Lời chúc cho ngày 20-11 ?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước
Cứ mỗi năm lại đến ngày mà mỗi chúng ta phải luôn luôn nhớ đến...Vâng đó là ngày 20/11...ai cũng đã từng trãi qua cái thời học trò....Sinh viên của mình và chắc hẳn trong các bạn ai cũng có 1 chút gì đó gọi là cảm xúc của mình về những Thầy Cô hằng ngày truyền đạy cho chúng ta những kiến thức mà chỉ có những Thầy Cô mới làm được....Và đây là những gì mà chúng em muốn gởi đến những người Cô người Thầy ở mọi nơi...với lời chúc sức khỏe và những gì tốt đẹp nhất...Chúng em xin cảm ơn những gì mà Thầy Cô đã vì chúng em...
Những ai còn học...hãy phấn đấu học thật giỏi...đc nhiều điểm 9,10 để ko phụ lòng Thầy Cô và cả Gia Đình các bạn nhé...!!!


"Mãi mãi bên con tiếng của Thầy vang vọng. Đã xa rồi mà con ngỡ hôm qua. Bài giảng của thầy như chắp cánh ước mơ, cho con bay khỏi vùng trời cổ tích.
Có những lúc thầm lặng con ngắm, vầng trán thầy đọng lại những nếp nhăn... Tuổi thơ con như những ánh trăng rằm, sao thấy được nổi lòng thầy cùng năm tháng.
Đã qua rồi một thời và con đã lớn. Bài học đầu đời con hiểu được thầy cô. Lời giải đáp cho con không còn là ẩn số mà cả tấm lòng thầy quảng đại bao la.
Ở nơi xa theo hương bay của gió, con gởi lòng mình tôn kính đến thầy cô"