thiệp xinh luôn khiến thầy cô cảm động vô cùng. Với những tân sinh viên, đây là lựa chọn thích hợp nếu bạn không thể về thăm trường, thăm thầy cô dịp 20/11 này.

Làm đồ hand made

Cường - một trong hai tay chơi Origami số 1 VN từng bị cô giáo "túm" trong lớp vì tội không chịu học bài mà ngồi nghịch gì dưới ngăn bàn. Cô rất tức giận và bắt cậu lôi thứ ở dưới ngăn bàn lên. Nhưng khi cường mang tác phẩm cánh bướm thật xinh và lung linh ra thú tội, gương mặt cô giáo nhanh chóng dãn ra, mắt chữ A, miệng chữ O thay cho vẻ tức giận. Bạn biết không, cô giáo đã hết sức thích thú với tác phẩm origami mà hiếm người làm được này đấy. Cô còn nhờ cậu bạn dạy cho cách làm nữa cơ.

Chà, bạn thấy chưa, những món đồ "độc" made in chúng mình có "lực hấp dẫn" với thầy cô lắm chứ. 20/11 này, bạn thử kiểm nghiệm xem.

Bạn cũng có thể tự tay làm những hộp đựng quà thật xinh thế này để đựng các món quà tặng thầy cô.

Quà gì cũng hay nhưng quan trọng là cách tặng

Có thật nhiều lựa chọn cho món quà tặng thầy cô nhân ngày Nhà giáo VN đúng không nào. Tuy nhiên, cách tặng quà có khả năng nâng cao giáo trị, tính độc đáo cho món quà của bạn đấy. Thử tưởng tượng mà xem, khi thầy cô mở cửa bước vào lớp học, căn phòng tối bỗng lung linh ánh nến trên chiếc bánh ga tô mừng sinh nhật của nhà giáo VN, các học trò du dương cất tiếng hát bài ca tri ân thầy cô và món quà thật xinh kèm tấm thiệp hồng được trao đến tay, đảm bảo thầy cô sẽ bất ngờ và xúc động lắm đấy. Vì sao ư? Với các giáo viên lớn tuổi, có thể rất hiếm khi họ được nhận quà kiểu đặc biệt thế. Với các thầy cô giáo trẻ thì khỏi phải nói rồi, người trẻ, dù tính cứng rắn đến bao nhiêu vẫn khoái mấy thứ quà thật lãng mạn và ý nghĩa.

Cả lớp cùng thầy cô "1...2...3...zô" ở quán ăn nào đó, ý tưởng này không tồi đâu. Khi "sát cánh bên nhau" trong một bữa ăn, mọi người sẽ gần nhau hơn và bạn có nhiều cơ hội để thể hiện tình cảm, sự kính trọng của mình với những người mẹ, người cha thứ hai trong cuộc đời.