Cách chọn mua Hoa tươi làm quà tặng thầy cô ngày 20/11?

tun cua di
tun cua di
Trả lời 14 năm trước
Hãy nghĩ xem bạn nên tặng một bó hoa hay là cả một cái cây có hoa. Tặng hoa nhân ngày 20/11 cho thầy cô là một lựa chọn của rất nhiều học trò. Nhưng làm cách nào để chọn những bông hoa phù hợp với ngày này và thể hiện đúng những điều mình muốn bày tỏ thì không phải trò nào cũng đã biết? 1. Hãy nghĩ xem bạn nên một bó hoa hay là cả một cái cây có hoa. Với mỗi người khác nhau lại nên có những lựa chọn khác nhau. Với cô bạn có thể tặng những bó hoa thật to. Nếu thầy của bạn thích chơi cây cảnh thì không có gì tuyệt món quà là một cái cây có hoa cả. 2. Vấn đề thời gian là rất quan trọng. Trừ phi bạn có những nhiệm vụ bất khả kháng còn nếu không thì hãy cố gắng tặng hoa trước một ngày hoặc trong đúng ngày lễ. Có như thế thì món quà của bạn mới có ý nghĩa. 3. Bạn có muốn gửi gắm điều gì đặc biệt tới thầy cô thông qua bó hoa không? Hãy tham khảo trên sách báo, Internet về ngôn ngữ của các loài hoa để có một sự lựa chọn đúng đắn. 4. Hãy gửi kèm một tấm thiệp 20/11 nhỏ để ghi những lời chúc, lời bày tỏ tình cảm của bạn. 5. Hãy chọn những bó hoa phù hợp với tính cách từng thầy cô. Muốn vậy bạn phải tìm hiểu về họ thật kỹ trước khi tặng hoa. Ví dụ: một cô giáo trẻ lãng mạn, dịu dàng sẽ rất thích những bông hoa nhỏ nhắn, xinh xắn, màu sắc nhẹ nhàng, một cô giáo sôi nổi hoặc cô giáo trung niên thì lại khác, … Lưu ý: Hoa tươi sẽ có ý nghĩa hơn rất nhiều so với hoa giả
Nguyễn Minh Sơn - tạm khóa Nguyễn Thị Quyên y/c theo ý KH
Nguyễn Minh Sơn - tạm khóa Nguyễn Thị Quyên y/c theo ý KH
Trả lời 14 năm trước
Hoa tươi có rất nhiều loại, nên khi chọn hoa để tặng cũng là một vấn đề nan giải. Cho ngày 20/11, bạn có thể tặng hoa hồng, hoa ly hoặc một chậu Lan Hồ Điệp. Có rất nhiều website về hoa tươi và hoa lan để bạn tham khảo. Hoặc bạn cũng có thể tham khảo tại website www.hoalan.com.vn. Cửa hàng của mình vừa mới mở nên bán với giá rất phải chăng. Hơn nữa, tiêu chí của mình là không tăng giá trong các dịp lễ Tết. Nếu bạn quan tâm, xin mời ghé qua tham khảo. Thân chào!
hoaquasach
hoaquasach
Trả lời 11 năm trước

Nếu bạn muốn món quà của bạn lạ lẫm trong năm nay, cửa hàng mình xin giới thiệu món quà 20-11 xinh xắn là một chú chó nhỏ làm từ hoa, cắm trong một chậu hoa, thêm một vài mẫu bút chì, nếu bạn quan tâm xin vào trang web http://traicaysach234.com để tham khảo thêm hình ảnh sản phẩm nhé. Nếu bạn ok thì vui lòng liên lạc với mình sđt 0937061497, 0908359367, hoặc cửa hàng 853 Nguyen Kiệm, P3, Gò vấp bạn nhé. Vui lòng gọi điện đặt hàng mình trước một ngày bạn nhé để mình chọn hoa. Rất mong nhận được đơn đặt hàng của bạn.

Công ty CP IN và THƯƠNG MẠI VINA
Công ty CP IN và THƯƠNG MẠI VINA
Trả lời 11 năm trước

Tặng hoa điểm 10 đi bạn