Tặng tranh đá quý tặng thầy cô nhân ngày 20/11 có ý nghĩa ko?

trần thu thảo
trần thu thảo
Trả lời 11 năm trước

Ngày 20/11 đầy thiêng liêng và xúc động với cả các thầy cô giáo và các thế hệ học trò .

Xin được kính gửi những lời tri ân chân thành nhất của các thế hệ học trò tới toàn thể thầy giáo trên khắp đất nước. Chúc các thầy, các cô sức khoẻ, niềm vui và hạnh phúc, tiếp tục cống hiến và dìu dắt thêm nhiều thế hệ học sinh, sinh viên!

Nhiều tầng lớp học trò khác nhau và cách thể hiện tình cảm cũng không hề giống nhau. Các cửa hàng quà tặng sẵn sàng cho mùa "tri ân" với những món quà có giá từ thấp đến cao.

Xu hướng chuyển phong bì sang quà cũng được nhiều phụ huynh lựa chọn để cùng còn cái đi thăm thầy cô trong ngày 20/11 vì đây là cách làm hợp lý và dễ coi. chọn quà quả là không dễ, món quà phải có giá trị, phù hợp và thầy cô thích dùng không hề đơn giản.

Tranh đá quý có thể là một lựa chọn rất hoàn hảo trong dịp 20-11 này. Không chỉ đơn giản là một món quà, Tranh đá quý còn là một tác phẩm nghệ thuật đích thực. Chất liệu làm tranh có thể lưu giữ rất lâu mà vẫn giữ được màu sắc tươi mới như ban đầu, độ bền của tranh đá quý có thể nói là vĩnh cửu. Sao bạn không lựa chọn một trong những bức tranh này để làm quà tặng - một món quà thật ý nghĩa trong ngày nhà giáo Việt Nam sắp tới. Với món quà là những bức tranh đá quý thầy cô có thể lưu giữ mãi mãi, cũng như tình cảm thiêng liêng thầy và trò là mãi mãi...

Những bông hoa là món quà không thể thiếu được trong ngày 20/11

Tham khảo thêm ở mục " Tranh Hoa - Quả - Tĩnh Vật "

Những bông hoa là món quà không thể thiếu được trong ngày 20/11

Tham khảo thêm ở mục " Tranh Hoa - Quả - Tĩnh Vật "

Những nữ sinh thướt tha duyên dáng trong tà áo dài


“Khuê Văn Các"

“Khuê Văn Các" là một trong những biểu tượng trong ngành giáo dục. Gác Khuê Văn vốn là nơi xưa kia dùng để họp bình những bài văn hay của các sĩ tử đã thi trúng khoa thi hội. Gác nhỏ, kiến trúc giản dị nhưng tao nhã, đặc biệt lại được chọn dựng giữa những cây cổ thụ xanh tốt, cạnh giếng Thiên Quang đầy nước trong in bóng gác.

Chữ " Tâm, Đức, Nhẫn, Phúc, Lộc" bằng đá Ruby

Chúc các bạn lựa chọn được những bức tranh phù hợp nhất để tặng thầy cô!