Một số gợi ý cho món quà ý nghĩa dành tặng thầy cô nhân ngày nhà giáo 20/11/2010?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 13 năm trước

Ngày 20 – 11 sắp tới rồi, bạn hãy chọn cho con mình một món quà để tỏ lòng tôn sư trọng đạo của cả gia đình đối với thầy cô giáo của con.

USB mèo Hello Kitty dễ thương

Giáo án, tài liệu giảng dạy... Đó chỉ là một trong số rất ít những tài liệu mà một người giáo viên phải sử dụng cho công việc của mình. Và đây là thời đại công nghệ rồi nên tất cả các loại tài liệu đó có thể gói gọn lại trong một chiếc cổng USB mèo Hello Kitty dễ thương này thôi. Chú mèo Kitty dễ thương mặc váy táo đỏ này sẽ rất thích hợp làm quà tặng cho những cô giáo trẻ trung, năng động.

Nhẫn Tri thức

Chiếc nhẫn này trông ngon lành như một quả táo tri thức. Phần cuống và lá được làm từ vàng có đính kèm những viên ngọc trông cá tính và không kém phần quyến rũ. Nếu cô giáo của con trai bạn là người trẻ trung, ưa thích sự mới lạ thì quà tặng này chắc chắn sẽ rất được ưa chuộng.

Dây chuyền trái táo

Nhỏ nhắn, xinh xắn và sang trọng, chiếc dây chuyền này sẽ rất phù hợp với những cô giáo ưa thích phong cách trang nhã, nghiêm túc.

Dây chuyền hình trái táo hạnh phúc

Mặt dây chuyền hình trái táo đỏ đang cười rất dễ thương này khiến bạn nghĩ nó thích hợp cho một cô gái tuổi teen hơn là quà tặng cho một cô giáo? Thật ra, nếu cô giáo của con bạn vừa mới ra trường, vẫn còn lưu giữ nhiều nét trẻ trung, sống động của thời sinh viên thì quà tặng này là hoàn hảo dành cho cô nhân ngày Nhà giáo.

Tượng trang trí Let it Snow

Let it Snow là tượng một chú người Tuyết xinh xắn đang nhảy múa trông rất hạnh phúc. Đây sẽ là món quà dễ thương để góc làm việc của thầy cô thêm phần sinh động.

“Quà tặng thầy cô”

Còn gì ý nghĩa hơn khi quà tặng thầy cô là một bức tượng có tên “Quà tặng thầy cô”. Bức tượng thể hiện hình ảnh một cô bé và một cậu bé đang chuẩn bị sang đường, trên tay là món quà đã được gói thật đẹp để kính tặng các thầy cô yêu quý của mình.

Dây chuyền Forever Friends

Thật hạnh phúc cho người đứng trên bục giảng khi được những học trò yêu quý coi mình vừa là người thầy, vừa là người cha nhưng lại cũng là người bạn. Đó là người bạn vĩ đại, người bạn có ảnh hưởng không nhỏ trong suốt chặng đường đời của con bạn. Đó chính là lý sao tại sao, chiếc dây chuyền này lại rất có ý nghĩa khi con bạn tặng cho thầy cô nhân ngày Nhà giáo. Mặt dây chuyền có viết: “Một người bạn là người hiểu những khúc ca trong trái tim tôi và giúp tôi hát lên giai điệu ấy mỗi lúc tôi quên lời”. Một câu cách ngôn ngọt ngào!

Bánh kem tri ân

Một chiếc bánh kem đặc biệt được đặt để dành tặng riêng cho cô giáo của con bạn nhân ngày Hiến chương các nhà giáo? Đó chắc chắn là một ý tưởng độc đáo mà rất ý nghĩa mà bạn dành để tri ân người đã bỏ cả công sức, tâm huyết để dạy dỗ con mình nên người. Chiếc bánh kem với những biểu tượng: chữ cái, thước kẻ, bảng đen, phấn trắng... Những vật quen thuộc của cuộc đời người giáo viên. Nhận được món quà dễ thương như thế này, chắc chắn thầy cô giáo sẽ vô cùng cảm động.

Thiệp chúc mừng

Dù là một món quà không mới lạ nhưng thiệp chúc mừng vẫn không thể thiếu trong ngày lễ hiến chương các nhà giáo. “Một ngàn lời ca ngợi, không bằng một lần cúi chào thầy giáo cũ” – Những dòng chữ tự đáy lòng sẽ thay bạn và gia đình thể hiện tấm lòng tri ân tới thầy cô giáo của con mình, thể hiện đạo lý “uống nước nhớ nguồn của dân tộc”.

Trong những món quà kể trên, bạn sẽ chọn gì để tặng cho thầy cô giáo của mình? Hãy nhớ rằng, với mỗi người thầy đứng trên bục giảng, không món quà nào của học sinh ý nghĩa bằng sự hiếu học, tinh thần tôn sư trọng đạo dành cho người đã dìu dắt mình trên các nẻo đường đời.

Nguyễn Thị Nga
Nguyễn Thị Nga
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn, nếu bạn tặng cô giáo thì có thể nghiên cứu các mẫu túi nhé, tớ tháy nhiều người mua túi tặng cô lắm, con gái thường thích điệu, cứ muốn mỗi bộ đồ sẽ đi liền với mỗi túi hợp tông ..



H18:


H19: mẫu này đơn giãn, màu xanh hải quân trong hay hay, cũng rất thích



H13:


H14:

Đỗ Văn Xuyên
Đỗ Văn Xuyên
Trả lời 12 năm trước

Bantunconvà mọi người có ai biết chỗ nào bán "nhẫn tri thức" như trong hình mà bạntunconpost lên, xin chỉ giúp mình với nha, mình đang cần tìm chiếc nhẫn đó; nếu được màu xanh thì thật tuyệt.và nếu có thể thì thông tin cho mình qua YM: diemheninternet_90. Mình xin cám ơn trước!

Trần Thu Hòa check gia
Trần Thu Hòa check gia
Trả lời 12 năm trước

Hộp bút (vật dụng không thể thiếu trong hành trang của người thầy) làm từ chất liệu gỗ cao cấp. Hộp bút đơn, hộp bút đôi với một và hai cây bút gỗ độc đáo, khắc laser cá nhân hóa tên tuổi, danh tính của các nhà giáo cùng những lời chúc ý nghĩa của người tặng.

Đồng hồ gỗ và chặn giấy có đồng hồ - những món quà kỷ nim thân thiết sẽ từng ngày hiện diện trên bàn làm việc của người thầy, gợi nhớ kỷ niệm về những học trò thân yêu. Chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp và mica trong suốt, sản phẩm để bàn hết sức xinh xắn và trang nhã.


USB vỏ gỗ với thông điệp cá nhân trên từng sản phẩm - món quà tặng ý nghĩa, đầy hữu ích, sẻ chia cho công việc thầm lặng của những người thầy…

Còn rất nhiều những sản phẩm đặc biệt khác: Lịch để bàn gỗ, Khung hình, kỷ niệm chương, móc khóa, tranh khắc gỗ, tranh tứ bình… Mỗi sản phẩm là một dấu ấn riêng, độc đáo và duy nhất

Bạn có thể tham khảo sản phẩm tại www.quaxinh.com

Goldenwedding check gia
Goldenwedding check gia
Trả lời 12 năm trước

Gợi ý bạn lựa chọn những bình hoa nghệ thuật làm quà tặng biết ơn các thấy cô. Sản phẩm hoa nghệ thuật (hoa giả) vừa ý nghĩa, vừa để được lâu không mất công thay hoa mà độ bền lâu, dễ vệ sinh. Hãy đến Shop hoa nghệ thuật Happy - 23 Hàng Cân, Hoàn Kiếm, Hà Nội hoặc lựa chọn mẫu hoa qua website: www.vietwe.com.vn hoặc qua gian hàng trên http://www.vatgia.com/weddingevents

Bạn tham khảo một số mẫu hoa nhé! Chúc bạn lựa chọn được quà tặng ý nghĩa tặng thầy, cô !

hoa noi that phong khach

Địa chỉ đặt hoa cưới đẹp:

Shop hoa nghệ thuật Happy chuyên cung cấp hoa cưới, hoa nghệ thuật, hoa nội thất chuyên nghiệp. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại hoa cưới sau:

- Cổng hoa

- Hoa đường dẫn

- Hoa bày đặt và trang trí trong khu vực đón tiếp

- Hoa trên bàn tiệc

- Hoa trên sân khấu

- Hoa và không gian cưới

- Hoa xe cưới

- Hoa tay cô dâu

- Hoa ghế tiệc

- Hoa bánh cưới

- Hoa tháp rượu

* Shop hoa nghệ thuật Happy

Địa chỉ 23 Hàng Cân, Hoàn Kiếm, Hà Nội * Tel:043 655 6789 * Hotline: 09361 56789

Vũ Bảo Khanh
Vũ Bảo Khanh
Trả lời 12 năm trước

Cái này tặng cũng hay và ý nghĩa này:

Tặng 10 năm sau quay lại vẫn chạy tốt, thiết thực và ý nghĩa

Hàng chính hãng, nhập khẩu Malayssia

Tham khảo thêm tại: http://wwww.diengiadinh.com